S Hotels & Resorts ยกขบวน 2 รีสอร์ทสุดหรูระดับโลกสู่มัลดีฟส์ เตรียมเปิด Hard Rock Maldives และ Sii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton ซัมเมอร์นี้

โรงแรม ที่พัก

กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 8 มกราคม 2562 – มัลดีฟส์เลิฟเวอร์เตรียมแพคกระเป๋า! ซัมเมอร์นี้มีที่พักเปิดใหม่ให้ได้เลือกอย่างจุใจถึง 2 แห่ง โดย “เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” (S Hotels & Resorts) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทอันดับต้น ๆ ของไทย บริษัทในเครือสิงห์เอสเตท ได้ยกขบวน 2 รีสอร์ทสุดหรูระดับโลกสู่มัลดีฟส์ ได้แก่ ซาย ลากูน มัลดีฟส์ คูริโอ คอลเล็กชั่น บาย ฮิลตัน (SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton®) และ ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ (Hard Rock Hotel Maldives) พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวในเดือนมิถุนายน 2562 นี้

ทั้ง 2 โรงแรมเชื่อมหากันด้วยสะพานทางเดินเท้า และสามารถใช้บริการต่าง ๆ ภายในโครงการ CROSSROADS ไม่ว่าจะเป็น The Marina @CROSSROADS พื้นที่สำหรับความบันเทิงและสันทนาการขนาด 11,000 ตารางเมตร Maldives Discovery Centre ศูนย์อนุรักษ์สิ่งมีชีวิตในทะเล ภายในมีห้องทดลองชีววิทยาทางทะเล และกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ อาทิ การดำน้ำลึก การดำน้ำบนผิวน้ำ (Snorkeling) การปลูกปะการัง การปล่อยปลาการ์ตูน และการอนุบาลปะการังในทะเล และ CROSSROADS Event Hall ศูนย์ประชุมที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 460 คน เพื่อนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพื่อธุรกิจ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ครบวงจรและตอบโจทย์วันพักผ่อนบนเกาะมัลดีฟส์มากที่สุดในชั่วโมงนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.crossroadsmaldives.com

  • ผู้โพสต์ :
    Nicoles
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 ก.พ. 2019 11:01:51

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา