HeeSay เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ 'COMMUNITY' เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมทางสังคมที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์

กรุงเทพมหานคร, ไทย - Media OutReach Newswire - 17 มิถุนายน 2567 - HeeSay ผู้นำด้านโซเชียลเน็ตเวิร์ก LGBTQ+ ประกาศเปิดตัว 'COMMUNITY' ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งเสริมการเชื่อมต่อสัมพันธ์ผ่านทางออนไลน์ที่หลากหลายและเปิดกว้างมากขึ้น


ฟีเจอร์ Community ของ HeeSay ประกอบด้วยสองส่วนหลักๆ ได้แก่ 'Hot Picks' และ 'Group Chat' ในส่วน 'Hot Picks' ผู้ใช้สามารถเรียกดู ค้นหา และลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมนอกสถานที่ในบริเวณใกล้เคียงที่ HeeSay จัดขึ้นหรือร่วมจัด ปุ่ม 'invitation' ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในฟีเจอร์จะช่วยให้ผู้ใช้งานเชิญเพื่อน ๆ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความบันเทิงและความสนุกสนานแบบออฟไลน์ได้

นอกจากนี้ ผู้คนยังสามารถเข้าร่วม 'Group Chat' ตามกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่ออัปเดตกิจกรรมต่างๆและทำความรู้จักเพื่อนใหม่ ไฮไลต์ของฟีเจอร์ Community จาก HeeSay นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น รวมถึงการสร้างปฏิสัมพันธ์อย่างมีชีวิตชีวาภายในกลุ่ม LGBTQ+

หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ HeeSay อธิบายว่า "กลุ่มแชทในฟีเจอร์ Community ของ HeeSay มีหัวข้อมากมายที่นอกเหนือจากกิจกรรม ผู้ใช้งานสามารถสร้างหัวข้อสนทนาต่าง ๆ ตามความสนใจ และยังสามารถค้นหาและเข้าร่วมห้องสนทนาได้อย่างง่ายดายผ่านแฮชแท็ก ทำให้การแบ่งปันข้อมูลและเชื่อมต่อเป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพ"

หัวหน้ายังกล่าวต่ออีกว่า "การเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่นี้ตอกย้ำความทุ่มเทของเราในการฟูมฟัก 'ชุมชน' ออนไลน์สำหรับชาว LGBTQ+ พวกเขาสามารถค้นหากิจกรรมนอกสถานที่ในบริเวณใกล้เคียงได้อย่างง่ายดายและเชื่อมต่อกับกลุ่มคนต่าง ๆ ที่มีความสนใจคล้ายกัน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นและความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งมากยิ่งขึ้น"

ฟีเจอร์ใหม่ของ HeeSay เปิดตัวในเดือนมิถุนายนซึ่งเป็น Pride Month หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจ ซึ่งเป็นเทศกาลประจำปีสำหรับชาว LGBTQ+ ทั่วโลกเพื่อเฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศของชุมชนนี้ และ HeeSay ยังได้จัดกิจกรรมออนไลน์และกิจกรรมนอกสถานที่มากมายเพื่อให้ประจักษ์แก่สายตาชาวโลก

กิจกรรม 'Lip Sync Battle' ที่จัดขึ้นโดย HeeSay U.S. ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรายการวาไรตี้ชื่อดัง ได้เชิญแดร็กควีนชื่อดังมาแสดงความสามารถ โดยมีผู้ลงทะเบียนใช้งาน Community ของ HeeSay มากกว่า 400 รายเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมที่ทุกคนตั้งตารอคอยนี้

HeeSay กำลังเตรียมปรับปรุงฟีเจอร์นี้โดยการเพิ่มองค์ประกอบแบบอินเทอร์แอ็คทีฟ เนื้อหา และหมวดหมู่ต่าง ๆ เพิ่มเติม โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนให้มีพื้นที่ออนไลน์ที่ยอมรับความแตกต่างซึ่งตอบสนองความต้องการทางสังคมที่หลากหลายของชาว LGBTQ+
  • ผู้โพสต์ :
    Media-Outreach
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 มิ.ย. 2024 08:55:03

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา