พบกับโปรโมชั่นห้องพักราคาสุดว้าว..จากเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ในงาน “เที่ยวไทย On The Beach” 15-21 มีนาคม 2565 ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า (บูธเลขที่ 21)

โรงแรม ที่พัก

พบกับโปรโมชั่นห้องพักราคาสุดว้าว...จาก เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาท/ห้อง/คืน (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน) ในงาน เที่ยวไทย On The Beach ณ บูธเลขที่ 21 ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ระหว่างวันที่ 15 - 21 มีนาคม 2565 เพื่อให้คุณได้เตรียมปักหมุดหาที่พักคลายร้อน พร้อมรื่นรมย์ สนุกสนานอย่างเต็มที่ รวมทั้งให้ร่างกายได้เอนพักอิงหาดทราย หรือท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วประเทศไทย อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรส ผ่อนคลาย และพักผ่อนนอนหลับอย่างปลอดภัยไร้กังวลในห้องพักหรูหราพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับโรงแรมชั้นนำในราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายภายในงาน อาทิ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย พูลวิลล่าระดับ 5 ดาว บนเกาะส่วนตัว, โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต, โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย, โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน, โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก, โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่, โรงแรมแคนทารี โคราช, โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง และโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ อีกมากมายที่ร่วมรายการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Centre 1627 และพิเศษยิ่งขึ้น ไม่ต้องไปถึงงานก็สามารถจองห้องพักโดยตรงได้ที่ www.capekantaryhotels.com/TeawThai-On-the-Beach/

  • ผู้โพสต์ :
    Napasorn
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 มี.ค. 2022 14:07:45

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา