อลิอันซ์ อยุธยา ต่อยอดพันธมิตรโอลิมปิก เปิดตัวแคมเปญ ‘พร้อมทุกเกมพลิก’ ชูโฆษณา 3 เรื่องรวด กระตุ้นคนไทยฉุกคิด เตรียมความพร้อมก่อนสาย

ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ

อลิอันซ์ อยุธยา ต่อยอดพันธมิตรโอลิมปิก เปิดตัวแคมเปญ พร้อมทุกเกมพลิก
ชูโฆษณา 3 เรื่องรวด กระตุ้นคนไทยฉุกคิด เตรียมความพร้อมก่อนสาย


บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพของไทย เปิดตัวแคมเปญ พร้อมทุกเกมพลิกดึงธีมโอลิมปิกสร้างกระแสการรับรู้ กระตุ้นคนไทยให้เห็นความสำคัญของการทำประกันสุขภาพให้พร้อม ก่อนเกิดวิกฤติ

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า ด้วยสภาพแวดล้อมปัจจุบันของโลก และไลฟ์สไตล์ที่ก่อให้เกิดความเครียดที่เพิ่มขึ้น ส่งผลต่อการเกิดโรคภัยไข้เจ็บมากมาย อลิอันซ์ อยุธยา ในฐานะผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพของไทย ได้ตอกย้ำถึงความจำเป็นของการมีประกันสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยได้ตระหนักและพร้อมรับมือกับสถานการณ์ความไม่แน่นอนด้านสุขภาพ โดยล่าสุดปีนี้ ในโอกาสที่กลุ่มอลิอันซ์เป็นพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการให้กับการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก อลิอันซ์ อยุธยา จึงได้ต่อยอดธีมมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กำลังเป็นกระแสความสนใจของคนทั่วโลก มาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาด ด้วยการชวนคนไทย เตรียมพร้อมรับมือโรคร้าย ภายใต้แคมเปญ ‘พร้อมทุกเกมพลิก’

แคมเปญพร้อมทุกเกมพลิกสื่อสารความจำเป็นของการมีประกันสุขภาพ ผ่าน 3 เรื่องราวเกมพลิกของมนุษย์วัยทำงาน ชวนให้ฉุกคิดถึงความไม่แน่นอนที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับทุกคนผ่านการใช้ “สถิติโรค” โดยเรื่องแรก เส้นชัย เรื่องของผู้ชายวัยกลางคนที่มีลูกมาเชียร์ขณะวิ่งมาราธอน แต่เกิดล้มหมดสติก่อนถึงเส้นชัย และพบเป็นโรคหัวใจ เรื่องที่สอง ไลฟ์สดเรื่องของแม่ค้าออนไลน์ ที่เกิดมีเลือดกำเดาไหลขณะไลฟ์ และตรวจพบมะเร็งโพรงจมูก และเรื่องที่สาม “โบนัส” พนักงานบริษัทกำลังคุยโทรศัพท์กับคุณแม่ขณะอยู่ในลิฟท์ แต่เกิดล้มหมดสติ และตรวจพบว่าเป็นโรคหลอดเลือดสมอง โดยทั้ง 3 เรื่องราวนี้ถูกพัฒนาเป็นหนังโฆษณาความยาว 30 วินาที และ 15 วินาที เพื่อสื่อสารบนสื่อช่องทางต่างๆ ทั้งทาง โทรทัศน์ และบนสื่อออนไลน์ โดยมี คุณภาคย์ วรรณศิริ Chief Creative Officer บริษัท VML Thailand เป็นผู้คิดคอนเซปต์แคมเปญครั้งนี้

นอกจากนั้น ควบคู่ไปกับการสื่อสารแคมเปญ ‘พร้อมทุกเกมพลิก’ อลิอันซ์ อยุธยา ได้ตอกย้ำถึงผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพสุดคุ้ม ประกัน สุขภาพ ปลดล็อคดับเบิลแคร์เป็นผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ให้ความคุ้มครองแบบดับเบิ้ลเมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรง ให้ความคุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี มีทั้งหมด 3 แผน ประกอบด้วย แผน 1 วงเงินผลประโยชน์ ต่อรอบปีกรมธรรม์ธรรม์ 8 ล้านบาทแผน 2 15 ล้านบาท และแผน 3 30 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์และวงเงินผลประโยชน์จะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า จาก 8 ล้าน เป็น 16 ล้านบาท จาก 15 ล้าน เป็น 30 ล้านบาท และ จาก 30 ล้าน เป็น 60 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ เมื่อได้รับการวินิจฉัยและยืนยันว่าเป็น 1 ใน 10 โรคร้ายแรงตามที่กำหนดในกรมธรรม์

“เราทุ่มงบโฆษณากว่า 70 ล้านบาท ในแคมเปญ พร้อมทุกเกมพลิกซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสร้างความน่าสนใจในช่วงกระแสของโอลิมปิกนี้ได้เป็นอย่างดี และกระตุ้นให้คนไทยฉุกคิดและเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเตรียมตัวให้ #พร้อมทุกเกมพลิก” ก่อนจะสายเกินไป นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

  • ผู้โพสต์ :
    NNNN0081
  • อัพเดทเมื่อ :
    16 ก.ค. 2024 13:58:14

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา