OWAY อัปเดตเทรนด์สีผม ปี 2020 สีพาสเทลแววๆ จะประกายเด่นบนรันเวย์ปีหน้า

ความงาม

OWAY (โอเวย์-ORGANIC WAY) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมออร์แกนิกแท้จากอิตาลี ใช้ง่าย ได้ผล ปลอดภัยต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม เผยเทรนด์สีผมมาแรงปี 2020 ที่เห็นเด่นชัดบนเวทีแคทวอล์ค จะเป็นแนวสีผมพาสเทลเหลือบประกายอย่างสีครีมไข่มุก ชมพูมุก ในขณะที่สีทองแดงยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในโทนประกายทองยิ่งขึ้น

มร.เดคลัน ฮาเวิร์ธ (Mr.Declan Haworth) คัลเลอร์ ไดเรกเตอร์ จาก Bluetit (บลูทิต) แฮร์ ซาลอน ชั้นนำระดับโลกจากลอนดอน ซึ่งดูแลเส้นผมของคนดังมากมาย ในโอกาสบินมาสาธิตในไทยเป็นที่แรกในเอเชีย ในฐานะหนึ่งในทีมครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ OWAY เผยว่า “เทรนด์สีผมในปี 2020 จะเปลี่ยนจากโทนสีหม่นๆ สีขี้เถ้า สู่สีที่เป็นธรรมชาติ เช่น สีเบจ สีทอง สีบลอนด์ประกายทอง ในขณะที่สีสันแฟชั่นบนแคทวอล์คจะเน้นสีอ่อนพาสเทลเหลือบประกายอย่างสีครีมไข่มุก ชมพูมุก เมื่อสยายผมจะเห็นความแววเป็นประกาย นอกจากนี้ ยังได้เห็นสีทองแดงที่ยังคงมาแรง ในโทนประกายทองมากขึ้น สำหรับผมสีเข้มจะหันมาทำสีน้ำตาลเอ็กซ์เพรสโซ สีน้ำตาลเข้มและสีม่วง ซึ่งเป็นสีที่น่าสนใจให้ความรู้สึกอบอุ่นละมุนๆ เป็นสีกลางๆ

ทั้งนี้การเลือกเปลี่ยนสีผมควรคำนึงถึงสีผิวของเราด้วยเช่นกัน สีผิวชาวเอเชียอาจไม่เหมาะกับโทนสีเขียว สีฟ้าหรือทองจัดๆ เพราะจะทำให้หน้าตาดูเหมือนคนป่วย โดยนานวันสีผมออร์แกนิกจะยังคงโทนสีไว้อาจอ่อนจางลง แต่สำหรับสีผมที่ทำจากสารเคมี สีอาจจะเพี้ยนจากสีเดิมที่ทำไว้ บางครั้งเปลี่ยนถึงขั้นจากสีแดงเป็นสีเขียวเลยทีเดียว

นอกจากนี้ การดูแลรักษาสีผมหลังจากทำสีผมก็เป็นเรื่องสำคัญ ควรใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ อย่าง OWAY color protection hair bath แชมพูสำหรับผมทำสี ที่ช่วยทําความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมอย่างลํ้าลึกโดยไม่ทําให้สีผมซีดจาง และไม่ทําให้หนังศีรษะมัน ปกป้องผมจากแสงแดด มลภาวะและต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยให้สีติดทนนานยิ่งขึ้น”

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมออร์แกนิกเป็นทางเลือกที่จะช่วยให้สวยได้อย่างปลอดภัย OWAY เป็นออร์แกนิกแท้ ตั้งแต่ขั้นตอนการปลูกจนถึงการผลิตออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเฉลี่ย 98% ห่างไกลจากมะเร็ง ปลอดภัยต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ด้วยความที่ใช้ง่าย ได้ผลจริงกับผมคนเอเชีย มีร่วมร้อยเฉดสีให้เลือกสรร ติดทน ไม่หลุดง่ายมีความเงางาม เพราะเป็นสีที่สกัดจากพืชที่ปลูกด้วยวิธีการไบโอไดนามิก คือ ไร้สารเคมีโดยสิ้นเชิง ดังนั้น OWAY ทุกตัวรวมทั้งสารฟอกสีผมจึงสามารถซึมบำรุงในเกล็ดผมได้เร็วและลึกล้ำ

OWAY ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมออร์แกนิกแท้จากอิตาลี ประกอบด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม เป็นการเปลี่ยนสีผมอย่างปลอดภัย ไร้แอมโมเนีย กลุ่มผลิตภัณฑ์ผมดัด เพื่อมอบความยืดหยุ่น อยู่ทรง และบำรุงผมหยิกต่อสู้ผมชี้ฟู กลุ่มผลิตภัณฑ์ทรีตเมนต์ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาของหนังศีรษะและเส้นผม เช่น ปัญหาผมร่วง รังแค หรือปัญหาจากการทำเคมีผมมากเกินไป ทั้งยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลด้วยตัวเองที่บ้าน บรรจุในขวดแก้ว และหลอดอะลูมิเนียม ปลอดจากพลาสติก เพื่อตอกย้ำความเชื่อของ OWAY ที่ว่า The Organic Way of LIFE ความงาม ธรรมชาติและจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมสามารถเกิดขึ้นพร้อมกันได้

พบกับ OWAY ได้ที่แฮร์ ซาลอน ชั้นนำทั่วประเทศ ที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ green salon สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 098-889-0799 ไอดีไลน์ @OWAYthailand หรือ www.facebook.com/OWAYthailand

เบอร์โทร : 098-889-0799
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    MameawLove
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 พ.ย. 2019 12:52:04

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา