“ไทยเฮิร์บ” ยกระดับสมุนไพร

สุขภาพ

ไทยเฮิร์บ ใช้สารสกัดสมุนไพรออร์แกนิกช่วยผู้สูงวัยด้านความจำ การทรงตัว และลดอาการซึมเศร้า จากการวิจัยพบว่าผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพมีผลต่อการเพิ่มคุณภาพชีวิตของอาสาสมัครวัยกลางคนและผู้สูงอายุ โดยเพิ่มสมรรถภาพทางกาย ทำให้กล้ามเนื้อแขน และกล้ามเนื้อต้นขามีความแข็งแรงมากขึ้น ช่วยให้การทรงตัวดีขึ้น เพิ่มสมรรถภาพทางจิต ทำให้มีความสงบมากขึ้น ลดกลุ่มอาการซึมเศร้าและวิตกกังวล และเพิ่มการเรียนรู้และความจำ ทำให้เพิ่มความจำได้ดี

นายแพทย์โสภณ เมฆธน ประธานกรรมการ บริษัทร่วมทุนขององค์การเภสัชกรรม(ไทยเฮิร์บ) เปิดเผยว่า ในการร่วมจัดงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติครั้งที่ 16 ว่า “งานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติปีนี้ ได้เลื่อนมาจัดเร็วขึ้นในวันที่ 6 -10 มีนาคมนี้ โดยทางไทยเฮิร์บ ได้เน้นความปลอดภัยของผู้สูงวัยเป็นจุดสำคัญในการจัดงานเนื่องจากคนไทยกำลังก้าวสู่สังคมผู้สูงวัยมีผู้สูงวัยจำนวนมากที่เป็นโรคเรื้อรัง และเป็นปัญหาสังคมที่จะต้องมีคนคอยดูแล ทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายในด้านการรักษาอย่างมากทั้งนี้ ปัญหาของผู้สูงวัยในอันดับต้นๆ คือการสูญเสียความทรงจำ การมีกล้ามเนื้อที่อ่อนแรงทำให้สูญเสียการทรงตัว ซึ่งมีโอกาสหกล้ม และนำไปสู่ภาวะการนอนติดเตียง การเป็นอัมพาต ซึ่งทำให้มีปัญหาต่างๆ ตามมาอย่างมากกับตนเอง และครอบครัวดังนั้นการป้องกัน ส่งเสริมให้สมองมีการทำงานได้ดีจะช่วยให้ผู้สูงวัยพึ่งพาตนเองได้ มีสุขภาพที่แข็งแรง

โดย ในงานนี้ทางไทยเฮิร์บ ได้นำผลิตภัณฑ์สมุนไพรจากวัตถุดิบสมุนไพรออร์แกนิก(โดยวัตถุดิบสมุนไพรได้รับเครื่องหมายรับรอง “Organic Thailand” จากกรมวิชาการเกษตร) ซึ่งรวมถึง แคปซูลสารสกัดจากใบหม่อนออร์แกนิก มาแนะนำเพื่อให้มี

การใช้สมุนไพรที่ถูกต้อง และเหมาะสมซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อสังคมที่กำลังเข้าสู่ยุคผู้สูงวัยในปัจจุบัน นอกจากนี้ ในงานทางไทยเฮิร์บยังได้จัดกิจกรรมแจกต้นหม่อน และสมุนไพรที่ช่วยกำจัดอากาศเป็นพิษ คือต้นว่านหางจระเข้ ซึ่งหากอากาศมีความเป็นพิษสูงใบของต้นว่านจะมีจุดสีน้ำตาลเกิดขึ้น ดังนั้นบ้านไหนที่ปลูกต้นว่านฯ นี้ก็จะช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ และปลอดภัยมากขึ้นสำหรับกิจกรรมอื่นๆ ในงานยังมี น้ำสมุนไพรให้ทดลองชิมซึ่งเป็นสมุนไพรที่ช่วยเรื่องการเพิ่มภูมิคุ้มกัน การชะลอวัย มีการนวดเท้าโดยใช้ครีมจากไพลซึ่งช่วยลดการอักเสบของกล้ามเนื้อ การสาธิตการใช้น้ำมันไพล น้ำมันมะพร้าว โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่จะมาบรรยาย และร่วมตอบคำถามสุขภาพ และการใช้สมุนไพรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไทยเฮิร์บยังคงปรัชญา 5G คือมีการเพาะปลูกที่ดี(GAP) การเก็บเกี่ยวที่ดี(GHP) การวิจัยทางคลินิกที่ดี (GCP) การตรวจทางห้องปฏิบัติการที่ดี(GLP) และการผลิตที่ดี(GMP) เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีมีมาตรฐานนั่นเอง

สำหรับผู้สนใจสามารถมาร่วมกิจกรรมเรียนรู้ พร้อมรับของที่ระลึก และเที่ยวชมงาน มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 16 ระหว่างวันที่ 6 ถึง 10 มีนาคม นี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 10 -11-12 สอบถามข้อมูล 096-250-5089 หรือ Line@herbalshopthailand

เบอร์โทร : 029565276
LINE : -
  • ผู้โพสต์ :
    Newsperfect
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 มี.ค. 2019 10:02:03

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา