ณัฐชญา คลินิก จัดโปรโมชั่นฮฮตต้อนรับปีใหม่ เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ New Year, New You

ความงาม

ณัฐชญา คลินิก จัดโปรโมชั่นฮฮตต้อนรับปีใหม่

เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ New Year, New You

เทรนด์ความงามของผู้หญิง 2020 คือเรื่องใส่ใจดูแลตัวเองต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง สมัยนี้ผู้หญิงหันมาดูแลสุขภาพ ทั้งออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอกสมกับเป็นผู้หญิงยุคใหม่

หมอกุ๊กไก่ - พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช ผู้ก่อตั้งณัฐชญา คลินิก กล่าวว่า “ปีใหม่คือช่วงที่ดีที่สุดในการที่สาวๆจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยขึ้น มั่นใจขึ้น ที่ณัฐชญา คลินิกเรามีเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะปรับรูปร่าง ดูดไขมัน เสริมหน้าอก และการดูแลผิวพรรณต่างๆ ให้สาวๆ เข้ามาปรึกษากับเราได้”

สาวคนไหนที่อยากหันมาดูแลตัวเองเพื่อเข้าสู่ปีใหม่ เริ่มต้นได้ง่ายๆ ด้วยการรักตัวเอง และมาเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้น ณัฐชญา คลินิก ผู้ให้บริการความงามแบบครบวงจร จัดโปรโมชั่นสุดฮอตรับปีใหม่ให้สาวๆ เปลี่ยนตัวเองให้สวยตั้งแต่หัวจรดเท้า New Year, New You ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ดังนี้

ดูดไขมัน ราคา 39,000 บาท

เสริมหน้าอกเริ่มต้น 49,000 บาท

NC Lift 49,000 บาท/6 ครั้ง จากปกติ 15,000 บาท/ครั้ง

Repair 49,000 บาท/3 ครั้ง จากปกติครั้งละ 32,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นที่สาวๆ สามารถซื้อเป็นของขวัญฝากคุณผู้ชายอย่างโปรแกรม Shock Wave คืนความปึ๋งปั๋งให้น้องชาย ราคา 49,000 บาท/6 ครั้ง จากปกติครั้งละ 15,000 บาท

เริ่มต้นให้รางวัลตัวเองรับปีใหม่หรือจะซื้อเป็นของขวัญสำหรับคนที่รักกับ ณัฐชญา คลินิก เปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ New Year, New You ได้ตั้งแต่วันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-102-5964 / ทาง Line : @natchayaclinic หรือ www.natchayaclinic.com


  • ผู้โพสต์ :
    NotableBangkok
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 ธ.ค. 2019 12:41:37

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา