หุ่นขี้ผึ้ง Ed Sheeran มาถึงพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซสิงคโปร์ก่อนการเริ่มทัวร์คอนเสิร์ต Mathematics ของเจ้าตัวที่บัตรถูกขายจนหมดเกลี้ยง

ท่องเที่ยว

สิงคโปร์ - Media OutReach Newswire - 2 กุมภาพันธ์ 2567 - หุ่นขี้ผึ้งของ Ed Sheeran นักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ จะมาปรากฏโฉมชั่วคราวที่พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซก่อนการเริ่มทัวร์คอนเสิร์ต Mathematics ของเจ้าตัวในประเทศสิงคโปร์


หุ่นขี้ผึ้งดังกล่าวถอดแบบมาจาก Ed Sheeran ระหว่างขึ้นคอนเสิร์ตที่แฟน ๆ เฝ้าคอย โดดเด่นด้วยลักษณะและท่าทางที่เป็นภาพจำของเขาขณะอยู่บนเวที สวมใส่เสื้อฮู้ดดี้ กางเกงขายาวสีดำ และรองเท้าผ้าใบ พร้อมกีตาร์คู่ใจจากการแสดงบนเวทีในคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นทั่วโลก

สำหรับเสื้อฮู้ดที่สวมตกแต่งด้วยลวดลายจากอัลบั้มฮิตในปี 2564 อย่างอัลบั้ม "=" มาในดีไซน์ที่เรียบง่ายไม่หวือหวาซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์แฟน ๆ ของตัวศิลปิน โดยผู้มาเยือนพิพิธภัณฑ์สามารถขึ้นเวทีร่วมกับ Ed Sheeran และสร้างท่วงทำนองอันน่าจดจำด้วยอคูสติกกีตาร์ พร้อมสนุกไปกับการแสดงที่เปี่ยมเสน่ห์ของศิลปินที่มาปรากฏตัวอยู่เคียงข้าง

หุ่นขี้ผึ้งของเจ้าของบทเพลง "Perfect" จะตั้งอยู่ในโซนดนตรีของมาดามทุสโซสิงคโปร์ร่วมกับนักร้องดังอย่าง Harry Styles, Dua Lipa และ Michael Jackson และจะกลายเป็นหนึ่งในหุ่นขี้ผึ้งของผู้มีชื่อเสียงอีกกว่า 80 รายในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ ทั้งนี้ Steven Chung ผู้จัดการทั่วไปของมาดามทุสโซสิงคโปร์ กล่าวว่า "พวกเรายินดีอย่างมากที่สถานที่แห่งนี้ได้ต้อนรับหุ่นขี้ผึ้งของ Ed Sheeran แบบทันท่วงทีก่อนที่เจ้าตัวจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียและเดือนนี้เองก็เป็นเดือนเกิดของเขาด้วย และด้วยตั๋วคอนเสิร์ตที่ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วซึ่งทำให้แฟนหลาย ๆ คนไม่สามารถไปร่วมชมคอนเสิร์ตได้ เราหวังว่าหุ่นขี้ผึ้งของเขาจะทำให้แฟน ๆ รู้สึกได้ถึงการปรากฏตัวของ Ed Sheeran และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ได้ใกล้ชิดศิลปิน"

การมาถึงของหุ่นขี้ผึ้ง Ed Sheeran นั้นเรียกได้ว่าทันท่วงทีกับการจัดคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า Mathematics ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ รวมถึงการแสดงพิเศษ ณ Capitol Theatre โดยแฟน ๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์ในแบบเดียวกับคอนเสิร์ตของเขาจากหุ่นขี้ผึ้งที่จัดแสงได้ และจะได้รับส่วนลด 20% สำหรับค่าเข้าชมเมื่อแสดงบัตรคอนเสิร์ต!

ปีนี้ มาดามทุสโซสิงคโปร์ฉลองครบรอบปีที่ 10 ด้วยการเปิดตัวหุ่นขึ้ผึ้งของบุคคลผู้มีชื่อเสียง กิจกรรม และโปรโมชั่นที่น่าตื่นเต้นมากมาย สามารถสมัครรับจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์และติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับโปรโมชั่นคอนเสิร์ตอย่างอีเวนต์คอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมได้เลย! ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.madametussauds.com/singapore


Hashtag: #MadameTussaudsSingapore

มาดามทุสโซ

มาดามทุสโซเชิญชวนให้ผู้คนมาร่วมเดินบนพรมแดงและกระทบไหล่เหล่าผู้มีชื่อเสียงที่น่าเคารพนับถือ รวมถึงผู้ที่น่าเกรงขามมานานกว่า 250 ปี ด้วยสถานที่กว่า 23 แห่งในเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำของโลก เราทุ่มเทเพื่อให้ผู้เข้าชมหลายล้านคนมีโอกาสได้พบปะกับผู้ยิ่งใหญ่ ทั้งผู้มีชื่อเสียงระดับเอลิสต์ ตำนานทางดนตรี ไปจนถึงวีรบุรุษกีฬา หรือแม้กระทั่งผู้นำโลกชื่อกระฉ่อน ปัจจุบัน เรายังคงร่วมมือกับบุคคลสำคัญระดับโลกแห่งยุคเพื่อสร้างหุ่นจำลองเหมือนจริงที่น่าทึ่งและนำเสนอประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟที่น่าตื่นเต้น ทั้งนี้เพื่อให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับความมีชื่อเสียงในแบบใกล้ชิดที่สุด

เกี่ยวกับ Merlin Entertainments

Merlin Entertainments เป็นผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงสำหรับครอบครัวในสถานที่ Merlin เป็นผู้ดำเนินกิจการสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ของยุโรปและอันดับสองของโลก โดยมีสถานที่ท่องเที่ยว 137 แห่ง โรงแรม 22 แห่ง และวิลเลจสำหรับวันหยุดพักผ่อน 6 แห่งใน 24 ประเทศจาก 4 ทวีป เป้าหมายของ Merlin คือการมอบประสบการณ์อันน่าจดจำให้กับผู้มาเยือนหลายล้านคนจากทั่วโลก ผ่านทางแบรนด์ระดับไอคอนและสถานที่ท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของพนักงาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.merlinentertainments.biz และติดตามเราทาง Twitter ที่ @MerlinEntsNews

  • ผู้โพสต์ :
    Media-Outreach
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ก.พ. 2024 10:12:46

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา