FUN! JAPAN เปิดตัวกระดานข่าวออนไลน์ "FUN! JAPAN-KIZUNA" ที่ผู้เยี่ยมชมสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นได้จากคนท้องถิ่น!

ท่องเที่ยว

ขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ในการค้นพบประเทศญี่ปุ่น: พบกับ “FUN! JAPAN-KIZUNA” ประตูสู่ข้อมูลจากผู้รู้จริงในท้องถิ่นที่สามารถพูดคุยผ่านกระดานข่าวออนไลน์

โตเกียว, ญี่ปุ่น - Media OutReach Newswire - 7 กุมภาพันธ์ 2567 - Fun Japan Communications ในเครือ JTB Group ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการ "FUN! JAPAN" ได้เปิดตัวบริการใหม่ที่ชื่อ "FUN! JAPAN-KIZUNA"


ช่วงที่ผ่านมา FUN! JAPAN ได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งการเผยแพร่ข้อมูล แคมเปญต่าง ๆ รวมถึงอีเวนต์เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวของญี่ปุ่นให้กับแฟน ๆ ในเอเชียที่มีอยู่ "ราว 1.4 ล้าน" คน และ FUN! JAPAN มีความปลาบปลื้มกับการเปิดตัวครั้งใหญ่ของบริการใหม่อย่าง "FUN! JAPAN-KIZUNA" ที่จะช่วยให้ผู้มาเยือนประเทศญี่ปุ่นได้เพลิดเพลินกับการเดินทางท่องเที่ยวมากยิ่งกว่าที่เคย



FUN! JAPAN-KIZUNA ให้สมาชิกจากทุกชาติสามารถสนุกไปกับการพูดคุยแลกเปลี่ยนกันด้วยระบบแปลภาษาแบบทันทีในภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ และจีน (แบบดั้งเดิม) และนอกจากจะมีการเชิญชวนให้ผู้ที่ชื่นชอบประเทศญี่ปุ่นจากประเทศต่าง ๆ ลงทะเบียนแล้ว ยังมีการเชิญชวนชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่นรวมถึงชาวญี่ปุ่นเองลงทะเบียนใช้งาน ซึ่งทำให้ FUN! JAPAN-KIZUNA กลายเป็นบริการที่เพรียบพร้อมด้วยทั้ง "ข้อมูลจากคนท้องถิ่น" และ "ความคิดเห็นจริง" เกี่ยวกับหัวข้อต่าง ๆ ที่เป็นหัวข้อโปรดของผู้ใช้งานซึ่งพบได้ไม่ง่ายนักบนอินเทอร์เน็ตในปัจจุบัน


ไม่เพียงเท่านั้น ในระยะกลางถึงระยะยาว บริการดังกล่าวยังตั้งเป้าเปิดให้มีการแลกเปลี่ยนบทสนทนาระหว่างสมาชิกที่ลงทะเบียน รวมถึงสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้ใช้สามารถแบ่งปันข้อมูลและประสบการณ์ในญี่ปุ่นระหว่างพูดคุยกันด้วย


นอกจากนี้ FUN! JAPAN ยังหวังที่เชื่อมต่อกิจกรรมทางธุรกิจและบริการต่าง ๆ โดยจับความต้องการล่าสุดของผู้ที่เดินทางมายังประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย


[ฟังก์ชันแปลภาษาแบบทันที]


ระหว่างใช้งานเว็บไซต์ ผู้ใช้สามารถเลือกภาษา "ญี่ปุ่น" "อังกฤษ" หรือ "จีน (ดั้งเดิม)" และเขียนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหัวข้อที่เกี่ยวข้องได้


[สำหรับหน่วยงานราชการและบริษัทในท้องถิ่นที่มีความประสงค์จะใช้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้บริโภคในเอเชียที่มีความชื่นชอบประเทศญี่ปุ่นในกิจกรรมทางการตลาด]


FUN! JAPAN-KIZUNA จะสนับสนุนการดำเนินการด้านตลาดในต่างประเทศของ "ภูมิภาค" และ "บริษัท" ด้วยฐานข้อมูลสำหรับสมาชิก ซึ่งรวมถึงสมาชิกที่ลงทะเบียนใหม่เพิ่มเติมจากสมาชิกเดิมที่มีอยู่ราว 1.4 ล้านคน


FUN! JAPAN-KIZUNA: https://kizuna.fun-japan.jp/



Fun Japan Communications Inc. จะพัฒนาบริการใหม่ผ่านการทำงานร่วมกันกับภูมิภาคและบริษัทต่าง ๆ


เราจะใช้ "JAPAN-KIZUNA" เพื่อสานต่อการทำภารกิจในฐานะ "สะพาน" ที่เชื่อมระหว่างญี่ปุ่นและเอเชียให้สำเร็จ ดังที่ประกาศไว้ในปรัชญาบริษัทของเรา

  • ผู้โพสต์ :
    Media-Outreach
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ก.พ. 2024 09:20:21

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา