“นีโอ” เผยรายชื่อบริษัทผู้ผลิตจักรยานยักษ์ใหญ่ที่สนใจร่วมงาน ASEANBIKE 2019 ในเดือนตุลาคมนี้

จักรยาน

กรุงเทพ, ประเทศไทย,9 กรกฎาคม 2562 – หลังจากที่งาน INTERNATIONAL BANGKOK BIKE ที่บริษัทนีโอ ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20-23 มิถุนายน ที่ผ่าน ได้ปิดฉากลงไปเรียบร้อยแล้ว ทางนีโอ ในฐานะผู้นำการจัดงานจักรยานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ยังคงเดินหน้าโปรโมทงานจักรยานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนซึ่งมีชื่อว่า ASEANBIKE 2019 อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ออกมาอัพเดทข้อมูลถึงรายชื่อบริษัทผู้ผลิตจักรยานรายใหญ่ที่สนใจสมัครเข้าร่วมงาน ASEANBIKE 2019 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 3-5 ตุลาคม 2562 ที่ Impact Exhibition and Convention Center ว่าขณะนี้ มีบริษัทผู้ผลิตจักรยานจำนวนมากอย่างบริษัทราชาไซเคิล จำกัด (Raja Cycle) ซึ่งถือเป็นบริษัทผู้ผลิตจักรยานรายใหญ่ที่ครบวงจรที่สุด โดยบริษัทราชาไซเคิล จำกัด มีผลงานและชื่อเสียงในแวดวงจักรยานอย่างเป็นที่ประจักษ์ เพราะเคยรับผลิตให้กับแบรนด์จักรยานชื่อดังทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างนับไม่ถ้วน ด้วยกำลังการผลิตจักรยานสูงสุดมากถึง 50,000 คันต่อปี อีกทั้งสินค้าของบริษัทราชา ไซเคิล ยังเป็นที่ยอมรับโดยคู่ค้าทั้งในและต่างประเทศ เพราะสินค้าของบริษัทราชา ไซเคิล ได้ผ่านมาตรฐานสินค้ายุโรปอีกด้วย

โดยนอกจากบริษัทราชา ไซเคิลแล้ว ยังมีบริษัทผู้ผลิตจักรยานท้องถิ่น อีกมากมาย อย่าง Bike, Apparel, และ E-Bike ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงาน ASEANBIKE 2019 ที่ใกล้จะเปิดฉากขึ้นนี้ ซึ่งการได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการเปิดบูธโปรโมทงาน ASEANBIKE 2019 ในงาน INTERNATIONAL BANGKOK BIKE นับเป็นก้าวสำคัญของบริษัทนีโอ ที่คาดหวังว่าการผนึกกำลังกับ เมสเซ่ ฟีดดริกซาเฟ่น ผู้จัดงาน EUROBIKE ประเทศเยอรมนี จนเกิดเป็นงาน ASEANBIKE 2019 นั้น จะเป็นโอกาสในการสร้างตลาดใหม่สำหรับอุตสาหกรรมจักรยาน เป็นตลาดธุรกิจสำหรับทุกคนที่เห็นโอกาสในการสำรวจตลาดจักรยานในกลุ่มประเทศอาเซียนและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และที่สำคัญที่สุดคือหวังว่าจะเป็นแนวทางในการขับเคลื่อนให้ประเทศไทย ก้าวขึ้นมาเป็นศูนย์กลางการเจรจาอุตสาหกรรมและธุรกิจจักรยานในภูมิภาคอาเซียนให้ได้



เกี่ยวกับ NCC Group

NCC Group ประกอบไปด้วยบริษัท Ncc, Neo, Image, NCCIE และ F&B International โดยบริษัท

“นีโอ” เป็นบริษัทผู้จัดงานและอีเว้นท์มืออาชีพแถวหน้าของไทยที่ให้บริการแบบครบวงจร ซึ่งให้บริการตามเทรนด์ของตลาดไมซ์ โดยนีโอ ได้รับความไว้วางใจและมีชื่อเสียงด้านการให้บริการจัดแสดงและงานอีเว้นท์ต่างๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ

บริการหลัก ๆ ของนีโอ คือการจัดงานและดูแลจัดการงานแสดงโชว์อุตสาหกรรมแขนงต่าง ๆ อย่างงานสถาปนิก, Wedding Fair by Neo, และงาน Bicycle Super Sale ตลอดจนสร้างความร่วมมือและเครือข่ายทางธุรกิจกับพาร์ทเนอร์ในไทยและในภูมิภาคอาเซียน

เบอร์โทร : --
LINE : --
  • ผู้โพสต์ :
    Midas
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ก.ค. 2019 17:02:41

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา