TUMI ได้ขยายธุรกิจการค้าปลีกอุปกรณ์การเดินทางในเอเชียแปซิฟิก

ข่าวประชาสัมพันธ์

ร้านค้าแห่งใหม่ที่สนามบินนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ และสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เป็นร้านที่เพิ่งเปิดให้บริการ และมีอีกหลายแห่งที่กำลังจะเปิดตัวทั่วภูมิภาคนี้

กรุงเทพประเทศไทย - Media OutReach Newswire - 16 พฤษภาคม 2567 - TUMI แบรนด์อุปกรณ์การเดินทาง ไลฟ์สไตล์ และแอคเซสเซอรี่ชั้นนำระดับโลก ได้สร้างนิยามใหม่และปลุกธุรกิจการค้าปลีกด้านอุปกรณ์การเดินทางขึ้นมาอีกครั้งด้วยการขยายธุรกิจไปสู้สนามบินนานาชาติหลัก ๆ ทั่วเอเชีย การเปิดสาขาในวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ที่สนามบินนานาชาติอินชอนของประเทศเกาหลีใต้และสนามบินสุวรรณภูมิของประเทศไทย ก่อนที่จะเปิดสาขาต่อไปในสนามบินนานาชาติซูการ์โน-ฮัตตาของประเทศอินโดนีเซีย และสนามบินนานาชาติ สนามบินฉัตราปตี ชีวจีของประเทศอินเดีย ได้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ TUMI ในการออกแบบร้านจำหน่ายสินค้าที่ล้ำยุค นำสมัย และน่าดึงดูด โดยพร้อมกับการมอบประสบการณ์พิเศษที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

ร้าน TUMI ที่สนามบินนานาชาติอินชอนในกรุงโซล ที่มาะร้อมด้วย ฟาซาดหน้าร้านที่สูงเกือบ 19 ฟุต

ร้านจำหน่ายสินค้าแห่งใหม่ที่สนามบินนานาชาติอินชอนในกรุงโซลมีขนาด 50 ตร.ม. ซึ่งเป็นพื้นที่ค้าปลีกอุปกรณ์การเดินทางที่สำคัญและมีจำนวนผู้เดินทางหนาแน่นที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียแปซิฟิก แสดงถึงพัฒนาการของ TUMI ในฐานะแบรนด์หรูคุณภาพสูงระดับโลก ผ่านการออกแบบหน้าร้านขนาดใหญ่ซึ่งเต็มไปด้วยความโดดเด่น ด้วยการออกแบบแผงฟาซาดหน้าร้านขนาดใหญ่ ด้วยหน้าร้านที่สูงเกือบ 19 ฟุต ออกแบบโดยบริษัท CJ2 และบริษัทในเกาหลีใต้อย่าง Design POOM มีการนำสัญลักษณ์ตัวอักษร T มาออกแบบพร้อมแผงอลูมิเนียม 3 มิติที่เสริมด้วยเอฟเฟกต์แสงรูปตัว T ที่เป็นโลโก้ของแบรนด์ที่จะล้อเล่นไปกับไฟในยามค่ำคืน



หน้าร้าน TUMI สนามบินสุวรรณภ๔มิ ใน กรุงเทพ


ร้าน TUMI แห่งใหม่ที่สนามบินสุวรรณภูมิในกรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ค้าปลีกด้านที่มีผู้คนเดินทางหนาแน่น ได้เปิดให้นักช้อปมาสัมผัสกับหน้าร้านที่ประดับไฟอย่างหรูหราพร้อมสัญลักษณ์ตัวอักษร T ร้านทั้งสองมีการตกแต่งภายในที่ทันสมัยและหรูหรา สื่อถึงการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างมีชีวิตชีวา ขณะเดียวกันก็มอบสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายและง่ายต่อการเดินชมและเลือกดูผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งคัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางที่พิถีพิถันในการเลือกสินค้า



Aris Maroulis รองประธาน TUMI ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง กล่าวว่า "การเปิดตัวครั้งล่าสุดที่สนามบินนานาชาติอินชอนและสนามบินสุวรรณภูมิถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ TUMI ในการสร้างประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นให้กับลูกค้าต่างประเทศผ่านผลิตภัณฑ์และการออกแบบร้าน ที่มีคุณภาพภายใต้มาตราฐานอันสูงของเรา จากแผนการเปิดร้านค้าเพิ่มเติมที่สนามบินนานาชาติซูการ์โน-ฮัตตา กรุงจากาตาร์ และสนามบินนานาชาติ สนามบินฉัตราปตี ชีวจี มุมไบในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามบินที่พลุกพล่านที่สุดในภูมิภาค ธุรกิจการค้าปลีกอุปกรณ์การเดินทางจะยังคงเป็นธุรกิจหลักของเราผ่านการวางแผนอย่างพิถีพิถันและดำเนินงานด้วยทักษะขั้นสูงเพื่อนำลูกค้าเข้ามายังโลกของเราและให้ความสำคัญต่อการเดินทางของพวกเขาในปัจจุบัน"



ร้านค้าแห่งใหม่ที่สนามบินนานาชาติซูการ์โน-ฮัตตาในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย มีกำหนดเปิดให้บริการในปลายเดือนพฤษภาคม โดยจะอยู่รวมกับร้านค้าปลอดภาษีและร้านอาหารต่าง ๆ ภายในอาคารผู้โดยสาร 3 ซึ่งเป็นอาคารแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุด พื้นที่ร้านมีลักษณะโปร่งสบายและล้ำสมัย ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นได้ชัดเจนซึ่งมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางผ่านเข้ามาถึง 25 ล้านคนต่อปี ส่วนร้านแห่งใหม่ที่สนามบินนานาชาติฉัตราปตี ชีวจีในเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ซึ่งมีกำหนดจะเปิดในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ จะมีการออกแบบด้วยความทันสมัยคล้าย ๆ กันในบริเวณที่มีการเดินทางหนาแน่น ภายในสนามบินที่พลุกพล่านเป็นอันดับสองของอินเดีย



ร้าน TUMI สนามบินนานาชาติอินชอน (โซล)
เวลาเปิดให้บริการ: 6:30 น. – 21:30 น. ทุกวัน
ที่ตั้ง: ชั้น 3 ฮุนได ดิวตี้ฟรี สนามบินอินชอน อาคารผู้โดยสาร 2



ร้าน TUMI สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ)
เวลาเปิดให้บริการ: 24 ชั่วโมงทุกวัน
ที่ตั้ง: T1, DE4-38 ชั้น 4 อาคารผู้โดยสารหลัก East Concourse ฝั่งผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ



ร้าน TUMI สนามบินนานาชาติซูการ์โน-ฮัตตา (จากาตาร์)
เวลาเปิดให้บริการ: 6:30 น. – 11:30 น. ทุกวัน
ที่ตั้ง: เกต 7 จากาตาร์ ดิวตี้ฟรี (JDF) อาคารผู้โดยสาร 3



ร้าน TUMI สนามบินฉัตราปตี ชีวจี (มุมไบ)
เวลาเปิดให้บริการ: 24 ชั่วโมง
ที่ตั้ง: เลขที่ 4054 ผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ Integrated Terminal 2

  • ผู้โพสต์ :
    Media-Outreach
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 พ.ค. 2024 10:37:41

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา