NoonTalk Media เซ็นสัญญากับศิลปินไทย 3 คนเพื่อเข้าถึงการเติบโตในตลาดสื่อและบันเทิงของประเทศไทย

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

  • ศิลปินหลากหลายความสามารถ - เจ็ท, เพนทอร์ และลิสซ่า - เป็นผู้มีความสามารถที่กำลังเติบโตในวงการสื่อและบันเทิงไทยที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา
  • อุตสาหกรรมบันเทิงของประเทศไทยคาดว่าจะบรรลุรายได้ 16.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยมีอัตราการเติบโตประจำปี (CAGR) 4.5% ตั้งแต่ปี 2021 ถึง 2025

สิงคโปร์ – Media OutReach - 1 พฤศจิกายน 2023 - NoonTalk Media, บริษัทสื่อบันเทิงที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์และเชี่ยวชาญในการจัดการศิลปินและความสามารถพิเศษ, สื่อมัลติมีเดีย, การผลิตภาพยนตร์และละคร, รวมถึงการสร้างและการจัดการงานอีเวนต์, ยินดีที่จะประกาศว่าเราได้เซ็นสัญญากับศิลปินไทย 3 คน - เจ็ท, เพ็นทอร์ และลิสซ่า - เพื่อใช้ประโยชน์จากการเติบโตที่มั่นคงของอุตสาหกรรมสื่อและบันเทิงในประเทศไทย



เกี่ยวกับศิลปิน



Jet (文豪), or Somjet Saejang, เป็นนักแสดง, นายแบบ และนักร้องชาวจีนที่เกิดในประเทศไทย อายุ 24 ปี ได้รับทุนการศึกษาเพื่อศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยหวู่หาน และสำเร็จการศึกษาด้วยปริญญาในสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ในปี 2018 เจ็ทได้รับความสนใจจากสื่อและประชาชนในระหว่างการช่วยเหลือในถ้ำถำหลวง โดยเขาเป็นอัศวินสำหรับทีมช่วยเหลือจีน ซึ่งเป็นผู้แปลภาษา สามารถสื่อสารเป็นภาษาจีน, ไทย และพม่าได้เชี่ยวชาญ เขาเริ่มต้นการแสดงบทแรกของเขาในซีรีส์ละครโทรทัศน์ "ทำไมคุณ... และฉัน?" ในปี 2022



Pentor (杨斯维), or Jeerapat Pimarnprom, 24, เป็นนักร้องชาวไทย นักเต้นและนักแสดงที่เกิดในภูเก็ตและพูดภาษามันดารินสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยนานาชาติเซี่ยงไฮ้และเป็นสมาชิกของกลุ่มหนุ่ม LAZ1 รวมถึงเป็นทูตสำหรับ Lazada พีเอ็นทอร์เปิดตัวเดี่ยวในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566 ด้วยเพลงดิจิตอล "Buzzkill"



Lissa(李丽莎), or Melissa Ann Wonson, เป็นนักร้องชาวไทย-ออสเตรเลียอายุ 22 ปีและเคยเป็นสมาชิกของวงดนตรีหญิงที่มีสมาชิก 3 คนชื่อ Hi-U ซึ่งเธอถนัดในการพูดภาษาอังกฤษ ไทย และมานดาริน เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในประเทศไทยเมื่อศึกษาสาขาข่าวสารและสื่อสารมวลชน ลิซซ่าเริ่มเดี่ยวเพลงในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2563 ด้วยเพลงดิจิตอลเรื่อง "Waiting for You" เธอได้รับบทเป็นนักแสดงในละครไทยชื่อ "Destiny Seeker" ซึ่งเริ่มฉายในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้



NoonTalk Media เป็นสำนักงานจัดการศิลปินสำหรับ Pentor และ Lissa ที่แทนพวกเขาในสิงคโปร์ และเป็นตัวแทนสำหรับ Jet ในทั้งสิงคโปร์และมาเลเซียอีกด้วย



อุตสาหกรรมสื่อและบันเทิงของประเทศไทยได้เห็นการเติบโตที่น่าทึ่งในปีหลังนี้ โดยมีการขับเคลื่อนโดยการเปลี่ยนแปลงดิจิทัล แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง ความต้องการดนตรีสดและการผลิตภาพยนตร์ ความเร็วในการดิจิทัลได้เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมนี้อย่างรุนแรง ซึ่งตาม PwC's Global Entertainment & Media Outlook 2021-2025 คาดการณ์ว่าในปี 2025 รายได้จะถึง 600 พันล้านบาท (16.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) แสดงให้เห็นถึงอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจที่เป็นเชิงพันธุกรรมปีละ 4.45% ระหว่างปี 2021 และ 2025

  • ผู้โพสต์ :
    Media-Outreach
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 พ.ย. 2023 14:13:40

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา