Crayon และ rhipe ควบรวมกิจการเสร็จสมบูรณ์ สร้างความแข็งแกร่งเพียงหนึ่งเดียวเพื่อโอกาสที่ไร้ขีดจำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์

กระบวนการควบรวมกิจการใช้เวลาสองปีเพื่อสร้างแบรนด์ที่ทรงพลังเพียงหนึ่งเดียว

ซิดนีย์ ออสเตรเลีย - Media OutReach Newswire - 5 กรกฎาคม 2567 - วันนี้ Crayon ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและการบริการผลิตภัณฑ์ไอที ได้ประกาศว่าบริษัทได้ควบรวมกิจการของ Rhipe เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งแบรนด์ rhipe จะยุติการดำเนินงานตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป การควบรวมกิจการครั้งนี้จะทำให้ Crayon กลายเป็นแบรนด์ที่ผสมผสานจุดแข็งของทั้งสององค์กรเข้าด้วยกันจนกลายเป็นองค์กรที่ทรงพลังซึ่งมอบโอกาสที่ดีและไร้ขีดจำกัดให้กับพาทเนอร์

ในช่วงสองปีที่ผ่านมา Crayon และ rhipe ได้ทำงานร่วมกันเพื่อรวบรวมทีมที่มีความสามารถเปลี่ยนโฉมและปรับปรุงมูลค่าให้กับรูปแบบการจัดจำหน่ายแบบเดิมที่มีอยู่ โดยองค์กรจะเพิ่มการบริการ โซลูชัน และโปรแกรมต่าง ๆ เข้ามาเพื่อช่วยให้พาทเนอร์เพิ่มรายได้และขยายขนาดธุรกิจ

Rhonda Robati รองประธานบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Crayon กล่าวว่า "ความทุ่มเทของเราในการปลดล็อคโอกาสที่ไร้ขีดจำกัดให้กับพาทเนอร์และลูกค้าของพวกเขานั้นแข็งแกร่งกว่าที่เคย ความสำเร็จของการควบรวมครั้งนี้ได้ตอกย้ำถึงความทุ่มเทของเราในการมอบประสิทธิภาพและมูลค่าที่มากขึ้นสำหรับพาทเนอร์ของเราได้สำเร็จ ความตั้งใจร่วมกันของเราในการช่วยให้พาทเนอร์เติบโต และวัฒนธรรมที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรกได้นำมาซึ่งความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในธุรกิจแล้ว เราหวังว่าจะประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปพร้อมกับคลาวด์และ AI ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องสำหรับพาทเนอร์ในเอเชียแปซิฟิก"

ปัจจุบัน Crayon มีพนักงานมากกว่า 4,000 คนทั่วโลก โดยพนักงานมากกว่า 800 คนอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและดูแลพาทเนอร์ระดับภูมิภาคมากกว่า 3,500 ราย ในฐานะตัวแทนรวบรวม Microsoft SPLA และผู้ให้บริการคลาวด์ (CSP) ที่ใหญ่เป็นอันดับสาม Crayon จะขยายช่องทางการขายไปยัง 46 ประเทศ โดยจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของผู้ขายมากกว่า 40 รายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งทำให้มั่นใจได้ถึงการส่งมอบมูลค่าและการดูแลอย่างดีเยี่ยมและสม่ำเสมอให้กับพาทเนอร์

Robati กล่าวเพิ่มว่า "จากการควบรวมบริษัทครั้งนี้ เรากำลังลงทุนในความสำเร็จของพาทเนอร์ด้วยการยกระดับเฉพาะจุดต่างๆ ขณะนี้ Crayon อยู่ในสถานะที่ดีกว่าเดิมในการมอบมูลค่าเพิ่มแก่พาทเนอร์ เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับผลกำไรทางธุรกิจอย่างสม่ำเสมอและยั่งยืนในระยะยาว"

การบริการใหม่ ๆ

ปัจจุบัน พาทเนอร์จะได้รับประโยชน์จากโซลูชันและบริการที่เหนือระดับของทั้งสององค์กรในการดำเนินการทั้ง 8 โดเมน ได้แก่ ผลิตภาพในการทำงานบนคลาวด์ (Cloud Productivity), การรักษาความปลอดภัย (Security) , ความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity), แอปพลิเคชันทางธุรกิจ (Business Applications), การบริหารต้นทุนด้านไอที (IT cost management), การบริการด้านคลาวด์(Cloud Services), ดาต้าและ โซลูชั่นด้าน AI

บริษัทยังนำเสนอความเชี่ยวชาญในด้านการสำรองข้อมูล การย้ายข้อมูลบนคลาวด์ การใช้ ERP การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ การเพิ่มความคุ้มค่าของระบบคลาวด์ และการจัดการคลาวด์ โดยพาทเนอร์สามารถรับบริการด้านการประเมินความปลอดภัยทางไซเบอร์ 2 รูปแบบใหม่สำหรับการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ ได้แก่ Azure Risk Mitigation และ Essential Eight

นอกจากนี้ พาทเนอร์ยังสามารถปรับผลิตภัณฑ์และบริการในรูปแบบของตนเองให้ครอบคลุมมากขึ้นเพื่อนำเสนอแก่ลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าเหล่านั้นเป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับลูกค้าปลายทางของพวกเขาอีกทอดหนึ่ง

การสนับสนุนความสำเร็จของพาทเนอร์

ในฐานะส่วนหนึ่งของมูลค่าใหม่ที่ Crayon มอบให้กับพาทเนอร์ ขั้นตอนการเตรียมการขายจะเป็นกุญแจสำคัญ โดยเว็บไซต์ apac.crayonchannel.com ที่เปิดตัวใหม่จะมีส่วนเฉพาะด้านการเตรียมการขายสำหรับพาทเนอร์ มีการจัดหาทรัพยากรและเครื่องมือเพื่อส่งเสริมการเติบโตและการพัฒนาของพาทเนอร์

นอกเหนือจากการช่วยเหลือเพื่อเตรียมการขายแล้ว บริษัทยังนำเสนอช่องทางการเข้าถึง Technology Advisory Group (TAG) ซึ่งเป็นทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการให้คำแนะนำเชิงกลยุทธ์และทางเทคนิคในการสร้างมูลค่าเพิ่มประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่

ด้วยการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาธุรกิจ ความสัมพันธ์กับผู้ขาย และการให้คำปรึกษาด้านเทคนิคทีม TAG จึงเตรียมความพร้อมให้พัพาทเนอร์ด้วยการสร้างความแตกต่างทางการแข่งขันและโมเดลการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพสูง

เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่

PRISM ได้รับการรีแบรนด์เป็น Crayon และระบบจะยังคงอยู่ร่วมกับ Cloud-iQ ในเอเชียแปซิฟิก Crayon ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มการเรียกเก็บเงินบนคลาวด์แบบใหม่เพื่อผสานรวมระหว่าง Cloud-iQ และ PRISM ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งจะทำให้กลายเป็นแพลตฟอร์มการเรียกเก็บเงินบนคลาวด์ที่ทรงพลังที่สุดในตลาด

Warren Nolan รองประธานอาวุโสฝ่าย Channel ของ Crayon กล่าวว่า "เป้าหมายของเราคือการเสริมศักยภาพให้กับพาทเนอร์ผ่านเครื่องมือและการสนับสนุนที่ดีที่สุด จากการสร้างแพลตฟอร์มการเรียกเก็บเงินบนคลาวด์ที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวนี้ พาทเนอร์จะสามารถปรับปรุงการจัดการการสมัครสมาชิก รับข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับการใช้จ่าย และเข้าถึงเครื่องมือการรายงานที่ครอบคลุม ซึ่งไม่เพียงทำให้การดำเนินงานง่ายขึ้น แต่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความคุ้มค่าและลดต้นทุนบนคลาวด์ ช่วยให้พันธมิตรจดจ่อกับการขยายธุรกิจเพียงอย่างเดียวและลดภาระงานยิบย่อยลง"

Crayon ได้ประกาศเปิดตัวโปรแกรมใหม่สำหรับพาทเนอร์ของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อเพิ่มมูลค่าเชิงกลยุทธ์ระยะยาวให้กับพาทเนอร์ คาดว่าจะเปิดตัวโครงการในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ Crayon's Channel ได้ที่
https://apac.crayonchannel.com/
เกี่ยวกับ Crayon

Crayon เป็นบริษัทด้านนวัตกรรมและบริการไอทีที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมีทีมงานมากกว่า 4,000 คนใน 46 ประเทศ เราช่วยเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่ด้านไอทีให้แก่ธุรกิจต่าง ๆ เพื่อช่วยให้พวกเขาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ผ่านความชำนาญที่เชื่อถือได้ บริการของเราสร้างมูลค่าให้กับบริษัทต่าง ๆ เพื่อเติบโตในวันนี้ และขยายธุรกิจในวันข้างหน้า ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.crayon.com

  • ผู้โพสต์ :
    Media-Outreach
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ก.ค. 2024 10:28:55

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา