เดินหน้าจัดกิจกรรม เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค 2022 หลังโควิด-19 เป็นปีที่ 19 ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของเกาะภูเก็ต

โรงแรม ที่พัก

ภูเก็ต หนึ่งในจังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยมที่นักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต้องไปเยือนเมื่อมีโอกาส โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ได้เดินหน้าจัดกิจกรรมการแข่งขันเรือใบนานาชาติ เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค ปีที่ 19 ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 เพื่อเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและฟื้นฟูเศรษฐกิจของเกาะภูเก็ต หลังจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 และเมื่อมีการเปิดประเทศอีกครั้ง อยากขอเชิญทุกท่านไปท่องเที่ยวและพักผ่อน พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับภาพเรือใบนับสิบลำจอดเทียบท่าที่ด้านหน้าชายหาดส่วนตัวของโรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต

การแข่งขันเรือใบนานาชาติระดับภูมิภาคชั้นแนวหน้าที่มีเส้นทางเดินเรือรอบเกาะที่สวยงาม และชื่นชมทัศนียภาพที่งดงามของการล่องเรือในภูเก็ตในช่วงกรีนซีซั่น เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค ได้จัดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 19 แล้ว โดยมีบริษัท มีเดีย บิสซิเนส เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้จัดงาน ร่วมกับโรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต, โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสปอนเซอร์อีกมากมาย โดยเป็นการจัดกิจกรรมแข่งขันเรือใบบริเวณนอกชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ตจำนวน 4 วัน และกิจกรรมปาร์ตี้ชายหาดจำนวน 4 คืน ณ โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 6 ประเภท คือ ไออาซี เรซซิ่ง ซีโร่ (IRC Racing Zero),
ไออาซี เรซซิ่ง 1(IRC Racing I), ไออาร์ซี ครูซซิ่ง (IRC Cruising), มัลติฮัลล์ เรซซิ่ง (Multihull Racing), ไฟเออร์
ฟลาย 850 (Firefly 850 Sports One Design) และพอล์ส 600 (Pulse 600) มีเรือเข้าร่วมแข่งขันประมาณ 22 ลำ รวมนักแล่นเรือใบและผู้ติดตามกว่า 200 คน จากกว่า 25 ประเทศทั่วโลก อาทิ ออสเตรเลีย แคนาดา ญี่ปุ่น จีน เดนมาร์ก อังกฤษ นิวซีแลนด์ ฯลฯ

ในด้านของสถานที่จัดงานนั้น โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต เป็นโรงแรมที่เหมาะมากกับการเป็นสถานที่จัดการแข่งขันเรือใบนานาชาติ เนื่องด้วยความโดดเด่นในเรื่องโลเคชั่นและความหรูหราของที่พัก มีชายหาดส่วนตัวด้านหน้าโรงแรม และท่าเรือส่วนตัวซึ่งสะดวกต่อการจอดเรือและการขึ้นลงเรือของลูกเรือ มีพื้นที่จัดกิจกรรมในสวนของโรงแรม นอกจากนั้นยังสามารถเข้าพักได้ที่โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือเดียวกัน ทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนหลักและเจ้าภาพการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย รวมทั้งการบริการระดับ 5 ดาว สิ่งเหล่านี้มีส่วนช่วยผลักดันในด้านมาตรฐานการจัดการแข่งเรือใบขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง

“ปีนี้เราภูมิใจและยินดีที่จะได้ต้อนรับนักแข่งเรือและเพื่อนๆ จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งจะมาพักทั้งที่โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต และโรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต และมาเข้าร่วมการแล่นเรือใบในช่วงกรีนซีซั่น (Green Season) ซึ่งเป็นช่วงที่ชายทะเลของภูเก็ตส่วนใหญ่มีคลื่นสูงลมแรง แต่ในฝั่งชายทะเลตะวันออกที่จัดการแข่งขันเคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค มีคลื่นลมที่ราบเรียบ สามารถเล่นน้ำ ล่องเรือได้ ในปีที่ผ่านๆ มา ก่อนช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 นั้นเราได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากผู้เข้าร่วมงานนี้ ทั้งในเรื่องที่พัก อาหารและเครื่องดื่ม การจัดเลี้ยงต่าง ๆ รวมทั้งการบริการ หวังว่าการแข่งขันในครั้งที่ 19 ซึ่งจะจัดในช่วงปลายเดือนมิถุนายนถึงต้นเดือนกรกฎาคม 2565 นี้ จะเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และได้รับความสำเร็จในทุกๆ ด้านเพื่อต้อนรับการเปิดประเทศอีกครั้ง”

  • ผู้โพสต์ :
    Napasorn
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 มิ.ย. 2022 18:30:24

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา