Hot Wheels 10.10 Festival ลดทั้งร้าน 30%

แกดเจ็ต

Hot Wheels X Shopee 10.10 Festival!

Wangdek และ Hot Wheels ร่วมกับ Shopee ฉลองเทศกาลช้อปออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ เอาใจนักแข่ง ด้วยส่วนลดทั้งร้านสุดเท่สูงสุดถึง 30% และส่งฟรีทันทีเมื่อซื้อครบ 399 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย ดังนี้

  • ซื้อครบ 600 บาท รับฟรี Hot Wheels Mystery Box มูลค่า 150 บาท
  • ซื้อครบ 1,200 บาท รับฟรี ซื้อครบ 1,200 บาท รับฟรี HOT WHEELS Collector Edition 84 Mustang SVO มูลค่า 695 บาท

โดยแคมเปญดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคม 2562 เฉพาะใน Shopee เท่านั้น

ท่านสามารถค้นหาร้านค้า Hot Wheels ได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ Hotwheels Official ในช่องค้นหาทั้งในแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ Shopee หรือคลิ๊กที่ลิงค์นี้ https://shopee.co.th/hotwheels_official


เกี่ยวกับบริษัท วังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด

ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2514 โดย คุณยุทธพงษ์ เลิศวิโรจน์กุล และคุณรัศมี เลิศวิโรจน์กุล ด้วยความตั้งใจแนวแน่ที่จะพัฒนาอุตสาหกรรม ของเด็กเล่นให้มีแต่สินค้าคุณภาพเพื่อเป็นพื้นฐานในการเสริมสร้างจินตนาการความรู้ และความสนุกสนานให้แก่เด็กๆ จากประสบการณ์กว่า 40 ปี บริษัทวังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายของเด็กเล่นหลากหลายชนิด ตั้งแต่สินค้าแบรนด์ชั้นนำไปจนถึงสินค้าทั่วไป อีกทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าสำหรับเด็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 10 ปี นอกจากนี้เรายังเป็นผู้จัดจำหน่ายของเล่นประเภทเครื่องกีฬา และเครื่องดนตรีอีกด้วย ทั้งนี้บริษัทวังเด็กฯ ได้ยึดปรัชญาในการดำเนิน ธุรกิจที่ว่า “ เด็กในวันนี้คืออนาคตที่ดีของประเทศในวันหน้า” เพราะฉะนั้นเราจึงตระหนักว่าการทำการค้าเกี่ยวกับเด็ก เราต้องให้ความสำคัญ ในการส่งเสริมทักษะ และ พัฒนาการของเด็กให้มากที่สุด ดังนั้นการนำเสนอสินค้าของเด็กเล่นที่มีคุณภาพจึงเป็นหน้าที่ที่บริษัทฯ ยึดมั่นตลอดมา

  • ผู้โพสต์ :
    Matt
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ต.ค. 2019 18:37:28

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา