‘ยู-พี’ (U-P) แบรนด์สินค้าน้องใหม่ จาก ‘แม็คกรุ๊ป’ ลุยตลาดสปอร์ตแฟชั่นมูลค่ากว่า 3 หมื่นล้านบาท ตั้งเป้าหมายสู่แบรนด์ไทยชั้นนำ

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้า ‘แม็ค ยีนส์’ (Mc Jeans) และสินค้าไลฟ์สไตล์ เปิดตัวสินค้า activewear ภายใต้แบรนด์ ‘ยู-พี’ (U-P) เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์หลายรูปแบบในการใช้ชีวิตประจำวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เน้นความสนุก เท่ ให้พลัง ในสไตล์น้อยแต่มาก

คุณบัณฑิต ประดิษฐ์สุขถาวร ผู้ช่วยกรรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากวิสัยทัศน์องค์กร คือการเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกเสื้อผ้าและสินค้าไลฟ์สไตล์ และเป็นที่รู้จักมากว่า 4 ทศวรรษ บริษัทฯ ได้เปิดตัวสินค้าภายใต้แบรนด์ ‘ยู-พี’ (U-P) เพื่อสอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน และจากการตอบรับเป็นอย่างดีของเสื้อผ้าแนว activewear ที่ทางบริษัทฯได้จำหน่ายไปก่อนหน้านี้ สอดรับกับเทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวแนว sportswear ที่เติบโตต่อเนื่องโดยให้ความสำคัญกับการรักสุขภาพ นิยมการออกกำลังกาย และยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้ในหลากหลายสไตล์ ด้วยลุคที่สบายและมีความคล่องตัว”

“สำหรับสินค้าภายใต้แบรนด์ ‘ยู-พี’ (U-P) มีการใช้วัสดุในการผลิตคุณภาพดีเทียบเท่ากับแบรนด์ชั้นนำในตลาด ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์และผสมผสานฟังก์ชั่นการใช้งานของเสื้อผ้าให้เหมาะกับการใช้ชีวิตในหลากหลายกิจกรรม โดยคอลเลคชั่นแรกเป็นความร่วมมือกับพันธมิตรคือ Warrix แบรนด์ชั้นนำสินค้าเสื้อกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ภายใต้ชื่อ Conceal & Reveal ในรูปแบบ Street minimal ที่เรียบง่าย ดูดี พร้อมผ้าที่มีนวัตกรรมในการระบายความชื้นและแห้งไว้ ที่สามารถใส่ไปทำงานและออกกำลังกายได้ มีสินค้าให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นเสื้อ เสื้อฮู้ดดี้ กางเกง รวมถึงสปอรต์บรา และกางเกง leggingซึ่งส่วนใหญ่อยู่ที่ช่วงราคา 600 - 900 บาท “

“ทั้งนี้ บริษัทฯ ทำการตลาดเชิงรุกเสื้อผ้า activewear แบรนด์ ‘ยู-พี’ (U-P) ด้วยงบประมาณร่วม 10 ล้านบาท สำหรับกิจกรรมสร้างความสนุกและตรงใจกับกลุ่มลูกค้า (Customer engagement) เพื่อสร้างความสัมพันธ์และการรับรู้แบรนด์ ผ่านแคมเปญที่เลือกสรรมาให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ โดยสาขาแรกเป็น U-P แฟล็กชิปสโตร์ที่ Stadium One สปอร์ตคอมมูนิตี้มอลล์ใจกลางกรุงเทพและมีจุดจำหน่ายอื่นไม่ว่าจะเป็นร้านค้า Mc รวมทั้งแผนกกีฬาในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมช่องทางออนไลน์คือ upactivelife.com, mcshop.com โดยบริษัทฯ วางเป้ายอดขายภายใน 3 ปีแรกอยู่ที่ประมาณ 150 ล้านบาท พร้อมมุ่งสร้างแบรนด์สินค้า ‘ยู-พี’ (U-P) ให้เป็นแบรนด์ activewear อันดับต้นๆ ในประเทศไทย”

  • ผู้โพสต์ :
    Mae_pr
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 พ.ย. 2018 17:14:42

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา