TikTok จับมือ MTV ส่งชาเลนจ์ “#MTVEMARedCarpet” ให้แฟนๆ ได้ร่วมลุ้นเกาะขอบเวที MTV EMA Music Awards สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลกที่มาพร้อมพันธกิจในการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและมอบความสุขให้กับผู้คน เดินหน้าพัฒนาประสบการณ์แพลตฟอร์มให้กับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คว้าสิทธิ์เป็นพันธมิตรงานประกาศรางวัล MTV EMA Music Awards ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้กับผู้ใช้ TikTok แบบใกล้ชิดติดขอบเวทีกับค่ำคืนที่เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์จากศิลปินสุดฮ็อต พร้อมร่วมเฉลิมฉลองพลังแห่งดนตรีอย่างมีเอกลักษณ์ ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2020 นี้

โดยแฟนๆ ชาวไทยจะได้พบกับศิลปินในดวงใจที่มีชื่อเสียงมากมาย รวมไปถึงศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Southeast Asia Act 2020 ไม่ว่าจะเป็น Agnez MO จากอินโดนีเซีย, K-Clique จากมาเลเซีย, Ben & Ben จากฟิลิปปินส์, Benjamin Kheng จากสิงคโปร์, Jack จากเวียดนาม และวิโอเลต วอเทียร์ จากประเทศไทย

ภายในงานจะได้พบกับความอลังการสุดเลิศหรูบนพรมแดงจากเวที MTV EMA Music Awards พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ลองสัมผัสชีวิตบนพรมแดงผ่านการเข้าร่วมแฮชเท็กชาเลนจ์ #MTVEMARedCarpet ง่ายๆ ดังนี้

  • ถ่ายวิดีโอของตัวคุณเองในลุคพรมแดงที่ดีที่สุด และโพสท่าแนวสร้างสรรค์หรือขบขันตามสไตล์ที่เป็นตัวคุณ
  • ดาวน์โหลดและใช้ฉากสีเขียวเป็นรูปพรมแดง (สามารถดาวน์โหลดได้ จากที่นี่) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สมจริงมากยิ่งขึ้น
  • โพสต์วิดีโอพร้อมใส่ #MTVEMARedCarpet และแท็ก @mtvasia

การประกาศรายชื่อผลงานที่สร้างสรรค์ที่สุด 10 อันดับแรก จะมีขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 โดยผู้ได้รับคัดเลือกจะได้รับรางวัลสุดพิเศษจาก MTV EMA 2020 มูลค่า 200 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,000 บาท)

สุรยศ เอี่ยมละออ Head of Marketing ของ TikTok กล่าวว่า “TikTok รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ MTV ในงาน MTV EMA Music Awards 2020 เนื่องจากดนตรีถือเป็นส่วนสำคัญในการยกระดับอารมณ์และความรู้สึกที่ช่วยปลุกพลังให้กับผู้คนรอบข้าง สำหรับงานในครั้งนี้ TikTok ขอส่งกำลังใจเป็นแรงสนับสนุนให้กับศิลปินผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Southeast Asia Act ผ่านแคมเปญชาเลนจ์ #MTVEMARedCarpet และได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ TikTok จากทั่วภูมิภาค ได้เข้ามาร่วมสนุกด้วยกัน”

TikTok ให้บริการในกว่า 150 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก รองรับมากถึง 75 ภาษา ดาวน์โหลดแอป TikTok ได้ทั้งใน iOS หรือ Google Play

เบอร์โทร : 0829479565
เว็บไซต์ : tiktok.com
  • ผู้โพสต์ :
    Natty
  • อัพเดทเมื่อ :
    13 พ.ย. 2020 01:15:46

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา