ข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมเมนูใหม่รสชาติเข้มข้นที่ห้องอาหารเทอราซซ่า

ร้านอาหาร

ห้องอาหารอิตาเลียน เทอราซซ่า เป็นหนึ่งในร้านอาหารชั้นนำ ใจกลางสยาม เดินทางไปมาสะดวก เพราะห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ติดกับกับศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ซึ่งสามารถรองรับที่จอดรถได้มากมาย เทอราซซ่า ตั้งอยู่ที่ชั้น 8 ของโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส มีความโดดเด่นในเรื่องอาหารอิตาเลียนดั้งเดิมไม่ว่าจานไหนก็อร่อย พร้อมบรรยากาศร้านอันเงียบสงบร่มรื่น ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินท่ามกลางแมกไม้ข้างสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวตึกระฟ้าทั่วกรุงเทพฯ

เทอราซซ่าอยากให้ทุกท่านพักผ่อนและลิ้มลองอาหารอร่อยจานใหม่รังสรรคโดยเชฟจิออดาโน รอซซินี หรือ เชฟโจ และทีมเชฟที่มากความสามารถนำเสนอเมนูอิตาเลียนที่คุ้นเคย เพิ่มเติมรสชาติความเข้มข้น อร่อยยั่วยวนให้ทุกท่านติดใจในรสชาติมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบอาหารทะเลเราจัดเต็มทุกเมนู อาทิเช่น สลัดปูอะโวคาโด สปาเกตตี้กุ้งแม่น้ำ และพาสต้าเส้นดำกับเนื้อปูและหอยเชลล์ เป็นต้น และอีกหนึ่งเมนูขึ้นชื่อของเชฟโจอีกเมนูนั้นคือพิซซ่า เนื่องในโอกาสที่เราเปิดห้องอาหารอีกครั้งขอแนะนำพิซซ่าน้องใหม่คือ “พิซซ่าหน้ากะเพรากุ้ง” รับรองรสชาติต้องถูกปากถูกใจทุกคนแน่นอน

และเพื่อฉลองก้าวแรกให้กับเมนูใหม่ของห้องอาหารฯ ทุกวันศุกร์ – วันอาทิตย์ ตลอดเดือนกันยายน 2563 ห้องอาหารอิตาเลียน เทอราซซ่าขอมอบส่วนลด 40 % สำหรับทุกเมนูอาหารและเครื่องดื่มซอฟต์ดริงก์ ให้แก่ทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ

นอกจากนี้เรายังเปิดตัวเครื่องดื่มม็อกเทลตัวใหม่สีสันสดใส “ยูนิคอร์น” ที่คุณต้องไม่พลาดเพียง 140 บาทสุทธิ และอย่าลืมแวะมาเพลิดเพลิดยามเย็นกับเครื่องดื่มหลากหลายรวมทั้งไวน์ในราคาแค่ 150 บาทสุทธิต่อแก้วเท่านั้น

ห้องอาหารเทอราซซ่าเป็นห้องอาหารที่คุณจะได้สัมผัสในบรรยากาศที่เป็นกันเองเพลิดเพลินสนุกสนานกับการได้รับประทานอาหารนอกบ้านและอร่อยไปกับเมนูใหม่มากมายในราคาที่น่าสนใจไม่แพงอย่างที่คิด เหมาะที่จะชวนทั้งครอบครัวและเพื่อนสนิทมารับประทานอาหารร่วมกันแบ่งปันความอร่อยแบบไม่ซ้ำ ห้องอาหารของเรายังมีห้องที่เหมาะสำหรับการจัดงานในโอกาสต่าง ๆ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่

ห้องอาหารอิตาเลียน เทอราซซ่า ชั้น 8 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

เปิดบริการทุกวัน เวลา 11:00 น. – 21:00 น. โทร 02 216 3700 ต่อ 20818

เบอร์โทร : 022163700
LINE : @PPrincess
  • ผู้โพสต์ :
    PPB-PR
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ก.ย. 2020 17:19:46

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา