Number_I: การกลับมาอีกครั้งของสามอดีตสมาชิกวงเจป๊อป King & Prince และการปล่อยซิงเกิ้ล 'GOAT' จากอัลบั้ม EP เป็นครั้งแรก

ละคร ดารา นักแสดง

โตเกียว, ญี่ปุ่น - Media OutReach Newswire - 8 มีนาคม 2567 - ในที่สุดช่วงเวลาที่แฟน ๆ รอคอยก็มาถึง เมื่อ Sho Hirano, Yuta Jinguji และ Yuta Kishi ซึ่งเป็นที่รู้จักจากวง Number_I ปล่อยอัลบั้ม "GOAT (EP)" ที่ทุกคนต่างตั้งตารอ โดยอัลบั้ม EP นี้มีทั้งหมด 6 เพลง ประกอบด้วยเพลงที่มีชื่อว่า "GOAT" พร้อมด้วยบทเพลงอันยอดเยี่ยมอย่าง "Blow Your Cover," "Is It Me?", "Midnight City," "Rain or Shine" และ "FUJI" ซิงเกิ้ลถัดไปที่จะได้รับการกล่าวถึง


"GOAT" ได้รับการต้อนรับในโลกดนตรีดิจิทัลอย่างล้นหลามหลังทางวงเริ่มปล่อยออกมาในปีนี้ โดยมียอดสตรีมบน Spotify ทั่วโลกกว่า 14 ล้านครั้ง และมียอดชมมิวสิกวิดีโอเกิน 10 ล้านครั้งภายใน 3 วันเท่า ซึ่งตอนนี้มีการรับชมเกินกว่า 38 ล้านครั้งไปแล้ว

ขณะที่ Number_I ก็เตรียมสานต่อกระแสนี้ด้วยการขึ้นแสดงเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต 'to HEROes 1st Super Live' ที่กำลังจะเกิดขึ้น ณ โตเกียวโดม ระหว่างวันที่ 14 ถึง 17 มีนาคม 2567 การขึ้นแสดง ณ คอนเสิร์ตที่จัดโดย TOBE เอเจนซี่ด้านความบันเทิงภายใต้การนำของ Hideaki Takizawa นี้นับว่าเป็นอีกก้าวความสำเร็จที่สำคัญของวง

วงที่กำลังพุ่งทะยานอย่างรวดเร็วและมีแฟน ๆ คอยสนับสนุนอย่างเหนียวแน่นอย่าง Number_I กำลังจะสร้างปรากฏการณ์ที่อะไรก็หยุดยั้งด้วยบทเพลง พลัง และความสามารถที่จะสะกดผู้ฟังจากทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรคอนเสิร์ต 'to HEROes 1st Super Live' และอีกมากมายได้ที่นี่

สตรีมอัลบั้ม "GOAT (EP)" ได้แล้วที่นี่ และชมมิวสิกวิดีโอเพลง 'GOAT' ได้ที่นี่

Hashtag: #Number_i #GOAT #Number_i_GOAT #jpop #japanese #japanesemusic #otaku #jpopidols #idol #japan #jpopmusic

เกี่ยวกับ NUMBER_I

Number_I ผู้สานต่อความเป็นตำนานของวง King & Prince ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงเจป๊อป กลับมาอีกครั้งพร้อมพลังด้านดนตรีอันน่าตื่นตาตื่นใจ วงที่ประกอบด้วยศิลปินที่เป็นอดีตสมาชิกสามคน ได้แก่ Sho Hirano, Yuta Jinguji และ Yuta Kishi นี้อยู่ภายใต้ค่าย TOBE อันเป็นที่ยอมรับ และเตรียมกำหนดนิยามใหม่ให้กับอุตสาหกรรมดนตรีด้วยการออกเดินทางซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความยิ่งใหญ่และการเริ่มต้นใหม่ เพื่อสะกดใจผู้ฟังและกำหนดอนาคตให้กับโลกดนตรี

ชื่อ Number_I นั้นมีความหมายอันยิ่งใหญ่ โดยสื่อถึง 'สิ่งที่มีเพียงหนึ่งเดียว' และ 'ความรัก' และเป็นข้อความที่สะท้อนถึงคำมั่นสัญญาของวงต่อแฟน ๆ ในการออกเดินทางไปพร้อมกันในอาณาจักรของดนตรี สำหรับ Sho Hirano, Yuta Jinguji และ Yuta Kishi แล้ว Number_I คือบทใหม่ของการเดินทางอันน่าตื่นเต้นบนเส้นทางความมุ่งมั่นทางดนตรี

ติดตาม NUMBER_I:
Website | YouTube | Instagram | TikTok
平野紫耀 Instagram | 神宮寺勇太 Instagram | 岸優太 X

  • ผู้โพสต์ :
    Media-Outreach
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 มี.ค. 2024 10:18:56

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา