พูลแมน โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวโปรแกรมสุขภาพใหม่ BOOTCAMP ตอกย้ำการพักผ่อน กับโปรแกรมเพื่อสุขภาพตลอดการเข้าพัก

โรงแรม ที่พัก

พูลแมน แบรนด์โรงแรมระดับไฮเอนด์ บริหารโดยแอคคอร์โฮเทลร่วมกับ ซาราห์ โฮอี้ (Sarah Hoey) โค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เปิดตัว “โปรแกรม Bootcamp” ตอกย้ำการพัฒนาคุณภาพชีวิตระหว่างการเดินทางพร้อมกระตุ้นผู้ใช้บริการก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อการดูแลสุขภาพ ตอบโจทย์นักเดินทางไลฟ์สไตล์สุขภาพ โดยโปรแกรมสุขภาพ Bootcamp เปิดตัวพร้อมกัน 12 เดสทิเนชั่นทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ในเดือนธันวาคมนี้

มิสอัลดีนา ดูอาร์เต้ รามอส ผู้อำนวยการฝ่ายสุขภาพ พูลแมน โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า นอกจากการอำนวยความสะดวกสบายด้านที่พักแล้ว พูลแมนยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแก่นักเดินทางทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยโปรแกรมบู๊ตแคมป์ (Bootcamp) ที่พัฒนาขึ้นโดย ซาราห์ โฮอี้ อดีตนาวิกโยธินสหรัฐฯ และโค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เน้นการออกกำลังกายคาร์ดิโอ กระตุ้นการเต้นของหัวใจสลับกับการสร้างกล้ามเนื้อ เมื่อเสริมความแข็งแกร่งให้หัวใจ สุขภาพองค์รวมจะดีขึ้น จัดทำขึ้นเป็นวีดีโอ 4 ชุดๆ ละ 7 นาที โดยแต่ละชุดจะเน้นไปยังแต่ละหลักพื้นฐานโปรแกรมสุขภาพพูลแมน ได้แก่ การชะลอวัย การเสริมสร้างพลังงาน การปรับสมดุล และการดีท็อกซ์เป็นไกด์ไลน์การออกกำลังกายที่สามารถทำได้ทั้งภายในและนอกห้องพัก หรือจะฝึกต่อเนื่อง รวมความยาว 30 นาที และสามารถชมผ่าน YouTubeส่วน ซาราห์ โฮอี้เผยว่า “นักเดินทางเจเนอเรชั่น Y ให้ความใส่ใจเรื่องสุขภาพและการเสริมความสมดุลในการใช้ชีวิตมากขึ้น ดังนั้นการจัดโปรแกรมออกกำลังกายขณะเข้าพักในโรงแรมฯ ก็เป็นการเติมเต็มการพักผ่อนที่ครบครัน”

นอกจากนี้ โรงแรมพูลแมนยังสร้าง Fit Trail ซึ่งเป็นพื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง ที่ติดตั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นเลิศพร้อมคำแนะนำที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ปัจจุบัน Fit Trail มีอยู่ในโรงแรมพูลแมน อาทิ พูลแมนติมิ อมา ซาร์เดญา ในอิตาลี, พูลแมน มาราเกช ปาลเมอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่โมร็อกโกในไทยที่พูลแมน ภูเก็ต อาคาเดีย ในทอน บีช

อนึ่งโปรแกรมสุขภาพของพูลแมนเปิดตัวครั้งแรกในปี 2560 ด้วย 4 ปัจจัยหลักเกี่ยวกับสุขภาพ ได้แก่ อาหาร, สปา, การนอนหลับอย่างมีความสุขและเพียงพอกับความต้องการของร่างกาย และการกีฬา โดยแต่ละอย่างสามารถพัฒนาสุขภาพร่างกายโดยรวม ซึ่งรวมถึงช่วยในเรื่องการชะลอวัย เสริมสร้างพลังงาน ปรับสมดุลให้ร่างกาย รวมไปถึงการล้างพิษหรือนำสารพิษออกจากร่างกาย

ติดตามพูลแมนโฮเทล & รีสอร์ท บนเครือข่ายสังคมออนไลน์:
#pullmanlife #pullmanwellness #pullmanwellbeing #upyourgame

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน
โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่ โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้วและปัจจุบันพูลแมนมีโรงแรมกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิเช่น โรงแรมพูลแมน ปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัสและโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย โรงแรมพูลแมนเป็นส่วนหนึ่งของเครือโรงแรมแอคคอร์โฮเทลซึ่งเป็นเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,500 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

เว็บไซต์ : pullmanhotels.com
  • ผู้โพสต์ :
    MameawLove
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 พ.ย. 2018 11:16:13

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา