UFC คัมแบ็กสิงคโปร์สิงหาคมนี้ กับศึกร้อนระอุทั่วเอเชีย UFC Fight Night: Holloway VS. The Korean Zombie

กีฬา

สิงคโปร์ - Media OutReach - 16 มิถุนายน 2566 - UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก หวนคืนสิงคโปร์กับศึก UFC FIGHT NIGHT: HOLLOWAY vs. THE KOREAN ZOMBIE และ ROAD TO UFC SEASON 2 รอบรองชนะเลิศ


UFC FIGHT NIGHT: HOLLOWAY vs. THE KOREAN ZOMBIE จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม คู่เอกจะเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ นักสู้อเมริกันเชื้อสายซามัวจะพบกับ ชาน ซุง จุง นักสู้จากเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ คู่หลักเริ่มเวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ในขณะที่ ROAD TO UFC Season 2 รอบรองชนะเลิศ จะทำการแข่งขันในวันที่ 27 สิงหาคม เริ่มคู่แรกเวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สังเวียน สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม โดยผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาอาชีพกับ UFC

สนับสนุนโดยกระทรวงการท่องเที่ยวสิงคโปร์ (STB) การแข่งขันในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งใน การแข่งขันกีฬาระดับเมเจอร์ของประเทศสิงคโปร์ และเป็นสถานที่ที่จัดการแข่งขัน UFC เช่นเดียวกับ อาบูดาบี, ลอนดอน, ลาส เวกัส และ นิวยอร์ก ซิตี้

เควิน ชาง รองประธานอาวุโสของ UFC และหัวหน้าประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า "เราแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะจัดงานที่น่าตื่นเต้นอีกครั้งสำหรับแฟนๆ ที่จงรักภักดีของเรา ณ เมืองที่มีชีวิตชีวาอย่าง สิงค์โปร์ 2 ศึกใหญ่จะถูกจัดร่วมกันเป็นครั้งแรก และมันจะถูกบันทึกใน UFC Hall Of Famers เราขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของ กระทรวงการท่องเที่ยวสิงคโปร์ (STB)"

ด้าน ออง ลิง ลี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายกีฬาและสุขภาพ กระทรวงการท่องเที่ยวสิงคโปร์ (STB) กล่าวว่า "การจัดการแข่งขัน UFC ในสิงคโปร์อย่างต่อเนื่องช่วยเสริมความแข็งแกร่ง และความเชื่อมั่นให้กับเรา ในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับกิจกรรมกีฬา และสันทนาการระดับโลกในภูมิภาค เรามีความยินดีที่ได้สานต่อความสำเร็จของปีที่แล้ว ด้วยการแข่งขันสุดมันส์ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ และเราหวังว่าจะมีนักสู้ UFC และแฟน ๆ ที่เพลิดเพลินไปกับทุกสิ่งทุกอย่างที่สิงคโปร์"

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: HOLLOWAY VS THE KOREAN ZOMBIE จะเป็นการแข่งขัน UFC ครั้งที่ 5 ที่สิงคโปร์ ต่อจากศึก UFC 275: TEIXEIRA vs PROCHAZKA ที่สร้างประวัติศาตร์เป็น UFC Pay Per View ศึกแรกในอาเซียน และสร้างสถิติมีผู้ชมมากที่สุดใน สังเวียน สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม

ข้อมูลเพิ่มเติม https://ufc.com/singapore

  • ผู้โพสต์ :
    Media-Outreach
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 มิ.ย. 2023 10:34:17

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา