จัดเต็มทั้งราคาและรสชาติอาหารอิตาเลียนแท้ลด 30% ทุกเมนู

โรงแรม ที่พัก

โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส โรงแรมระดับ 5 ดาว ขึ้นชื่อในเรื่องของห้องอาหารที่มีความอร่อยหลากหลายสไตล์และหนึ่งในห้องอาหารที่ขึ้นชื่อคือห้องอาหารอิตาเลียนที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใกล้บริเวณริมสระว่ายน้ำที่คุณสามารถชื่นชมความงดงามวิวทิวทัศน์ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ในบริเวณชั้น 8 ของโรงแรมฯ เป็นระยะเวลาหลายปีที่ห้องอาหารอิตาเลียน เทอราซซ่า นำเสนออาหารอิตาเลียนที่มีคุณภาพดี ปรุงด้วยวัตถุดิบชั้นดีโดยเชฟอิตาเลียน ตอนนี้เรามีบริการเมนูอาหารจานโปรดส่งถึงบ้านเหมือนมานั่งทานที่ห้องอาหารด้วยตัวเอง

สามารถเลือกอาหารเรียกน้ำย่อยไม่ว่าจะเป็น ซุป พาสต้า พิซซ่า และอาหารจานหลักที่ขายดีที่สุดของเรา ได้แก่ “ปลากะพงอบราดซอสเนยมะนาวอบห่อในกระดาษ” “พิซซ่าหน้ากะเพรากุ้ง” “ริซอตโต้เห็ดกับครีมทรัฟเฟิล“เฟตตูชินีกุ้งซอสครีม” และ “เนื้อสันในห่อเบคอน อร่อยได้ทุกเมนูพร้อมรับส่วนลดอีก 30% จากราคาปกติในเมนู สั่งได้ทุกวันระหว่างเวลา 10.00 - 19.00 น.

สามารถสั่งผ่านไลน์ของโรงแรมฯได้ที่ @PPrincess หรือโทร. 02 216 3700 ต่อ 20105 บริการจัดส่งฟรีในระยะ 2 กม. หรือสั่งซื้อตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปและอยู่ห่างจากโรงแรมในระยะไม่เกิน 5 กม.มเครื่องเคียงกิมจแตงกวาเครื่องเคียงถั่วงอกและถั่วดำหั่วดำหมักซีอิ๊วราคา 180 บาทสุทธิ

เบอร์โทร : 022163700
LINE : @pprincess
เว็บไซต์ : pprincess.com
  • ผู้โพสต์ :
    Nokppb
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 ม.ค. 2021 11:14:24

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา