TUMI จับมือศิลปิน Weber Zhang เพื่อเฉลิมฉลองปีมังกร

ข่าวประชาสัมพันธ์

คอลเลกชั่น 2024 Lunar New Year ลิมิเต็ดเอดิชั่น บอกเล่าเรื่องราวของพลังและการเคลื่อนไหว

เขตบริหารพิเศษฮ่องกง - Media OutReach Newswire - 18 มกราคม 2567 - TUMI แบรนด์ชั้นนำด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ มีความปลาบปลื้มที่ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Weber Zhang ศิลปินจากเซี่ยงไฮ้ผู้มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับและเป็นเจ้าของรางวัลรวมถึงผลงานต่างๆที่ปรากฏในภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ ,นิทรรศการระดับนานาชาติมากมาย และ ยังร่วมถึงงานตีพิมพ์ต่างๆ คอลเลกชั่น 2024 Lunar New Year นี้ได้หยิบเอาความตื่นเต้นจากการเดินทางและการออกสำรวจมาเป็นแรงบันดาลใจ ประกอบด้วยลวดลายอันเป็นมงคลของก้อนเมฆคู่กับมังกรที่กำลังโลดแล่นซึ่งสะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวบนผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 11 ชิ้นจากคอลเลกชั่น 19 Degree, Alpha Bravo และ Voyageur

มังกรซึ่งออกแบบโดย Zhang นั้นเต็มไปด้วยสัญลักษณ์ที่ถ่ายทอดความเป็นอิสระที่เกี่ยวดองกันกับสัตว์ประจำนักษัตรคอลเลกชั่นนี้ให้โอกาสคุณได้พกพาเอาพลังที่เต็มเปี่ยมของมังกรและความโชคดีติดตัวไปพร้อมกับคุณตลอดการเดินทาง ด้วยลวดลายอันเป็นมงคลของก้อนเมฆใต้เท้าของมังกรนั้นสื่อถึงธรรมชาติของมังกรที่ไม่อาจหยุดยั้งและร่วมถึงวิวัฒนาการของ TUMI ที่พัฒนาไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งสอดคล้องกับจิตวิญญาณและปณิธานของเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง

กระเป๋าถือขึ้นเครื่องขยายได้แบบ 4 ล้อ รุ่น 19 Degree International ในลวดลายมังกร

TUMI ทุ่มเทในเรื่องของนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องรวมถึงการออกแบบที่อยู่เหนือกาลเวลา ซึ่งสะท้อนให้เห็นอย่างเด่นชัดในผลิตภัณฑ์ตระกูล 19 Degree โดย คอลเลกชั่น 2024 Lunar New Year นี้เองก็ได้หยิบเอาดีไซน์แบบ hard-sided อันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล 19 Degree มาเพิ่มบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองให้กับกระเป๋าถือขึ้นเครื่องแบบ 4 ล้อที่สามารถขยายได้ รุ่น 19 Degree International สีดำที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น



(ซ้ายไปขวา): กระเป๋าเป้ Voyageur Halsey พิมพ์ลายมังกร, กระเป๋าถือ Voyageur Just In Case® พิมพ์ลายมังกร กระเป๋า Voyageur Madeline Cosmetic พิมพ์ลายมังกร และกระเป๋าเพาช์ Voyageur Charm พิมพ์ลายมังกร


มังกรซึ่งถือเป็นเทพอันศักดิ์สิทธิ์นั้นมีลักษณะเฉพาะที่ต่างจากไปสัตว์ประจำปีนักษัตรอื่นๆ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ตระกูล Voyageur อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งประกอบด้วยกระเป๋าเป้ Halsey ที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่น กระเป๋าถือแฟชั่นที่พกพาง่ายอย่าง Just In Case® กระเป๋า Madeline Cosmetic รวมถึงกระเป๋าเพาช์ Charm ที่ใช้งานได้สะดวก ไอเทมเหล่านี้ล้วนตกแต่งด้วยลวดลายมังกรที่กำลังโลดแล่นของ Zhang เพื่อเฉลิมฉลองให้กับศักราชใหม่


(ซ้ายไปขวา): กระเป๋าเป้ Alpha Bravo Navigation ในลายพิมพ์มังกร กระเป๋าถือ Alpha Bravo Retreat ในลายพิมพ์มังกร กระเป๋าครอสบอดี้ Alpha Bravo Compass ในลายพิมพ์มังกร แท็กกระเป๋า TUMI+ ในลายพิมพ์มังกร และกระเป๋าเพาช์ TUMI+ Modular Accessory ในลายพิมพ์มังกร


ผลิตภัณฑ์ตระกูล Alpha Bravo ของ TUMI สื่อถึงความเป็นไปได้และความอเนกประสงค์ที่ไม่สิ้นสุด มาพร้อมการออกแบบที่รองรับการใช้งานหลากหลาย ใส่ใจในรายละเอียด รวมถึงการให้ความสำคัญกับความยั่งยืน สำหรับคอลเลกชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ TUMI ปักลวดลายมังกรที่ออกแบบโดย Zhang ลงบนกระเป๋าที่ผสานจุดเด่นด้านการใช้งานและความสวยงามเข้าด้วยกันอย่างลงตัว


คอลเลกชั่น 2024 Lunar New Year ยังประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับการเดินทางอย่าง TUMI+ ซึ่งให้คุณและคนที่คุณรักสามารถออกแบบการเดินทางได้อย่างที่ต้องการ โดยทั้งแท็กกระเป๋าและกระเป๋าเพาช์ Year of the Dragon รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นต่างมาในลวดลายก้อนเมฆและมังกรอันเป็นมงคลที่เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีสำหรับปีใหม่


ขณะที่เรากำลังก้าวเข้าสู่ปีมังกร TUMI ขอเชิญชวนคุณมาออกเดินทางดังที่ใจปรารถนาและมุ่งมั่น ขอให้การใช้ชีวิตของคุณจงเปี่ยมด้วยความรัก และ ความมหัศจรรย์ ให้แต่ละวันของคุณเปี่ยมด้วยพลังอันไม่สิ้นสุด สำหรับทุกการค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ผ่านทุกๆการเดินทางอันน่าตื่นเต้น


คอลเลกชั่น 2024 Lunar New Year วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน TUMI ใกล้บ้าน และทางออนไลน์ที่ TUMI.co.th


ติดตาม @TUMITravel ทาง Instagram และ Facebook

  • ผู้โพสต์ :
    Media-Outreach
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ม.ค. 2024 15:01:22

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา