The Mills Fabrica เป็นเจ้าภาพโครงการ Impact Accelerator ของมูลนิธิ H&M ในฮ่องกง

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

โดยจะเชื่อมเครือข่ายผู้ชนะรางวัล Global Change Award ของมูลนิธิ H&M ประจำปี 2566 ไปยังเอเชีย ซึ่งเป็นศูนย์กลางสำคัญของอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลก

ฮ่องกง - Media OutReach - 26 ตุลาคม 2566 - The Mills Fabrica พันธมิตรหลักของ Global Change Award (GCA) ของมูลนิธิ H&M เป็นเจ้าภาพจัดงานมอบรางวัลแก่ผู้ชนะรางวัลประจำปี 2566 ในช่วงงานแฟชั่น "Hong Kong Week" ในฐานะส่วนหนึ่งของโครงการ GCA Impact Accelerator ผู้ชนะจะได้เข้าร่วมกิจกรรมนานหนึ่งสัปดาห์ในฮ่องกง สตอกโฮล์ม และนิวยอร์ก พร้อมได้รับเครื่องมือ สายสัมพันธ์ และทรัพยากรที่จำเป็นสำหรับการสร้างสรรค์นวัตกรรมในช่วงแรกเพื่อขับเคลื่อนแนวคิดให้เติบโตโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

The Mills Fabrica พาโครงการ Impact Accelerator โดยมูลนิธิ H&M มาเยือนฮ่องกง พร้อมพาชมห้องปฏิบัติการต้นแบบที่จัดตามความสนใจของผู้ชม

Global Change Award (GCA) ของมูลนิธิ H&M เปิดตัวมาเกือบทศวรรษ มีเป้าหมายเพื่อค้นหา สนับสนุน และออกแบบแนวคิดที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงซึ่งสามารถปกป้องโลกและเปลี่ยนอุตสาหกรรมสิ่งทอให้กลายเป็นผลดีต่อโลกได้ โดยจะหยิบยกแนวคิดด้านเทคโนโลยีที่สร้างการเปลี่ยนแปลงและโมเดลธุรกิจใหม่ ๆ มาปรับเปลี่ยนวิธีการออกแบบ ผลิต จัดส่ง ซื้อ ใช้งาน และรีไซเคิลเสื้อผ้า



The Mills Fabrica ได้ร่วมมือกับ Global Change Award (GCA) ของมูลนิธิ H&M มาตั้งแต่ปี 2562 เพื่อให้การสนับสนุนผู้ชนะรางวัลในโครงการ


มอบโอกาสพิเศษแก่สตาร์ทอัพเพื่อการเรียนรู้ เชื่อมสายสัมพันธ์ และเจาะตลาดเอเชีย


ในแต่ละปี ผู้ชนะรางวัล GCA จำนวน 10 รายจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ Impact Accelerator เป็นระยะเวลาหนึ่งปี ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนผู้ชนะในการพัฒนาและออกแบบนวัตกรรมของตนเองเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลง โครงการนี้ประกอบไปด้วยการฝึกสอนและการสนับสนุนจากมูลนิธิ H&M และพันธมิตรที่เร่งการส่งเสริมธุรกิจอย่าง The Mills Fabrica, Accenture และ KTH Royal Institute of Technology



ในฐานะพันธมิตรหลัก The Mills Fabrica ได้จัดโครงการ GCA Impact Accelerator Program ของมูลนิธิ H&M ที่ฮ่องกงตั้งแต่วันที่ 16-20 ตุลาคม และได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้ชนะรางวัลมีโอกาสเรียนรู้ เชื่อมสายสัมพันธ์ และเจาะตลาดเอเชียผ่านการโปรแกรมทัวร์ที่คัดสรรมาอย่างดีของผู้ผลิตและห้องปฏิบัติการสำหรับการวิจัย การประชุมเชิงปฏิบัติการ และการพูดคุยรอบกองไฟโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับความพร้อมในการลงทุน


นำเสนอฮ่องกงในฐานะศูนย์กลางสำคัญของอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลก


Hong Kong Week ถูกจัดขึ้นโดยร่วมมือกับมูลนิธิ H&M และพันธมิตรที่เร่งการส่งเสริมธุรกิจอื่น ๆ เพื่อแสดงความแข็งแกร่งของเมืองและภูมิภาคในอุตสาหกรรมแฟชั่น ตั้งแต่การวิจัยและพัฒนา การผลิต การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงระบบนิเวศทางธุรกิจที่กำลังเติบโต


เพื่อเพิ่มความเข้าใจให้ผู้ชนะเกี่ยวกับภูมิทัศน์ทางธุรกิจอันเป็นเอกลักษณ์ของเอเชียสำหรับการวางแผนและการพัฒนาในภูมิภาค The Mills Fabrica ได้จัดเวิร์คช็อปการลงทุน เวิร์คช็อปการสร้างแบรนด์และสื่อตามความต้องการของลูกค้า ตลอดจนเซสชันการสร้างเครือข่ายกับแบรนด์และนักลงทุนในระบบนิเวศของสตาร์ทอัพต่าง ๆ


ผู้ชนะยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมทัวร์ต่าง ๆ ที่ห้องปฏิบัติการต้นแบบของ The Mills Fabrica ศูนย์วิจัยและพัฒนาซึ่งอยู่ที่ The Hong Kong Research Institute of Textiles and Apparel (HKRITA) และผู้ผลิตต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่ใน Greater Bay Area (GBA)


บรรดาผู้ชนะรางวัล CGA ของมูลนิธิ H&M ได้รับเชิญให้เยี่ยมชมโรงงานและศูนย์วิจัยของพันธมิตร ซึ่งรวมถึง HKRITA


Cintia Nunes ผู้จัดการทั่วไป หัวหน้าภาคพื้นเอเชียของ The Mills Fabrica กล่าวว่า "ปีนี้เป็นการเข้าสู่ปีที่สี่ในการร่วมมือกับมูลนิธิ H&M ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นโซลูชันนวัตกรรมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยีทั่วโลก ในปีนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นเจ้าภาพโครงการ Impact Accelerator ของมูลนิธิ H&M ในฮ่องกง ฮ่องกงมีข้อดีมากมายให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่น และ The Mills Fabrica ซึ่งมีมรดกด้านสิ่งทอมายาวนาน มีความมั่งมั่นที่จะสนับสนุนผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่นำนวัตกรรมใหม่มาสู่สิ่งทอและแฟชั่น นอกจากพันธมิตรในระบบนิเวศของเราแล้ว เรายังสามารถสนับสนุนผู้ชนะตั้งแต่ห้องปฏิบัติการ การขายในร้าน ไปจนถึงการจัดตู้เสื้อผ้า


เธอกล่าวเพิ่มเติมว่า "มูลนิธิ H&M และ The Mills Fabrica จะยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ชนะตลอดทั้งปี เพื่อมอบเครื่องมือและสายสัมพันธ์ที่จำเป็นในการเร่งพัฒนา ออกแบบ และเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมในท้ายที่สุด"


Christiane Dolva หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์สร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อโลกของมูลนิธิ H&M กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ The Mills Fabrica หนึ่งในพันธมิตรหลักของเรา ได้เชิญผู้ชนะ GCA ทั้ง 10 รายของเรามาที่ฮ่องกง ซึ่งเป็นศูนย์กลางแฟชั่นอันยอดเยี่ยมสำหรับการวิจัย นวัตกรรม การผลิต และการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ในสัปดาห์เพื่อเร่งการเติบโตทางธุรกิจช่วยให้ทีมได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการผลิตและการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าถึงเครือข่ายนักลงทุนและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตลาดในเอเชีย


Anna Dadfar โค้ชการพัฒนาธุรกิจของ KTH Innovation กล่าว "GCA Accelerator Program สร้างโอกาสให้แก่นวัตกรรมที่ได้รับรางวัลเพื่อสร้างการเติบโตและสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนต่ออุตสาหกรรมแฟชั่น การเข้าถึงเครือข่ายและอุตสาหกรรมเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง และเราดีใจที่ The Mills Fabrica อยู่ที่นี่เพื่อเปิดประตูสู่ตลาดเอเชีย"


Jill Standish หัวหน้าฝ่ายการค้าปลีกระดับโลกของ Accenture กล่าวว่า "โครงการนี้นำเสนอโอกาสพิเศษในการช่วยให้อุตสาหกรรมแฟชั่นนำสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ผ่านนวัตกรรมที่ยั่งยืน สัปดาห์แห่งความร่วมมือทางธุรกิจเป็นอีกก้าวหนึ่งของการทำงานร่วมกันและแบ่งปันความคิด การสร้างสายสัมพันธ์ และความรู้ เพื่อช่วยให้นักนวัตกรรมรุ่นต่อไปนำการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกมาสู่โลกและธุรกิจ"


นอกจากฮ่องกงแล้ว ผู้ชนะยังได้ใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ในการเยี่ยมชมศูนย์กลางสำคัญของอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกอย่างสตอกโฮล์ม และจะออกเดินทางครั้งต่อไปที่นิวยอร์กในปี 2567


จากมรดกด้านสิ่งทอของ Nan Fung Group ในฮ่องกง โดยมีพันธกิจในการกระตุ้นให้เกิดนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน สร้างการเปลี่ยนแปลงต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ปัจจุบัน The Mills Fabrica ประกอบด้วยกองทุนร่วมลงทุน ศูนย์บ่มเพาะสตาร์ทอัพ Impact Retail Store Fabrica X ห้องปฏิบัติการ พื้นที่ทำงานร่วมกัน และพื้นที่จัดกิจกรรมทั่วฮ่องกงและลอนดอน


The Mills Fabrica มุ่งสนับสนุนและลงทุนในนวัตกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม และอุตสาหกรรมการเกษตร เนื่องจากทั้งสองอุตสาหกรรมมีส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โดยปล่อยก๊าซเรือนกระจกมากถึง 44% ของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลก The Mills Fabrica ลงทุนสูงถึง 3 ล้านเหรียญสหรัฐต่อสตาร์ทอัพในช่วงห้าปีที่ผ่านมา และกำลังมองหานวัตกรรมเพิ่มเติมที่จะสนับสนุนภารกิจนี้ นอกจากนี้ยังเชิญชวนพันธมิตรจากทุกภาคส่วนและทั่วโลกที่มุ่งมั่นในการร่วมปฏิบัติภารกิจเพื่อเร่งสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลก

  • ผู้โพสต์ :
    Media-Outreach
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 ต.ค. 2023 16:10:36

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา