D-EDGE โซลูชั่นใหม่สำหรับธุรกิจโรงแรม การหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวของเทคโนโลยีและการตลาด

โรงแรม ที่พัก

D-EDGE (ดี-เอจ) ธุรกิจด้านดิจิทัลบริหารโดยแอคคอร์กรุ๊ป ถือกำเนิดจากการรวมตัวกันของ Availpro (อเวลโปร) และ Fastbooking (ฟาสต์บุ้คกิ้ง) โดยมีจุดมุ่งหมาย เพื่อสร้างสรรค์ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่จะเพิ่มรายได้ให้กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม

Availproผู้นำการให้บริการด้านเทคโนโลยีสำหรับโรงแรม รวมตัวกับผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นสำหรับการตลาดดิจิทัลอย่าง Fastbooking ภายใต้ชื่อใหม่ D-Edge โดยมีโซลูชั่นถึง 20 รายการ และมีฐานลูกค้ากว่า 11,000 โรงแรม และมีการดำเนินงานระดับท้องถิ่นในกว่า 100 ประเทศทั่วทั้งทวีปยุโรปและเอเชียแปซิฟิก ครองตำแหน่งผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีการจัดจำหน่ายแก่โรงแรมเป็นอันดับ 1 ในยุโรป และอันดับ 3 ของโลก

D-EDGE ให้บริการโซลูชั่นที่ครอบคลุมที่สุดในตลาด เราเชื่อว่า โรงแรมจะประสบความสำเร็จในด้านการจัดจำหน่ายโรงแรมต้องอาศัยการทำงานที่สอดคล้องกันระหว่างเทคโนโลยีและการตลาด เพื่อรักษาโอกาสทางการแข่งขันให้กับผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม การมีโซลูชั่นที่ครอบคลุมกระบวนการในการค้นหาและการจองห้องพักได้อย่างสมบูรณ์ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง” ปิแอร์-ชาร์ลส์ กร๊อป หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ D-EDGE และผู้ริเริ่มการผนวกรวม Availpro และ Fastbooking อธิบายต่อไปว่า “การผสานความเชี่ยวชาญของทั้ง Availpro และ Fastbooking เข้าด้วยกัน ทำให้เรามีโซลูชั่นที่ครบถ้วนเบ็ดเสร็จสำหรับลูกค้า ช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินงานตามกลยุทธ์ในการจัดจำหน่ายต่อไปได้อย่างง่ายดาย และไม่ยุ่งยาก”

โซลูชั่นของ D-EDGE แบ่งเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่ Central Reservation System (กลไกการจอง, การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย, GDS, จำนวนห้องพักคงคลังส่วนกลาง, การชำระเงินอัตโนมัติ), Data Intelligence (การแนะนำราคา, การตรวจสอบราคา, การดูแลชื่อเสียงออนไลน์, การวิเคราะห์ประสิทธิภาพในการจัดจำหน่าย), Connectivity Hub (เชื่อมต่อกับโซลูชั่นของบุคคลที่สามกว่า 500 ราย: PMS, RMS, CRM, OTAs ฯลฯ), Digital Media (การโฆษณา, และการตลาด Search และ Metasearch) และ Website Creation (การออกแบบและพัฒนาเว็บ, การสร้างเนื้อหา, การผลิตสื่อ)

“D-EDGE คือ บริษัทผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ (SaaS หรือ Software as a Service) ในฐานะที่เราเป็นผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี เราเชื่อว่า นวัตกรรมใหม่ๆ ควรช่วยให้ชีวิตของผู้ใช้งานนั้นง่ายยิ่งขึ้น ในฐานะบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจกับผู้ประกอบการ (B2B) คำมั่นสัญญาเหนือสิ่งอื่นใดของเรา คือ การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และนั่นคือเหตุผลสำคัญที่เรายอมลงทุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าและพันธมิตรของเราเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพจากการใช้โซลูชั่นของเรา”

D-EDGE คือ บริษัทระดับโลกที่มีเครือข่ายในระดับท้องถิ่นอันแข็งแกร่ง โดยให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ กับความสัมพันธ์ระหว่างผู้คน ความเป็นท้องถิ่น และความผูกพันอย่างใกล้ชิด พนักงานชายหญิงทั้ง 360 คน พร้อมให้การดูแลลูกค้าจากสำนักงานกว่า 25 แห่งทั่วโลก ทีมสนับสนุนสามารถสื่อสารได้กว่า 20 ภาษา และเครื่องมือในการปฏิบัติงานได้รับการพัฒนากว่า 35 ภาษา

เราเชื่อมั่นในธุรกิจที่มีมนุษยธรรม ยุติธรรม และมีประสิทธิภาพ” ปิแอร์-ชาร์ลส์ กร๊อป กล่าวเสริม

ปัจจุบันแบรนด์ D-EDGE ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเข้ามาแทนที่ Availpro และFastbooking ชื่อของแบรนด์ออกเสียง 2 พยางค์ คือ D และ EDGE โดยมุ่งให้ความสำคัญกับการจัดจำหน่าย (Distribution), ดิจิทัล (Digital), ข้อมูล (Data) . . . และเทคโนโลยีล้ำยุคเป็นหลัก

เว็บไซต์: https://www.d-edge.com/

วิดีโอ:

เกี่ยวกับ D-EDGE

ก่อตั้งขึ้นจากการรวมตัวกันของ 2 บริษัทชื่อดังด้านการให้บริการดิจิทัลโซลูชั่นสำหรับธุรกิจโรงแรม D-EDGE นำเสนอบริการโซลูชั่นล้ำยุคcloud-based และ e-commerce ให้กับโรงแรม 11,000 แห่ง ในกว่า 100 ประเทศ

การวมเอาความเป็นสุดยอดทางเทคนิคของ Availproกับความเชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลของ Fastbooking ไว้ด้วยกัน ทำให้ D-EDGE สามารถครอบคลุมบริการด้านเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจโรงแรมไว้ได้อย่างครบถ้วนในที่เดียว ขอบข่ายของโซลูชั่นทั้งหมดครอบคลุมทุกขั้นตอนในการจัดจำหน่าย อันได้แก่ Central Reservation System, Data Intelligence, Connectivity Hub, Digital Media และ Website Creation.

ทีมผู้เชี่ยวชาญ 360 คนในกว่า 20 ประเทศของ D-EDGE พร้อมให้การสนับสนุนทั้งทางด้านบริการและด้านเครื่องมือในการทำงานต่างๆ จากระดับท้องถิ่น และด้วยพันธมิตรกว่า 500 ราย ทำให้ระบบนิเวศที่เติบโตอย่างยั่งยืนของ D-EDGE กลายเป็นพื้นที่ที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับการดำเนินธุรกิจและสร้างความเติบโตต่อไปในอนาคต

เว็บไซต์ : d-edge.com
  • ผู้โพสต์ :
    MameawLove
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 มี.ค. 2019 10:33:56

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา