ATFX ขยายความยิ่งใหญ่ไปทั่วโลกด้วยการเข้าซื้อกิจการบริษัท Rakuten Securities ในออสเตรเลีย

บริการ

ซิดนีย์ ออสเตรเลีย- Media OutReach - 13 กรกฎาคม 2566 -ATFX โบรกเกอร์ผู้ให้บริการลงทุนใน CFD ออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศการเข้าซื้อกิจการของบริษัท Rakuten Securities Australia Pty Ltd ("RSA") ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Rakuten Securities, Inc. ถือเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับฐานะของ ATFX ในตลาดออสเตรเลียและ ขยายอาณาเขตทั่วโลก

การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์นี้ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ ATFX เรายังคงสร้างความแข็งแกร่งในฐานะโบรกเกอร์ออนไลน์ที่น่าเชื่อถือระดับโลก ด้วยการมอบโซลูชั่นด้านการลงทุน และการสร้างนวัตกรรมด้านการลงทุนใหม่ การซื้อกิจการ RSA ทำให้ ATFX สามารถเข้าถึงฐานลูกค้าที่มีชื่อเสียงและทีมงานมืออาชีพที่มีความสามารถในอุตสาหกรรมการเงิน

การเข้าซื้อกิจการ RSA สอดคล้องกับพันธกิจหลักของ ATFX ในการให้บริการลูกค้าด้วยบริการการลงทุนที่ครอบคลุม ซึ่งได้รับการสนับสนุนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและการสนับสนุนลูกค้าที่เหนือกว่า บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การลงทุนที่ราบรื่น แพลตฟอร์มการลงทุนที่แข็งแกร่ง และตัวเลือกการลงทุนที่หลากหลาย ทั้งในตลาดฟอเร็กซ์ ดัชนี สินค้าโภคภัณฑ์ และอื่นๆ

โจ ลี (Joe Li) ประธาน ATFX แสดงความกระตือรือร้นในการเข้าซื้อกิจการโดยกล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ RSA เข้าสู่ครอบครัว ATFX การซื้อกิจการครั้งนี้นำเสนอโอกาสสำคัญให้กับเราในการขยายอาณาจักร ATFX ในตลาดออสเตรเลียและให้บริการลูกค้าใน ภูมิภาคด้วยโซลูชันการลงทุนที่ได้รับการพัฒนา เรามุ่งมั่นที่จะลงทุนในเทคโนโลยี ความสามารถ และทรัพยากรเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับบริการในระดับที่ดีที่สุด"

ATFX ได้สร้างฐานชื่อเสียงที่แข็งแกร่งในฐานะบริษัทโบรกเกอร์ที่มีความน่าเชื่อถือสูง ทุ่มเทให้กับความโปร่งใส ความน่าเชื่อถือ และนวัตกรรม ด้วยเทคโนโลยีการเทรดที่ทันสมัย ลูกค้าสามารถเข้าถึงทรัพยากรเพื่อการศึกษามากมาย เครื่องมือการเทรดขั้นสูง และการวิเคราะห์ตลาดที่ครอบคลุม ช่วยให้นักลงทุนสามารถตัดสินใจลงทุนได้อย่างชาญฉลาด

ลูกค้าของ RSA จะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ พวกเขาสามารถเข้าถึงข้อเสนอด้านการลงทุนในผลิตภัณฑ์การลงทุนที่กว้างขึ้นจาก ATFX รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานการลงทุนที่แข็งแกร่ง บริการการลงทุนที่หลากหลายของ ATFX ควบคู่ไปกับแนวทางที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จะมอบประสบการณ์การลงทุนที่ราบรื่นสำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน

While ATFX is expanding its empire around the world. The company remains committed to maintaining the highest regulatory standards. We will remain well supervised by prestigious regulators. Examples include the UK's FCA, Cyprus' CySEC, UAE's SCA, Mauritius' FSA, and now Australia's ASIC. The acquisition of RSA will be carried out in accordance with all relevant regulatory requirements to ensure a smooth transition. It can provide good things to customers and investors in the market.

ข้อมูลเกี่ยวกับ ATFX

ในขณะที่ ATFX กำลังขยายอาณาจักรไปทั่วโลก บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานการกำกับดูแลสูงสุด เราจะยังคงอยู่ภายใต้การกำกับดูแลอย่างดีโดยหน่วยงานกำกับดูแลอันทรงเกียรติ ยกตัวอย่างเช่น FCA ของสหราชอาณาจักร, CySEC ของไซปรัส, SCA ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, FSA ของมอริเชียส และตอนนี้ ASIC ของออสเตรเลีย การเข้าซื้อกิจการของ RSA จะดำเนินการตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงดำเนินไปอย่างราบรื่น สามารถมอบสิ่งที่ดีให้กับลูกค้าและนักลงทุนในตลาดATFX เป็นผู้ให้บริษัทผู้ให้บริการลงทุนออนไลน์ที่ได้รับรางวัลระดับโลก เรามีตัวเลือกการลงทุนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในตลาดฟอเร็กซ์ CFD ดัชนี สินค้าโภคภัณฑ์ และอื่นๆ ด้วยชื่อเสียงที่แข็งแกร่งในยุโรป เอเชีย ตะวันออกกลาง และตอนนี้ในออสเตรเลีย ATFX มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การลงทุนที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าทั่วโลก บริษัทให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้า เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม และการปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด

  • ผู้โพสต์ :
    Media-Outreach
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 ก.ค. 2023 17:41:03

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา