TikTok ร่วมฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จับมือองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จัดแคมเปญชาเลนจ์ Global Dance Challenge ชวนคนไทยร่วมสนุก พร้อมลุ้นเที่ยวกรุงโซลฟรี!

ท่องเที่ยว

TikTok เชิญชวนผู้สนใจร่วมโชว์สเต็ปในแดนซ์ชาเลนจ์ #IYKoongChallenge ตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 พ.ย. นี้ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ฟรี หลังสถานการณ์ COVID - 19 คลี่คลาย

TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้น เดินหน้าร่วมฟื้นฟูการท่องเที่ยวทั่วโลก หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 เริ่มคลี่คลาย จับมือองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ชวนคนไทยร่วมกิจกรรม #IYKoongChallenge ส่งต่อความสุขและความสนุกผ่านแดนซ์ชาเลนจ์เพื่อช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยแฟนๆ TikTok ชาวไทย สามารถเข้าร่วมแคมเปญด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์มันส์ๆ ตามจังหวะพร้อมสอดแทรกความคิดสร้างสรรค์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 พฤศจิกายนนี้ ตามขั้นตอนต่อไปนี้

  • ติดตามแอคเคาน์องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีบน TikTok ได้ที่ @imagineyourkorea
  • ถ่ายวิดีโอโชว์สเต็ปการเต้น "Ambiguous" ในสไตล์ของคุณ พร้อมใส่เพลงของ LEENALCHI รวมถึงสติกเกอร์ของแคมเปญ (สามารถดูคู่มือการเต้น Ambiguous ได้ที่นี่ http://www.iykoongchallenge.com/ )
  • อัปโหลดวิดีโอพร้อมใส่แฮชแท็ก #IYKoongChallenge, #FeelTheRhythmofKorea และ #ImagineYourKorea

โดยในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจากแต่ละประเทศจะได้เข้าร่วมการโชว์สเต็ปแดนซ์ผ่านทาง TikTok LIVE โดยผู้ชนะ 3 อันดับแรก จะได้รางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 คลี่คลาย ซึ่งคาดว่า TikTok LIVE ในครั้งนี้จะมีผู้รับชมมากกว่า 1,200 คนจากทั่วโลก ซึ่งกิจกรรมไลฟ์ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากศิลปิน Kpop หญิงชื่อดังจากวง ITZY และวงดนตรีป๊อปแนวใหม่มาแรง LEENALCHI และทีมนักเต้นชื่อดัง Ambiguous Dance Company ร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย

นอกจากความร่วมมือกับองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีแล้ว TikTok ยังได้ร่วมมือกับปาร์คเทจุน ศิลปินเกาหลีผู้ออกแบบการ์ตูนออนไลน์ WEBTOON ชื่อดัง ในการออกแบบสติกเกอร์แอนิเมชั่นชุดพิเศษบน TikTok ที่จะเป็นสัญลักษณ์ของ 5 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาหลีใต้ ได้แก่ Busan, Jeonju, Gangneung, Andong, Mokpo ซึ่งจะช่วยเพิ่มอรรถรสให้แฟนๆ TikTok ได้สัมผัสกับบรรยากาศของสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังผ่านการสร้างสรรค์วิดีโอสั้นบน TikTok

อัน ยอง-เบ ประธานองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ กล่าวว่า “การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในช่วงที่ผ่านมาส่งผลกระทบอย่างมากต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลกรวมถึงในเกาหลีใต้ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญ #IYKoongChallenge บน TikTok ที่เราได้สร้างสรรค์ขึ้น จะได้รับการตอบรับจากผู้คนทั่วโลกในการร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เกาหลีใต้จะได้ต้อนรับทุกคนอีกครั้งทันทีเมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดคลี่คลาย”

“TikTok เป็นชุมชนที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์และความหลากหลายของวัฒนธรรมอย่างแท้จริง” กล่าวโดย ซังยุน คิม Global Business Solutions GM ของ TikTok Korea “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ในการนำเสนอความสวยงามของของเกาหลีใต้สู่สายตาชาวโลก และเปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์นี้ด้วยตัวของพวกเขาเอง”

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญสามารถติดตามได้ที่ www.iykoongchallenge.com และติดตามแอคเคาน์องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (tiktok.com/@imagineyourkorea)

เบอร์โทร : 0829479565
เว็บไซต์ : iykoongchallenge.com
  • ผู้โพสต์ :
    Natty
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 พ.ย. 2020 02:24:43

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา