“นีโอ” เดินหน้าโปรโมต ASEANBIKE 2019 งานจักรยานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้

จักรยาน

กรุงเทพ, ประเทศไทย, 18 มิถุนายน 2562 - “นีโอ” ผู้จัดงาน INTERNATIONAL BANGKOK BIKE และในฐานะผู้นำการจัดงานจักรยานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กำลังเริ่มเดินหน้าโปรโมตงานจักรยานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งมีชื่อว่า ASEANBIKE 2019 โดยทางนีโอ ได้ผนึกกำลังกับ เมสเซ่ ฟีดดริกซาเฟ่น ผู้จัดงาน EUROBIKE ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นงานจักรยานที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานจักรยาน ASEANBIKE 2019 ที่ใกล้จะเปิดฉากขึ้นนี้ เพื่อเป็นการสร้างตลาดใหม่สำหรับอุตสาหกรรมจักรยาน และเพื่อเป็นตลาดธุรกิจสำหรับทุกคนที่เห็นโอกาสในการสำรวจตลาดจักรยานในกลุ่มประเทศอาเซียนและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดจนเป็นการขับเคลื่อนให้ประเทศไทย ก้าวขึ้นมาเป็นศูนย์กลางการเจรจาอุตสาหกรรมและธุรกิจจักรยานในภูมิภาคอาเซียน

สำหรับผู้ผลิต, เจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับจักรยาน, ผู้ส่งออก, ผู้จัดจำหน่าย, ผู้ค้าปลีก, ผู้ให้บริการด้านจักรยาน ตลอดจนนักปั่นและประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมงาน ASEANBIKE 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3-5 ตุลาคม 2562 ที่ Impact Exhibition and Convention Center สามารถแวะเข้าไปดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่งาน INTERNATIONAL BANGKOK BIKE ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ฮอลล์ 7-8 ได้ตั้งแต่วันที่ 20-23 มิถุนายน 2562 นี้

เกี่ยวกับ NCC Group

NCC Group ประกอบไปด้วยบริษัท Ncc, Neo, Image, NCCIE และ F&B International โดยบริษัท

“นีโอ” เป็นบริษัทผู้จัดงานและอีเว้นท์มืออาชีพแถวหน้าของไทยที่ให้บริการแบบครบวงจร ซึ่งให้บริการตามเทรนด์ของตลาดไมซ์ โดยนีโอ ได้รับความไว้วางใจและมีชื่อเสียงด้านการให้บริการจัดแสดงและงานอีเว้นท์ต่างๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ

บริการหลัก ๆ ของนีโอ คือการจัดงานและดูแลจัดการงานแสดงโชว์อุตสาหกรรมแขนงต่าง ๆ อย่างงานสถาปนิก, Wedding Fair by Neo, และงาน Bicycle Super Sale ตลอดจนสร้างความร่วมมือและเครือข่ายทางธุรกิจกับพาร์ทเนอร์ในไทยและในภูมิภาคอาเซียน

เบอร์โทร : --
LINE : --
  • ผู้โพสต์ :
    Midas
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 มิ.ย. 2019 17:06:40

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา