‘Cathay’ แบรนด์หลักด้านการท่องเที่ยวระดับพรีเมียม เปิดตัวแคมเปญระดับโลกใหม่ ‘Feels Good to Move’

ท่องเที่ยว

Cathay จะกลายเป็นชื่อแบรนด์หลักที่ใช้ทั่วโลกเพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับเราด้วยวิธีที่ง่ายขึ้น

กรุงเทพประเทศไทย - Media OutReach - 21 กันยายน 2566 - Cathay ตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าแบรนด์ใหม่ด้านไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวระดับพรีเมียมได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในตลาดทั่วโลก เพื่อเฉลิมฉลองความหลงใหลในการเดินทางที่เป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตภายใต้แบรนด์หลักอย่าง "Cathay" และเพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับเราด้วยวิธีที่ง่ายขึ้น

Cathay เป็นมากกว่าการเดินทางโดยเครื่องบิน ทั้งนี้ Cathay เป็นวิวัฒนาการของเราสู่การเป็นแบรนด์ด้านไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวระดับพรีเมียมที่รวบรวมบริการไว้หลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบิน ที่พักผ่อนในวันหยุด การช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร การดูแลสุขภาพ และการชำระเงิน โดยมี Asia Miles เป็นหน่วยที่สมาชิกสามารถสะสมและใช้แลกของรางวัลได้

Cathay จะกลายเป็นแบรนด์หลักของเราทั่วโลก ขณะที่ Cathay Pacific จะยังคงเป็นแบรนด์สายการบินที่เราภาคภูมิใจเช่นเดิม

Ronald Lam ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "เดือนกันยายนนี้เป็นการก้าวสู่ปีที่ 77 ของ Cathay นับตั้งแต่วันที่เรื่องราวของเราเริ่มต้นขึ้นโดยมีเครื่องบินรุ่น Douglas DC-3 ที่มีชื่อเล่นว่า 'Betsy' เพียงลำเดียว พร้อมกับความทะเยอทะยานที่จะให้ทั้งผู้คนและโลกใบนี้เชื่อมถึงกัน เนื่องจากพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าของเราเปลี่ยนแปลงไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราจึงต้องปรับตัวตาม การเปลี่ยนสู่แบรนด์ Cathay ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางบทใหม่อันน่าตื่นเต้นในหน้าประวัติศาสตร์ของเรา และยังสะท้อนให้เห็นถึงการมุ่งให้ความสำคัญในด้านใหม่ๆแก่ลูกค้า รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะทำให้วิสัยทัศน์ของเราในการเป็นหนึ่งในแบรนด์ด้านการบริการที่ดีที่สุดในโลกเป็นจริง"

ลูกค้าทั่วโลกจะได้พบข้อเสนอใหม่ๆและน่าสนใจมากมาย ทั้งด้านวันหยุดพักผ่อน ช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร การดูแลสุขภาพและการชำระเงิน ซึ่งจะช่วยให้เรามีโอกาสในการมีส่วนร่วมกับลูกค้าของเรามากขึ้นในทุก ๆ วัน

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวแบรนด์ Cathay ทั่วโลก ทางแบรนด์ได้เปิดตัวแคมเปญ Feels Good To Move ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความมุ่งหมายของแบรนด์ที่ต้องการจะขับเคลื่อนผู้คนไปข้างหน้า แคมเปญนี้เป็นแคมเปญระดับโลกครั้งแรกในรอบสามปี ที่จะเฉลิมฉลองความปรารถนาโดยธรรมชาติของมนุษย์ที่ไม่ต้องการหยุดนิ่งอยู่กับที่ นับตั้งแต่วินาทีแรกที่หัวใจเต้น และคอนเทนต์ทุกชิ้นของแคมเปญนี้จะส่งเสริมให้ทุกคนไม่อยู่เฉยและออกเดินทาง

Edward Bell ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายแบรนด์ ข้อมูล และการสื่อสารการตลาด กล่าวว่า "แคมเปญนี้จะทำให้เราเห็นว่าทำไม Cathay จึงเป็นแบรนด์ด้านไลฟ์สไตล์และการเดินทางระดับพรีเมียม เพราะเรามีเป้าหมายที่จะทำให้ทุกคนสามารถมีไลฟ์สไตล์และการเดินทางระดับพรีเมียมได้ในทุก ๆ วัน ตั้งแต่วันเริ่มต้น Cathay ไม่เคยหยุดที่จะเดินไปข้างหน้า ความไม่ย่อท้ออยู่ในดีเอ็นเอของเรา แคมเปญนี้จึงเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความรู้สึกดี ๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อเราไม่หยุดนิ่ง"

Hashtag: #CathayPacific

  • ผู้โพสต์ :
    Media-Outreach
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ก.ย. 2023 16:21:06

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา