CoinEx เผยแพร่แบรนด์วิดีโอครั้งที่ 1: อธิบาย Bitcoin Halving และแนวคิด "การที่มีน้อยคือการที่มีมาก(Less is More)"

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

กรุงเทพประเทศไทย - Media OutReach Newswire - 3 มีนาคม 2567 - เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ตลาดแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลก CoinEx ได้เปิดตัววิดีโอโปรโมตแรกบน YouTube นับถอยหลังสู่ Bitcoin halving ที่ทุกคนรอคอยในปี 2024 โดยมีชื่อว่า "Coin In CoinEx" วิดีโอความยาว 2 นาทีได้สรุปเหตุการณ์สำคัญในอุตสาหกรรมผ่านเลนส์ของปรัชญา CoinEx หลังจากโฆษณาวิดีโอทีเซอร์กลางแจ้งก่อนหน้านี้แล้วท่านจะพบกับวิดีโอโปรโมตลึกลับเวอร์ชันเต็มได้ สำหรับการอัปเดตเพิ่มเติม เข้าร่วมชุมชนของCoinEx Thailand เพื่อรับข้อมูลโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ถ่ายทอดเรื่องราวพันธกิจของแบรนด์ CoinEx ผ่านเลนส์ของ Bitcoin Halving

วิดีโอโปรโมตความยาว 2 นาทีบรรยายการเดินทางของเหรียญที่เริ่มต้นจากการเป็นเหรียญธรรมดาที่ผ่านการขึ้นๆ ลง ๆ ในชีวิตจริง ได้เข้าสู่จักรวาล Web3 ของ CoinEx และแปลงร่างเป็น Bitcoin เริ่มต้นการผจญภัยในมิติใหม่นี้ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเหรียญนี้โดยเฉพาะ

แทนที่จะเป็นการแสดงความสามารถด้านการตลาด วิดีโอนี้แสดงให้เห็นว่า CoinEx ได้ยกย่อง ต่อเหตุการณ์สำคัญที่จะช่วยสร้างภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัลในอนาคต Exchange มีเป้าหมายที่จะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการยอมรับ crypto กระแสหลักโดยการทำให้การซื้อขาย crypto เป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน อุปสรรคในการเข้าน้อยลงและการมีส่วนร่วมมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ทุกระดับ

ฉากที่เน้นความสะดวกสบาย ความเป็นมืออาชีพและความเรียบง่าย

ในทวีตของ Haipo Yang ซีอีโอของ CoinEx หลักการเบื้องหลังของ Bitcoin halving นั้นสอดคล้องกับคุณค่าของแบรนด์ที่มีมายาวนานของ CoinEx- ลดอุปสรรคในการเข้าสู่ crypto ผลักดันให้เกิดการยอมรับในกระแสหลักและลดความซับซ้อนของประสบการณ์การซื้อขายสำหรับผู้ใช้ทุกระดับ ฉากต่างๆในวิดีโอเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ CoinEx ที่มีต่อปรัชญา"Less is More" ในการปรับแต่งผลิตภัณฑ์ การลงทะเบียนเหรียญบริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านความปลอดภัย ดังที่ Haipo Yang ได้กล่าวถึงในทวีตของเขา ดูเหมือนว่า CoinEx ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทในการสนับสนุนคุณค่า"ความเป็นมืออาชีพ" ภายในระบบนิเวศของ CoinEx

ผู้ใช้สามารถเห็นได้ว่าแนวทาง "Less is More" ที่ CoinEx สนับสนุนในผลิตภัณฑ์ บริการ และปรัชญาของแบรนด์นั้นสอดคล้องกับแนวคิดเบื้องหลัง Bitcoin halving อย่างไร แม้ว่าการลดรางวัลการขุดลงครึ่งหนึ่งจะทำให้รางวัลการขุดลดลงในระยะสั้น แต่การออกแบบนี้จะช่วยขยายมูลค่า Bitcoin ในระยะยาว ในทำนองเดียวกันด้วยการลดความซับซ้อน CoinEx จะสร้างประสบการณ์การซื้อขายที่ราบรื่น เป็นมืออาชีพ และปลอดภัย ซึ่งจะเปิดให้ช่องทาง crypto แก่ผู้ใช้ทุกระดับ ในขณะที่ความคาดหวังได้เกิดขึ้นกับ Bitcoin halving โดย CoinEx ก็ใช้แนวทางที่แปลกใหม่เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับเหตุการณ์ crypto ที่สำคัญนี้

  • ผู้โพสต์ :
    Media-Outreach
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 มี.ค. 2024 09:17:28

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา