ซันเพลย์ บางเสร่ ต้อนรับ “BMW Car Club”

บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ “ซันเพลย์ บางเสร่” (Sunplay Bang Saray) อาณาจักรแห่งการใช้ชีวิตหลังเกษียณคอนเซ็ปต์ใหม่ที่เน้นไลฟ์สไตล์แนวแอคทีฟสำหรับรุ่นซีเนียร์แห่งแรกบนชายฝั่งตะวันออกของไทย ได้เปิดบ้านต้อนรับชาว BMW Car Club” ที่ยกขบวนมาโชว์รถสุดรักสุดหรูกันอย่างอบอุ่น ภายใต้บรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ลักชัวรี่ได้อย่างลงตัว

พร้อมทั้งร่วมสัมผัส “เดอะไฮทส์” (The Heights) คอนโดมิเนียมสุดหรูในรูปแบบโลว์ไรส์ ขนาด 70 ยูนิตที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ดื่มด่ำกับวิวอ่าวไทยและธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ที่ล้อมรอบ และ “เดอะพูลวิลลา” (The Pool Villas) พูลวิลลาระดับลักซ์ชัวรี่ สนนราคาเริ่มต้น 13.5 – 60 ล้านบาท นอกจากนั้น ยังได้เยี่ยมชมสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับภายในโครงการที่มีไว้คอยบริการผู้พักอาศัยแบบครบวงจรเพื่อตอบโจทย์คนวัยซีเนียร์ที่มีไลฟ์สไตล์แนวแอคทีฟ และต้องการใช้ชีวิตที่เหนือระดับอย่างแท้จริง ประกอบด้วย “เดอะซันเพลย์คลับ” (The Sunplay Club) แหล่งรวมร้านอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ และสนามเทนนิส ยังมีเส้นทางสำหรับขี่จักรยานเดินและวิ่งออกกำลังกาย และพื้นที่สีเขียวโดยรอบกว่า 5,000 ตารางเมตร รวมถึง "อีโค่โดม” (Eco Dome) พื้นที่ธรรมชาติและสวนพืชผักเพื่อใช้ภายในซันเพลย์ บางเสร่อีกด้วย

สำหรับโครงการ “ซันเพลย์ บางเสร่” (Sunplay Bang Saray) ดำเนินการพัฒนาโดย บริษัท ซันเพลย์ บางเสร่ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ตั้งอยู่บนทำเลทองของบางเสร่ ชายฝั่งตะวันออกของไทย ครอบคลุมเนื้อที่กว่า 175 ไร่ (28 เฮคเตอร์) อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาเพียง 30 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ90 นาที ซึ่งแม้จะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แต่บางเสร่ยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์ของความเป็นชุมชนอยู่อาศัยที่เงียบสงบอย่างแท้จริง ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sunplay.asia

  • ผู้โพสต์ :
    Nicoles
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 มี.ค. 2019 11:34:28

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา