โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน เปิด มินิกอล์ฟ 18-หลุม โซ วันเดอร์แลนด์

โรงแรม ที่พัก

ชิดชนก พศินพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน จัด "18-คอร์ส สวิง ปาร์ตี้" แนะนำมินิกอล์ฟ 18-หลุม โซ วันเดอร์แลนด์ แอดเวนเจอร์ กอล์ฟ แฟคซิลิตี้ใหม่ล่าสุดของโรงแรมฯ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าที่พักโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ประสบการณ์เหนือจินตนาการอีกระดับ ที่ผู้เล่นกอล์ฟทุกคนจะต้องช่วยแม่มดวิโอล่า แม่มดฝึกหัดที่ร่ายเวทย์มนตร์ผิด จนกลายเป็นคำสาปให้บรรดาสัตว์น้อยใหญ่ที่นี่กลายเป็นรูปปั้นหิน ภายในงาน มีครอบครัว เทรนดี้ร่วมวงสวิง เพื่อนำวัตถุดิบไปปรุงยาแก้คำสาป อาทิ ศุภชัย และปิยะดา จิระพจชพร, ณัฎฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ และน้องตังตังและน้องตาต้า ณ โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน บนหาดบางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
มินิกอล์ฟ18-หลุม รังสรรค์บนพื้นที่ 3,600 ตารางเมตร ภายใต้ธีม วันเดอร์แลนด์ โดยแต่ละหลุมมีเรื่องบอกเล่า อาทิ หลุม 2 คุณนกฮูกผู้รอบรู้ ผืนป่าวันนี้ช่างดูนิ่งสนิทและเงียบสงัดพิกล แต่ดูสายตาคุณนกฮูกผู้รอบรู้กำลังจ้องมองมา ไม่แน่ว่าขนปีกนกฮูกอาจเป็นวัตถุดิบสำคัญ หลุม 7 น้ำตกเทพธิดา ดูเจ้ากบและยูนิคอร์นที่ยืนเฝ้าปากทางเข้าน้ำตก แปลว่าจะต้องมีอะไรหลังม่านน้ำ รวบรวมความกล้าแล้วฝ่าไปอีกฝั่ง จะได้ของขวัญเลอค่า ไปจนถึงหลุม 18 Break the Spell แก้คำสาป สำเร็จแล้ว! ได้เวลาถอนคำสาป ให้บรรดาสรรพสัตว์ทั้งหลายกลับมามีชีวิตอีกครั้ง
นอกจากมินิกอล์ฟ 18-หลุมธีมวันเดอร์แลนด์ โรงแรมยังมีห้องพักในเฟสใหม่ที่มีเทอเรซเชื่อมไปยังสระว่ายน้ำซิกเนเจอร์ เครื่องเล่น Wibit เครื่องเล่นเป่าลมลอยน้ำยาว 40 เมตรสำหรับการผจญภัย ปีนป่าย ฝึกการทรงตัว ในสระว่ายน้ำใหม่ signature pool นับเป็นโรงแรมแห่งแรกในไทยที่มี Wibit ในสระว่ายน้ำ คิดส์เต็นท์ คลับที่ช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้เด็กๆ มีทั้งฟรีและมีค่าใช้จ่ายสำหรับค่าวัสดุอุปกรณ์ สนนราคา 200 -400 บาท++
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ ช่วงสุดสัปดาห์มีมอร์นิ่งโยคะ มีครูสอนฟรีช่วง 8.00 น. -9.00 น. ถ้าชอบเคลื่อนไหวร่างกายเยอะ มีคาร์ดิโอเวิร์กเอาท์ 30 นาที กระตุ้นการเต้นของหัวใจและการเผาผลาญไขมันอย่างมีประสิทธิภาพ หรือ Core muscle exercise ราคา 300 บาท/คน โดยทางโรงแรมฯ จัดแผ่นพับ SO/vival kit ไว้ในห้องพัก ที่แจ้งข้อมูล happening และกิจกรรมต่างๆ ที่จัดให้ มีทั้งแบบอภินันทนาการและมีค่าบริการ
ท่องโลกเหนือจินตนาการ ที่โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน สอบถามโทร +66 32 709 555 หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.so-sofitel-huahin.com

เบอร์โทร : +66 32 709 555
เว็บไซต์ : so-sofitel-huahin.com
  • ผู้โพสต์ :
    MameawLove
  • อัพเดทเมื่อ :
    13 ธ.ค. 2018 15:39:13

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา