TUMI จัดงานเปิดตัวครั้งใหญ่ในสิงคโปร์เพื่อเผยโฉม Asra คอลเลกชันกระเป๋าสำหรับสุภาพสตรี พร้อมประกาศเปิดตัว Mun Ka Young ในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์

ความร่วมมือกับนักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ชื่อดังครั้งนี้มีการประกาศอย่างเป็นทางการในระหว่างงานเปิดตัวสุดพิเศษซึ่งมีคนดัง วีไอพี และสื่อจากทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกเข้าร่วม


กรุงเทพประเทศไทย - Media OutReach Newswire - 28 มีนาคม 2567 - เมื่อวานนี้ TUMI แบรนด์ชั้นนำด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ ได้เฉลิมฉลองอีกก้าวแห่งความสำเร็จด้วยการเปิดตัวแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ ได้แก่ Mun Ka Young นักแสดงหญิงชาวเกาหลีชื่อดัง โดย Mun ได้เข้าร่วมอีเวนต์สุดพิเศษที่จัดขึ้นในสิงคโปร์ไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวคอลเลกชัน Asra ซึ่งเป็นคอลเลกชันกระเป๋าสำหรับสุภาพสตรีใหม่ล่าสุดจาก TUMI รวมถึงแคมเปญแรกของเธอที่ได้ร่วมกับแบรนด์


นอกจากนี้ยังมีอินฟลูเอนเซอร์ของภูมิภาครวมทั้งเหล่าคนดังและแขกวีไอพีกว่า 200 ชีวิต อย่าง Charlene Choi นักร้องและนักแสดงจากฮ่องกง Isyana Sarasvati นักร้องชาวอินโดนีเซีย Gabbi Garcia และ Sarah Lahbati นักแสดงจากฟิลิปปินส์ Diem My นักแสดงจากเวียดนาม ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ และ เลิฟ ภัทรานิษฐ์ นักแสดงชาวไทย Tzeng Chih Chiao นักแสดงชาวไต้หวัน Scha Al-Yahya นางแบบและนักแสดงชาวมาเลเซีย และ Koe Yeey นักแสดงชาวมาเลเซีย พร้อมด้วย Carrie Wong และ Desmond Tan จากสิงคโปร์ และ Diipa Büller-Khosla จากอินเดีย มาร่วมอีเวนต์ "Discovering Asra" ครั้งนี้ด้วย และในช่วงรับประทานอาหารค่ำสำหรับแขกวีไอพีและปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยสีสัน ผู้บริหารระดับสูงของ TUMI ได้แก่ คุณ Andrew Dawson, ประธาน, คุณ Victor Sanz, ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์, คุณ Jill Krizelman, รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดและอีคอมเมิร์ซ และคุณ Aris Maroulis, รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง ก็ได้มาร่วมสนุกกับเหล่าคนดังในสิงคโปร์ ซึ่งถูกเลือกให้เป็นประเทศเปิดตัวในฐานะจุดหมายปลายทางซึ่งมอบแรงบันดาลใจให้กับคอลเลกชันและสีสันประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2024 ของ TUMI


คอลเลกชัน Asra เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในหมวดหมู่กระเป๋าสำหรับสุภาพสตรีที่ทาง TUMI มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง โดยออกแบบมาสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความทันสมัยและไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง ในคอลเลกชันประกอบด้วยกระเป๋าสามขนาดที่มีให้เลือกในสี่สีสันอันได้แก่ สีดำซึ่งเป็นสีหลักของ TUMI และสีประจำฤดูกาลอย่าง Moonlight, Cameo Rose และ Purple Sunset กระเป๋า Asra แต่ละใบมาพร้อมโครงสร้างที่อ่อนนุ่มและตกแต่งด้วยจีบ ใช้วัสดุที่เข้ากัน และผูกโบว์ที่สายสะพายไหล่เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและเทกเจอร์ให้น่าสนใจ ด้านนอกมาพร้อมช่องกระเป๋าบุไมโครไฟเบอร์ ซึ่งเหมาะสำหรับเก็บโทรศัพท์หรือแว่นกันแดด นอกจากนี้ยังมีที่ห้อยกระเป๋าหนังลวดลายโมโนแกรม (จำหน่ายแยกต่างหาก) สำหรับเพิ่มความเป็นตัวเองในแบบที่เป็นซิกเนเจอร์ของ TUMI


ค่ำคืน "Discovering Asra" นั้นเต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ค่อย ๆ ปล่อยออกมาสร้างความประหลาดใจ พร้อมพาแขกออกเดินทางสู่การค้นพบเสน่ห์อันทันสมัยของ Asra โดยเริ่มต้นจากการพาบรรดาแขกเหรื่อล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกบนเรือยอชต์สุดหรูสองลำของ TUMI ก่อนมุ่งหน้าไปยัง Sentosa สู่สถานที่รับประทานอาหารมื้อค่ำสำหรับวีไอพี ณ Sentosa Golf Club ซึ่งถูกเปลี่ยนให้เป็น "Sentosa Pavilion" อันงดงาม เพื่อเฉลิมฉลองสไตล์ของ Mun รวมถึงภาษาและสีสันที่ใช้สื่อสารคอลเลกชัน Asra อันได้แก่ สี Purple Sunset ที่สดใสซึ่งได้แรงบันดาลใจจากทิวทัศน์อันงดงามของเกาะเซนโตซา


ระหว่างเดินเข้างาน แขกจะได้พบกับการจัดแสดงซิลูเอตของกระเป๋า Asra แบบต่าง ๆ ที่ถูกนำมาจัดวางท่ามกลางดอกไม้ที่รายล้อมสลับกับซุ้มโค้งประดับผ้าไหมที่ได้แรงบันดาลใจจากดีไซน์ของกระเป๋า ก่อนจะถูกพาไปยัง "Marble Room" ความงดงามทางสถาปัตยกรรมที่ประดับประดาเพื่อเป็นเกียรติให้กับแคมเปญของ Asra โดยนำกระเป๋าสี Cameo Rose สะดุดตามาจัดแสดงให้ล่องลอยอยู่เหนือพื้น ก่อนจะถึงจุดหมายปลายทาง แขกจะได้เดินผ่าน "Asra Alley" อันสวยสะกดด้วยคอลเลกชันกระเป๋าที่ถูกนำมาเรียงโชว์โดยมีเบื้องหลังเป็นวิดีโอซึ่งฉายภาพที่รังสรรค์โดยศิลปิน Markus Kanzler และเมื่อมาถึงห้องรับประทานอาหาร บรรดาแขกเหรื่อก็ถูกเชิญให้นั่งประจำที่ ณ โต๊ะยาวที่วางอยู่ตามมุมต่าง ๆ ของห้องซึ่งประดับผนังด้วยไฟ LED เพื่อเป็นผืนผ้าใบสำหรับการเล่าเรื่องสำหรับค่ำคืนที่เฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่าง TUMI และ Mun


หลังจากที่คุณ Victor Sanz ได้ประกาศแนะนำ Mun อย่างเป็นทางการ แขกก็ได้อิ่มเอมกับเมนูที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ชื่อดัง Loic Serot ร่วมกับเชฟ Bjoern Alexander Panek จากภัตตาคาร Octavium ในฮ่องกงที่เคยได้รับมิชลินสองดาว โดยอาหารทั้งหมด 5 คอร์ส ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Mun นี้ เป็นการพาเราไปสัมผัสกับช่วงเวลาสำคัญในชีวิตการแสดงของเธอ ตั้งแต่ความหลากหลายทางวัฒนธรรมในฐานะผู้หญิงเกาหลีที่เกิดในเยอรมนี ไปจนถึงความสามารถทางดนตรีของเธอ รวมถึงบทบาททางด้านการแสดง และการได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแอมบาสเดอร์คนใหม่ของ TUMI และที่พิเศษ ยังมีการฉายภาพและแสดงดนตรีประกอบสำหรับแต่ละคอร์สอีกด้วย ความรื่นรมย์นี้ยังดำเนินต่อไปท่ามกลาวดวงดาวกับปาร์ตี้ "Discovering Asra" บนดาดฟ้า สิ่งปิดท้ายค่ำคืนด้วยประกายความสนุกจากการแสดงพลุแบบดิจิทัล โชว์อันเร้าใจโดยดีเจ Siena จากเกาหลีใต้ ค็อกเทลจาก Nutmeg & Clove เจ้าของรางวัลจากสิงคโปร์ รวมถึงของหวานที่นำมารังสรรค์เป็นชิ้นงานศิลปินที่เอร็ดอร่อยโดยเชฟ Janice Wong ชาวสิงคโปร์


คอลเลกชัน Asra ใหม่มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน TUMI ทั่วโลก และทางTUMI.com ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ TUMI ได้ที่Instagram และFacebook


เกี่ยวกับ TUMI

ตั้งแต่ปี 2518 TUMI สร้างสรรค์ธุรกิจ การเดินทาง และอุปกรณ์ที่หรูหราและมีประสิทธิภาพระดับโลก ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับ ลดความซับซ้อน และสร้างสรรค์ความสวยงามในทุกด้านของชีวิตขณะเดินทาง เรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มศักยภาพให้กับการเดินทางในฐานะพาร์ทเนอร์ของเหล่านักเดินทางและผู้ที่กำลังตามหาความฝันด้วยการผสมผสานฟังก์ชั่นการทำงานอันไร้ที่ติและจิตวิญญาณแห่งความอัจฉริยะเข้าด้วยกัน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TUMI ที่ TUMI และโลโก้ TUMI เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Tumi, Inc. © 2024 Tumi, In

  • ผู้โพสต์ :
    Media-Outreach
  • อัพเดทเมื่อ :
    29 มี.ค. 2024 10:50:16

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา