ร้านชา HEYTEA สาขาโซโห กรุงลอนดอน เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจ

ร้านอาหาร

สิงคโปร์ เขตปกครองพิเศษฮ่องกง และมาเก๊า - Media OutReach - 17 สิงหาคม 2566 - สาขาต่อไป สหราชอาณาจักร! โดย HEYTEA ผู้บุกเบิกและสนับสนุนเครื่องดื่มชาแบบใหม่ และผู้คิดค้นชาจีนต้นตำรับ ได้เปิดร้านสาขาแรกในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ร้านตั้งอยู่ในย่านโซโห ที่อยู่ 93-107 แชฟเทสบิวรี อเวนิว, ลอนดอน W1D 5DA โดยให้บริการเครื่องดื่มยอดนิยมและเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ เช่น ชารสองุ่นเน้น ๆ ชานมไข่มุกบราวชูก้าร์ (รสต้นตำรับ) ชา อควา กรีน ซีส และอื่น ๆ อีกมากมาย

โดยโปรโมชั่นพิเศษซื้อ 1 แถมฟรี 1 หรือส่วนลด 50% สำหรับแก้วที่สองในช่วงแรกของการเปิดร้าน สามารถเรียกลูกค้าและอินฟลูเอนเซอร์จำนวนมากให้มาเช็คอินที่ร้าน ในวันแรกของการเปิดตัว ลูกค้ากลุ่มแรกมาเข้าแถวรอหน้าร้านตั้งแต่เวลา 09:40 น. โดยคิวยาวเหยียดไปตามถนนหลายสายในทิศทางที่เชื่อมกับร้าน ลูกค้าบางรายถึงกับเดินทางมาจากเมืองใหญ่ทั่วสหราชอาณาจักรเพียงเพื่อซื้อ "HEYTEA แก้วแรกในฤดูใบไม้ร่วง" ราคาของเครื่องดื่มที่ร้าน HEYTEA ย่านโซโห กรุงลอนดอน อยู่ระหว่าง 3.9 ถึง 7.9 ปอนด์ โดยมีเครื่องดื่มยอดนิยม เช่น เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมขององุ่นแบบเต็มคำ และเครื่องดื่มชานมไข่มุกบราวชูก้าร์ ที่มีราคาอยู่ระหว่าง 5.5 ถึง 6.9 ปอนด์

เนื่องในโอกาสเปิดร้านใหม่ HEYTEA ได้เปิดตัวแม่เหล็ก London City Inspired Magnet รุ่นลิมิเต็ด โดยได้รับแรงบันดาลใจจากหอนาฬิกาบิ๊กเบนอันเป็นสัญลักษณ์ของกรุงลอนดอน ลูกค้าที่ถ่ายรูปคู่กับโลโก้ 'HEYTEA' โดยยกแก้วเครื่องดื่มขึ้นและดื่มในมุม 45 องศา จะมีโอกาสได้รับ HEYTEA City Inspired Magnet นี้ โดยจะต้องติดตามและแชร์รูปภาพบนโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ HEYTEA ทั้ง Instagram, TikTok และ XiaoHongShu (สมุดบันทึกปกแดง) HEYTEA City Inspired Magnet Series ซึ่งได้รับความนิยมอยู่แล้วในจีน และกลายเป็นที่ต้องการมากขึ้นหลังจากเปิดร้าน ลูกค้าในลอนดอนหลายคนต่างพากันแชร์รูปภาพการเยี่ยมชมร้าน HEYTEA บนโซเชียลมีเดียเพื่อชิงรางวัล HEYTEA London City Inspired Magnet

ในปี 2555, HEYTEA ได้เปิดตัวอย่างเรียบง่ายที่ Jiangbianli Alley มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน HEYTEA ได้คิดค้น ชาชีสขึ้นเป็นครั้งแรกด้วยการใช้ส่วนผสมแท้เท่านั้น และไม่ใช้สารแต่งกลิ่นหรือสีสังเคราะห์ใด ๆ พร้อมขยายกิจการไปทั่วประเทศจีน ในปี 2560, HEYTEA ได้ขยายการทำตลาดนอกประเทศจีน นำชาสไตล์ใหม่เข้าสู่ตลาดต่างประเทศแห่งแรก นั่นคือสิงคโปร์ และล่าสุดในเดือนสิงหาคม 2566, HEYTEA ได้ขยายร้านไปย้งย่านโซโห กรุงลอนดอน อย่างเป็นทางการ โดยบริษัทเองจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อเปิดตลาดใหม่ ๆ ในต่างประเทศ และนำผลิตภัณฑ์ชาที่ทำจากส่วนผสมแท้ เช่น นมแท้ ผลไม้แท้ ชาแท้ และน้ำตาลอ้อยแท้ ไปยังประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ อย่างทั่วถึงเพื่อนำความสุขมาสู่ชุมชนทั่วโลก

  • ผู้โพสต์ :
    Media-Outreach
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ส.ค. 2023 08:58:55

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา