​J&T Express Thailand แชร์เรื่องราวสุดประทับใจ 'บอย' ศุภโชค เมฆกิจ ชายผู้เป็นเบื้องหลังส่วนหนึ่งความสำเร็จ “J&T Behind Your Smile”

อุตสาหกรรม

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 30 เมษายน 2567 – J&T Express บริษัทขนส่งชั้นนำที่มุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศแสดงความชื่นชมต่อความทุ่มเทอย่างมากของชายผู้อยู่เบื้องหลังส่วนหนึ่งของความสำเร็จ อย่างคุณ 'บอย' ศุภโชค เมฆกิจ สปรินเตอร์มือหนึ่งผู้เปี่ยมล้นไปด้วยความน่าเชื่อถือและความทุ่มเท คุณบอยได้ส่งมอบรอยยิ้มนับไม่ถ้วนตลอดสี่ปีที่ผ่านมา โดยจัดส่งพัสดุอย่างราบรื่นไร้ข้อตำหนิใด สะท้อนถึงสปิริตของแคมเปญ 'J&T อยู่เบื้องหลังรอยยิ้มของคุณ' การทำงานของคุณบอยไม่เป็นเพียงการสร้างความยอมรับจากลูกค้า แต่ยังทำให้เขาเป็นส่วนหนึ่งส่วนสำคัญของ J&T Thailand ได้ช่วยส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าเมื่อรับพัสดุ ที่ถูกส่งผ่านมาจากความมุ่งมั่นในหน้าที่ของคุณบอย

“ไม่ว่าเส้นทางจะยากลำบากแค่ไหน ผมก็พร้อมส่งทุกพัสดุถึงมือลูกค้าโดยเร็วที่สุด” คุณบอย กล่าว เรื่องราวของเขาจากการเป็นเจ้าของร้านค้าเล็กๆ จนกลายเป็นสปรินเตอร์อันดับหนึ่งของ J&T คือเครื่องพิสูจน์ถึงความขยันและโอกาสดีๆ ที่ J&T มอบให้ ความมองโลกแง่ดีและจรรยาบรรณในการทำงานของเขายังคงเปล่งประกายในทุกการจัดส่ง การให้บริการแม้ในช่วงเวลาอันท้าทายอย่างการจัดส่งสินค้าในช่วงน้ำท่วมที่อำเภอแม่สายแสดงให้เห็นถึงความพยายามถึงการให้บริการลูกค้าของเขาออกมาอย่างชัดเจน

ผู้จัดการของคุณบอยเองก็ชื่นชมในจิตใจที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นของเขา และเน้นย้ำว่าเขาใส่ใจผู้อื่นอย่างแท้จริง พร้อมที่จะให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้อื่นเหนือผลประโยชน์ส่วนตัวเสมอมา ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ลูกค้าชื่นชมคุณบอยในด้านมารยาทอันสุภาพ การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ และการให้บริการที่ทันใจอยู่เสมอ “ผมมีความสุขเวลาได้ส่งพัสดุให้ถึงมือลูกค้าด้วยตัวเอง เพราะรอยยิ้มของพวกเขานี่แหละครับ” คุณบอยเล่า “ท้ายที่สุดแล้ว ความพึงพอใจของลูกค้าคือหัวใจของการให้บริการ”

ในเวลาว่าง คุณบอยและเพื่อนๆ ได้อาสาช่วยเหลือชุมชนด้วยการส่งมอบสิ่งจำเป็น ทั้งเสื้อผ้าและอุปกรณ์การเรียน ให้กับผู้ที่ขาดแคลน ความยืดหยุ่นและความเต็มใจที่จะจัดสรรตารางเวลาส่งมอบของใหม่ๆช่วยอำนวยความสะดวกต่อให้กับผู้คน แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของเขาที่มีต่อชุมชน คุณบอยแสดงความขอบคุณต่อ J&T Express ที่ตระหนักถึงความสำคัญของพนักงานทุกคน รวมถึงพนักงานอย่างเขาที่ถือว่ามีบทบาทสำคัญในการดำเนินงานของบริษัท “J&T ได้เห็นความสำคัญของพนักงานทุกคน แม้แต่สปรินเตอร์อย่างผม” คุณบอยกล่าว

นับตั้งแต่เข้าร่วมกับ J&T คุณภาพชีวิตของคุณบอยก็ได้เปลี่ยนไปอย่างมาก ครอบครัวของเขา ทั้งภรรยาและลูกชายได้ย้ายมาอยู่ร่วมกับเขาที่เชียงราย และเขายังมีแผนที่จะซื้อบ้านเพื่อสร้างรากฐานอนาคตที่มั่นคง อันมาจากรอยยิ้มของลูกค้าเปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จที่ทำให้เขารู้สึกภาคภูมิใจ ความใส่ใจในทุกรายละเอียดและความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ดีๆ ให้กับลูกค้าทุกคน คือสิ่งที่ J&T Express ให้การยกย่อง การที่มีคุณ 'บอย' ศุภโชค เมฆกิจ มาร่วมทีม ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องราวความสำเร็จส่วนบุคคลเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงค่านิยม และเติมเต็มคำมั่นสัญญาของ J&T Express Thailandที่จะไม่เพียงขนส่งพัสดุ แต่จะส่งมอบความสุขพร้อมรอยยิ้มอย่างต่อเนื่อง

J&T Express ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่เป็นฟันเฟืองหลักส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตต่อไป ความห่วงใยและความเชื่อมั่นในความพยายามและการอุทิศตนให้บริการคือสิ่งสำคัญ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ J&T Express Thailand ให้เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนสามารถประสบความสำเร็จไปร่วมกัน

- จบ -

เกี่ยวกับ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (HKEX: 1519) มีเครือข่ายธุรกิจขนาดใหญ่ระดับโลก ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยึดมั่นในพันธกิจ “มุ่งเน้นที่ลูกค้า โดยมีประสิทธิภาพเป็นรากฐาน” โดยมุ่งให้บริการด้วยโซลูชันโลจิสติกส์แบบครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโลจิสติกส์สู่สังคมโลก

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผ่านทาง

เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th

เฟสบุ๊ค: J&T Express Thailand

อินสตาแกรม: @jntexpressth

เอ็กซ์: @jntexpressth

ติ๊กต๊อก: @jntexpressth

และแอปพลิเคชัน J&T Thailand รวมถึงสอบถามข้อมูลผ่านทาง Call center ที่เบอร์ 1470

เว็บไซต์ : jtexpress.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    Ningnong
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 เม.ย. 2024 23:38:05

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา