"เดอะในหาน ภูเก็ต" จับมือ "เจมส์ ซัคคลิง" กูรูไวน์ระดับโลก จัดงาน "Great Wines of Italy 2018" นำทัพอิตาเลียนไวน์เมคเกอร์สู่เกาะภูเก็ต

โรงแรม ที่พัก

ภูเก็ต ประเทศไทย เดอะในหาน ภูเก็ต (The Nai Harn Phuket) ลักซัวรี่รีสอร์ทริมผาบนหาดในหาน จับมือ “เจมส์ ซัคคลิง” (James Suckling) ไวน์กูรูระดับโลก จัดงาน "Great Wines of Italy 2018" ไวน์เทสติ้งทัวร์ที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย นำทัพอิตาเลียนไวน์เมคเกอร์สู่เกาะภูเก็ต ณ Reflection Rooftop Bar โรงแรมเดอะในหาน ภูเก็ต ในค่ำคืนวันที่ 8 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

กลับมาอีกครั้ง "Great Wines of Italy” งานไวน์เทสติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟประจำปี 2018 ภายใต้บรรยากาศริมทะเลที่ทุกคนรอคอย ในปีนี้มีคอไวน์และผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 300 คน มากกว่าปีที่แล้วถึงสองเท่า พร้อมเหล่าผู้ผลิตไวน์ชั้นนำของอิตาลีกว่า 50 ราย ที่มารวมตัวกันเพื่อแนะนำไวน์ที่ดีที่สุดของอิตาลี ให้แก่ไวน์เลิฟเวอร์ ร้านอาหาร ซอมเมอลิเยร์ และผู้จำหน่ายไวน์แห่งเกาะภูเก็ต

โดยไวน์แต่ละชนิดได้ถูกคัดสรรมาโดย “เจมส์ ซัคคลิง” ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ระดับโลกที่มีประสบการณ์มากกว่า 3 ทศวรรษ และเป็นเจ้าของเว็บไซต์ jamessuckling.com ที่มีอิทธิพลด้านไวน์ทั่วโลก ซึ่งได้เดินสายจัดกิจกรรมไวน์ระดับโลกทุก ๆ ปี ในเมืองใหญ่ ๆ ทั่วโลก ได้แก่ ในสหรัฐอเมริกา ฮ่องกง จีน กรุงเทพฯ และภูเก็ต

การประเมินไวน์ของ เจมส์ ซัคคลิง ใช้คะแนนระดับสูงสุด 100 คะแนน ซึ่งผู้จัดจำหน่ายไวน์ (wine merchants) และผู้บริโภคสามารถนำไปใช้เพื่อช่วยในการตัดสินใจซื้อไวน์ที่มีคุณภาพ โดยไวน์ที่มีคะแนนสูงกว่า 90 คะแนน ถือว่าเทียบเท่ากับเกรด A ขณะที่ 95 คะแนนขึ้นไปถือว่าเป็นไวน์เกรด A+ ทั้งนี้ ไวน์ทั้งหมดที่คัดสรรมาสำหรับงาน Great Wines of Italy ต้องได้รับคะแนนอย่างน้อย 90 คะแนนขึ้นไปเท่านั้น ทั้งนี้ ไวน์อิตาเลียนนับเป็นไวน์ที่สามารถดื่มได้ และคุ้มค่าที่สุด อิตาลีเป็นหนึ่งในประเทศที่ผลิตไวน์ที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีไร่องุ่นตั้งอยู่เกือบทุกภาคของประเทศ ทำให้อิตาลีเป็นเมืองที่มีไวน์ให้เลือกหลากหลายชนิด ซึ่งเรียกกันว่า "ซูเปอร์ทัสกัน" (Super Tuscans) อาทิเช่น กีอันตี (Chianti) เป็นไวน์ที่ได้รับการจัดอันดับสูงที่สุดในโลก

นอกจากผู้ร่วมงานจะได้กระทบไหล่กูรูอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังได้ดื่มด่ำกับอาหารรสเลิศที่รังสรรค์โดยมาสเตอร์เชฟของเดอะในหาน อาทิ ขาแกะเนื้อนุ่ม สลัดสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เนื้อวัวแบบชุ่มลิ้นละลายในปาก รวมไปถึงคาลามารีที่ทอดกันจานต่อจานแบบสดกรอบ และเมนูหลากชนิด คลอด้วยเสียงเพลงแจ๊ส และบรรยากาศที่แสนผ่อนคลายริมทะเลตลอดค่ำคืน

สำหรับ “เดอะในหาน” รีสอร์ทสุดหรูระดับห้าดาว ได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟหมุนเวียนมาเอาใจผู้เข้าพักตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น เทศกาลอาหารสุดพิเศษโดยเชฟฝีมือดีระดับมิชลินสตาร์ คอร์สทำค็อกเทลสูตรสร้างสรรค์กับมิกโซโลจิสชื่อก้องโลกอย่าง “ซาหริ่ม”และงานแนะนำไวน์ที่จัดขึ้นทุกปี โดยกูรูไวน์ระดับโลก “เจมส์ ซัคคลิง” ดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบไวน์ระดับแนวหน้าได้อย่างท้วมท้น เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งความเหนือระดับ ที่เดอะในหานมอบให้ผู้มาเยือนประทับใจไปตราบนานเท่านาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 076 380 200 หรือคลิก www.thenaiharn.com

เบอร์โทร : 022461558
เว็บไซต์ : thenaiharn.com
  • ผู้โพสต์ :
    Nicoles
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 ธ.ค. 2018 11:57:56

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา