CDNetworks ตั้งเป้าช่วยขยายธุรกิจของเอเชียตะวันออกไปยังต่างประเทศ โดยเน้นไปยังพื้นที่เชิงกลยุทธ์ในตลาดเกิดใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์

สิงคโปร์ - Media OutReach Newswire - 16 กรกฎาคม 2567 - CDNetworks เครือข่ายชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่นำเสนอบริการเอดจ์แอสอะเซอร์วิส (Edge-as-a-Service) ได้สนับสนุนการขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์ในตลาดเกิดใหม่ เช่น ลาตินอเมริกา ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจของเอเชียตะวันออกไปสู่ต่างประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ CDNetworks จะยกระดับความสามารถของเครือข่ายเอเชียตะวันออกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถืออีกด้วย



การขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์ในตลาดเกิดใหม่

    1. เอเชียตะวันออกเฉียงใต้: ในฐานะตลาดสำคัญสำหรับการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ CDNetworks ได้สร้างชื่อเสียงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มายาวนาน และกลายเป็นส่วนประกอบหลักที่ขาดไม่ได้สำหรับระบบดิจิทัลในภูมิภาค ความสามารถในการส่งเสริมธุรกิจในภูมิภาคนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้บริษัทในเอเชียตะวันออกตอบสนองความต้องการในการขยายธุรกิจไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น แต่ยังสนับสนุนการขยายไปยังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทั้งหมดอีกด้วย
    2. ลาตินอเมริกา: จากการจัดการรับส่งข้อมูลด้วยความเร็วระดับ Tbps ผ่านความร่วมมือกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) เกือบ 40 รายและจุดเชื่อมต่อ (PoP) กว่า 50 จุด CDNetworks จึงมีสถานะที่แข็งแกร่งในลาตินอเมริกา และประสบความสำเร็จในการวางเครือข่ายได้ครอบคลุม 100% ในประเทศสำคัญ ๆ เช่น บราซิล อาร์เจนตินา และชิลี การดำเนินการดังกล่าวมีความสำคัญอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มีความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมที่แน่นแฟ้นกับประเทศในเอเชียตะวันออก
    3. ตะวันออกกลาง: CDNetworks ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่สมบูรณ์และประสิทธิภาพของเครือข่ายที่มีการปรับปรุงพัฒนา ซึ่งช่วยให้ธุรกิจในเอเชียตะวันออกมีจุดแข็งด้านเทคโนโลยีขั้นสูง สามารถบูรณาการเข้ากับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของภูมิภาค ขณะเดียวกันก็สนับสนุนธุรกิจเหล่านั้นในการนำเสนอเนื้อหายอดนิยม เช่น เคป๊อป และเจป๊อป ไปสู่ผู้บริโภคท้องถิ่นได้
    อำนวยความสะดวกการขยายธุรกิจในต่างประเทศผ่านการปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมในท้องถิ่น
    นอกเหนือจากความทุ่มเทในตลาดเกิดใหม่แล้ว CDNetworks ยังมุ่งเน้นไปที่การปรับบริการตามสภาพแวดล้อมในเอเชียตะวันออกและตลาดเป้าหมายด้วย



    ด้วยทีมงานท้องถิ่นที่ทุ่มเทและพันธมิตรผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตระยะยาว CDNetworks จึงประสบความสำเร็จในการวางเครือข่ายได้อย่างครอบคลุม 100% และมอบประสิทธิภาพที่หาเทียบได้ยากในเอเชียตะวันออก CDNetworks ยังได้วางแผนที่จะเพิ่มขีดความสามารถของเครือข่ายด้วยความเร็ว Tbps หลายระดับในเอเชียตะวันออก เพื่อสนับสนุนการขยายธุรกิจของภูมิภาคนี้ไปสู่ต่างประเทศ



    Antony Li หัวหน้าฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "CDNetworks เข้าใจความต้องการเฉพาะขององค์กรในเอเชียตะวันออก ประสบการณ์ของเราในตลาดเกิดใหม่และโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งช่วยให้เราสนับสนุนสิ่งที่จำเป็นได้ เราช่วยเหลือบริษัทต่าง ๆ ในด้านสื่อ ความบันเทิง เกม และอีคอมเมิร์ซ และเปิดประตูให้บริการแก่ธุรกิจใหม่ ๆ ทั่วโลกได้อย่างราบรื่นผ่านความน่าเชื่อถือและความสามารถในการขยายขนาดที่ธุรกิจเหล่านั้นต้องการ"





    https://www.cdnetworks.com/
    https://www.linkedin.com/company/cdnetworks
    https://x.com/CDNetworks
    https://www.facebook.com/cdnetworksglobal

    • ผู้โพสต์ :
      Media-Outreach
    • อัพเดทเมื่อ :
      22 ก.ค. 2024 13:34:31

    ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

     

    X

    เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา