JARTON เปิดตัวสินค้าใหม่ Digital Door lock รุ่น BAMBOO ระบบกุญแจดิจิตอลแรกในอาเซียน สั่งงานผ่านมือถือ พร้อม 5 ฟังก์ชั่นการใช้งาน

ของตกแต่งบ้าน และสวน

JARTON เปิดตัวสินค้าใหม่ Digital Door lock รุ่น BAMBOO

ระบบกุญแจดิจิตอลแรกในอาเซียน สั่งงานผ่านมือถือ พร้อม 5 ฟังก์ชั่นการใช้งาน

นายธีธัช จึงกานต์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จาร์ตัน กรุ๊ป จำกัด (JARTON) ผู้ผลิตติดตั้งและส่งออกระบบ “บ้าน” และ “อาคาร” ครบวงจร (JARTON) เปิดเผยว่า จาร์ตัน ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ Digital Door lock รุ่น BAMBOO มี 4 สี ให้เลือก เหมาะแก่การใช้งานกับประตูทุกประเภท เพื่อเจาะตลาดกลุ่มที่อยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็นบ้านพัก คอนโด หอพัก โรงแรม ฯลฯ และเป็นการกระตุ้นยอดขายช่วงต้นปีในไตรมาสแรก โดยสินค้ามีรายละเอียดดังนี้

Digital Door lock รุ่น BAMBOO มีจุดเด่นที่หลากหลายสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้ถึง 5 ฟังก์ชั่น ดังนี้

ระบบสแกนลายนิ้วมือ ป้องกันการแกะรอยนิ้วมือ

รองรับระบบบลูทูธ การล็อกผ่านการใช้ Bluetooth

บัตรมายแฟร์ บันทึกบัตรสูงสูดได้ไม่จำกัด

รหัสผ่าน ตั้งรหัสสูงสูดได้ไม่จำกัด

กุญแจ ระบบกุญแจสำรองสำหรับกรณีฉุกเฉิน

ทั้งยังสามารถสั่งการผ่านระบบเสียง amazon alexa ควบคุมการทำงานผ่านมือถือ จากแอพพลิเคชั่น JARTON Lock รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ด้วยเทคโนโลยีพิเศษสั่งงานผ่านมือถือ และสั่งงานผ่านเว็บไซต์ สามารถสร้างรหัสผ่านจากมือถือได้ทุกที่บนโลก ส่งให้ผู้อื่นได้ทาง LINE และ SMS และอุปกรณ์เสริมมอร์ทิส Multi-Point สามารถใช้งานได้กับประตูทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ประตูอลูมิเนียม บานเลื่อน/บานเปิด หรือ ประตูไม้ บานเลื่อน/บานเปิด เหมาะสำหรับบ้านพัก คอนโด หอพัก โรงแรม ฯลฯ ทำจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยมสเตนเลส 304 ดีไซน์หรู สวยงาม คงทน น้ำหนักเบา มี 4 สีให้เลือกได้แก่ สีดำ สีเทา สีเงิน สีทอง

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ จาร์ตัน สามารถชมและทดลองสัมผัสสินค้าและนวัตกรรมอัจฉริยะได้อย่างใกล้ชิดได้ที่ โชว์รูม จาร์ตัน ณ อาคารจึงกานต์กุล ถนนพระราม 3 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.jarton.co.th /Facebook Fanpage : Jarton และ Line Official ID : @JARTONGROUP หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-689-0888

เบอร์โทร : 0953690748
LINE : nnjarton
เว็บไซต์ : jarton.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    Nidnoi
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ก.พ. 2020 15:15:48

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา