CDG Code Their Dreams จับมือ NOSTRA เปิดลงทะเบียนอบรม NOSTRA Map API บริการข้อมูลแผนที่ออนไลน์ ฟรี!

คอร์สเรียน

โครงการ CDG Code Their Dreams ร่วมกับ NOSTRA ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิทัล และโซลูชันด้าน IoT โดย บริษัท โกลบเทค จำกัด จัดอบรมหลักสูตรออนไลน์ “NOSTRA Map API” สำหรับ นักศึกษา ครู อาจารย์ บุคคลทั่วไป เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบริการแผนที่บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ที่ผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้บริการข้อมูลแผนที่ออนไลน์ NOSTRA Map Services บนแอปพลิเคชันที่พัฒนาขึ้นเอง หรือสามารถใช้บริการเสริมในการพัฒนาแอปพลิเคชันจากผู้เขี่ยวชาญของบริษัท ซึ่งรองรับการทำงานทั้งระบบปฏิบัติการ iOS, Android, Web Application และ Web Services

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าอบรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2563 โดยมีหัวข้อการบรรยายที่น่าสนใจ อาทิ ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ NOSTRA, ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ API, Online Map services functions & features, และการนำไปปรับใช้กับธุรกิจต่าง ๆ เป็นต้น พิเศษ! ผู้ที่ลงทะเบียน 50 ท่านแรก ได้รับสิทธิ์เข้าห้องอบรมออนไลน์ผ่านโปรแกรม Microsoft Team ถามตอบกับเทรนเนอร์แบบเรียลไทม์ พร้อมรับประกาศนียบัตรหลังจบการอบรม หรือเลือกรับชมผ่านช่องทาง Facebook Live: Code Their Dreams ในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563 เวลา 13.00 – 16.00 น. ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ https://www.facebook.com/codetheirdreams


####

เกี่ยวกับ บริษัท โกลบเทค จำกัด

บริษัท โกลบเทค จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี ผู้นำการให้บริการโซลูชันด้านข้อมูลแผนที่ดิจิทัล และ Location Contents ที่มีความละเอียด ถูกต้อง และทันสมัยสูงสุด ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN) ภายใต้แบรนด์ “นอสตร้า” (NOSTRA) ที่รองรับการใช้งานในรูปแบบออฟไลน์ร่วมกับระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์ (GIS) บริการแผนที่ออนไลน์ NOSTRA Online Map Services และบริการข้อมูลแผนที่นำทางอันดับ 1 ในตลาดระบบจีพีเอสในรถยนต์มากกว่า 10 ปี ปัจจุบันร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ เพื่อขยายตลาดการให้บริการทางด้าน Data Analytics, IoT and Smart Solutions. ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.nostramap.com

#NOSTRAmap #แผนที่นอสตร้าละเอียดแม่นยำสูงสุด #NOSTRAforBusiness #LocationContent

…………………………………………………………………………………....………………………

เกี่ยวกับ กลุ่มบริษัท ซีดีจี

กลุ่มบริษัทซีดีจี (CDG Group) ผู้ให้บริการด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจรแก่องค์กรภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 50 ปี ในการให้บริการด้านไอทีโซลูชันที่เป็นเลิศ ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบระบบ พัฒนา จัดหาอุปกรณ์ พร้อมติดตั้งระบบฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และแอปพลิเคชันต่างๆ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ตลอดจนบริการฝึกอบรมให้แก่บุคลากรในองค์กรของลูกค้าให้พร้อมนำไปปฏิบัติงานได้ทันที ภายใต้วิสัยทัศน์ ผู้ให้บริการเทคโนโลยีโซลูชันที่ใช้งานได้จริง ที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและแก้ปัญหาให้แก่สังคมอย่างสร้างสรรค์เพื่อชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.cdg.co.th

#CDGGroupThailand

…………………………………………………………………………………....………………………

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:

กลุ่มบริษัท ซีดีจี

ฐิติพร วงศ์ภัควัต (พลอย) โทร.098 962 4699อีเมล์: thitiporn.w@cdg.co.th

เบอร์โทร : 098 962 4699
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    Napatt
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 ส.ค. 2020 09:53:54

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา