มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. อัดแคมเปญสุดปัง “ช้อป ลุ้น ใหญ่ ส่งท้ายปี” ลุ้นเป็นเจ้าของไอโฟน 12 ง่าย ๆ ก่อนใคร

อุตสาหกรรม

กรุงเทพฯ 1 ธันวาคม 2563 -- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เอาใจนักช้อปทุกท่าน ส่งแคมเปญ “ช้อป ลุ้น ใหญ่ ส่งท้ายปี” เพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของ iPhone 12 ก่อนใคร ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ เพียงซื้อสินค้าภายในร้าน MR.DIY ครบ 250 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ และสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียนพร้อมตอบคำถามสั้น ๆ จากมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ก็ลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีที่จะได้รับ iPhone 12 pro (128 GB) จากมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ไปเลย นอกจากนั้นยังมีรางวัลปลอบใจ บัตรของขวัญร้าน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กว่า 10 รางวัล มูลค่า 30,000 บาท สำหรับผู้โชคดีที่ร่วมส่งชิงโชค รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 140,000 บาท ส่งได้ไม่จำกัด ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก มาร่วมสนุกกับกิจกรรม “ช้อป ลุ้น ใหญ่ ส่งท้ายปี” ได้ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2563 เท่านั้น

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ระยะเวลาการร่วมส่งชิงโชค: 1 – 31 ธันวาคม 2563

สาขาที่ร่วมรายการ: ร้าน MR.DIY ทุกสาขาทั่วประเทศ

ลิงค์ลงทะเบียน: https://promo.mrdiy.com/th/spend-and-win/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ - Facebook @mrdiyTH Instagram @mrdiy.thailand Line @mrdiythailand Website mrdiy.com/th และทาง YouTube MR DIY Thailand

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 250 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุก ๆ สาขาของเราทั่วประเทศ


มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ทุกสาขา ได้รับการบริหารจัดการโดยตรงโดยบริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 14,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง


บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า "รับประกันราคาถูกเสมอ"

#MRDIY #มิสเตอร์ดีไอวาย#รับประกันราคาถูกเสมอ #ช้อปร้านนี้มีแต่คุ้ม#ช้อปลุ้นใหญ่ส่งท้ายปี #iPhone12

#ชิงโชคiPhone12ฟรี #โปรโมชั่นธันวาคม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

นนท์ ปุราถาเน (ฝ่ายการตลาด)

บริษัท มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

โทร 02-136-7401 ต่อ 303

เบอร์โทร : 02-136-7401 ext.304
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    MR.DIY
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 ธ.ค. 2020 08:49:18

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา