OneStockHome.com จัดโปรแรง ร้อนทะลุองศาเดือด ซื้อวัสดุก่อสร้างราคาโดนใจ พร้อมส่วนลดอีกเพียบ

ข่าวประชาสัมพันธ์

ผ่านเดือนเมษายนแสนร้อนรุ่ม แต่ก็ชุ่มฉ่ำใจด้วยเทศกาลสงกรานต์ วันปีใหม่ไทยที่หลาย ๆ คนชื่นชอบและได้เติมเต็มพลังกายพลังใจก่อนกลับมาทำการใหญ่กันอีกครั้ง แม้เดือนพฤษภาคมนี้จะไม่มีเทศกาลแสนอบอุ่น แต่ OneStockHome.com ก็ขอเติมเต็มด้วยส่วนลดปัง ๆ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อวัสดุก่อสร้างกันแบบคุ้มค่าคุ้มราคากันจุก ๆ

เราขนส่วนลดมาให้ลูกค้ากันแบบจัดเต็มทั้งเดือน ไม่ว่าจะเป็น Double day 5.5, Mid Month หรือว่า Payday เราก็มีคูปองลดค่าส่ง 200 บาท ไม่มีขั้นต่ำ นอกจากนี้เรายังมีคูปองส่วนลดค่าส่งทั่วไทยสูงสุด 1,000 บาท ไม่จำกัดสินค้า เมื่อซื้อสินค้าครบตามขั้นต่ำ และยังไม่หมดกับโปรเด็ด ๆ เรามีโปรส่งฟรีตั้งแต่ชิ้นแรก เพียงซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ เรามีสินค้าร่วมโปรกว่า 100,000 sku

นอกจากโปรค่าส่งสุดคุ้มแล้ว เดือนพฤษภาคมนี้ เรายังมีโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษมาให้ลูกค้าเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างกันได้ฟิน ๆ ไม่ว่าจะเป็น Flash Sale ที่มีสินค้ามาหมุนเวียนไม่ซ้ำ ลดราคาพิเศษทุกวัน ทั้งยังมีโปรขั้นบันได ลดทันทีในออเดอร์ ไม่ต้องรอออเดอร์ถัดไป เริ่มจากช็อปครบ 50,000 ลด 1,000 บาท ช็อปจุก ๆ สูงสุด 600,000 ลดถึง 19,000 บาท สินค้าราคาคุ้มค่ายังไม่หมด เราขอมอบ Bundle Deal สุดพิเศษให้ลูกค้า เพียงซื้อสินค้าที่กำหนดร่วมกันก็ได้ส่วนลดเพิ่มไปเลย

สุดท้ายนี้ เราขอเอาใจลูกค้าคนพิเศษของ OneStockHome ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ เราก็มีคูปองส่วนลดมาให้กันแบบสุดคุ้ม โดยลูกค้าใหม่จะได้รับคูปองลดค่าส่ง 150 บาท ไม่มีขั้นต่ำ ส่วนลูกค้าเก่าของเรา เมื่อสั่งซื้อสินค้า 1 ออเดอร์ไม่จำกัดยอด จะได้รับคูปองลดทั้งออเดอร์ 250 บาท เมื่อซื้อครบ 10,000 บาท สำหรับออเดอร์ถัดไป (คูปองมีอายุหลังจากได้รับ 60 วัน)

OneStockHome มีโปรโมชั่นมาให้แบบจัดเต็ม ครอบคลุมทุกการสั่งซื้อ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าราคาโดนใจกับเราได้ที่ OneStockHome.com เรามีวัสดุก่อสร้างมากมายให้เลือกซื้อ คุ้ม ครบ สะดวก เรื่องวัสดุก่อสร้างต้อง OneStockHome ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ – 31พฤษภาคม 2567

เบอร์โทร : 020239921
เว็บไซต์ : onestockhome.com
  • ผู้โพสต์ :
    OneStockHome
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 พ.ค. 2024 14:00:17

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา