ต่อเวลา “กิน ดื่ม ชิลล์” ไปกับแพ็กเกจ “เราเที่ยวด้วยกัน”

โรงแรม ที่พัก

โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ขยายระยะเวลาต่อถึงสิ้นเดือนมกราคม 2564 ยืดระยะเวลาแห่งความสุขให้คนไทยได้เต็มอิ่มกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ กิน ดื่ม ชิลล์ ในแพ็กเกจ เราเที่ยวด้วยกัน ของโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซสที่นักกิน นักดื่ม ไม่ควรพลาด พร้อมพักผ่อนแบบสบายๆ ในโรงแรมสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศใจกลางมหานคร ที่ห้องดีลักซ์ คลาสสิก ปกติราคา 2,500 บาทสุทธิต่อคืนรวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน และรัฐบาลช่วยสนับสนุนค่าห้องพักถึง 40% จ่ายจริงราคาเริ่มต้นเพียง 1,500 บาทสุทธิเท่านั้น

  • สายกินต้องไม่พลาดกับเมนูเด่นน่าลิ้มลองประจำห้องอาหารเกาหลี คองจูที่คัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดีโดยเชฟผู้ชำนาญอาหารต้นตำรับชาววัง อาทิ เจ้าหญิงนพเก้า ไก่ทอดพริก ซุปโสมไก่เกาหลี ซุปกิมจิ บิบิมบับ อื่น ๆ อีกมากมาย หรือจะชวนครอบครัวและแก๊งเพื่อนสนิทมารับประทานบาร์บีคิวปิ้งย่างสไตล์เกาหลี All-You-Can-Eat à la carte บุฟเฟต์ราคาพิเศษเพียง 650 บาทสุทธิต่อท่าน จากปกติ 850 บาทสุทธิ (ไม่รวมเครื่องดื่ม)
  • หรือจะเปิดประสบการณ์กับเมนูอาหารรสชาติเข้มข้นถึงใจจากห้องอาหารอิตาเลียน เทอราซซ่า ที่ห้องพักของคุณ ในโปรโมชั่นพิเศษเซ็ตเมนูสุดคุ้ม “A Night Together” เพียง 999 บาทสุทธิต่อท่าน โดยแต่ละคอร์สจะมีเมนูดังต่อไปนี้ เครื่องดื่มพิเศษ 1 แก้ว สลัดปูและพิสตาชิโอ เสิร์ฟพร้อมบรูสเกตต้ามะเขือเทศ ซุปฟักทองกุ้งย่างพร้อมขนมปังกรอบรสแกงกะหรี่ ปลากะพงอบ และตบท้ายด้วยเค้กช็อกโกแลตลาวา
  • หรือจะเลือกนั่งดื่มเคล้าเสียงเพลงเพราะๆ กับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่เข้าร่วมแคมเปญ ที่ที แอท ล็อบบี้ และสตูดิโอ บาร์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่นักดื่มต้องมาเช็คอินสักครั้ง ราคาเริ่มต้นที่ 180 บาทสุทธิ
  • และพักผ่อนด้วยบริการเหนือระดับใจกลางกรุงเทพฯ ที่ห้อง “ดีลักซ์ คลาสสิก” ฟรี! สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 คืน (รวมอาหารเช้า) จองวันนี้ – 31 มกราคม 2564 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 – 31 มกราคม พ.ศ. 2564พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย เช่น การเช็คอินและเช็คเอาท์เวลาใดก็ได้ภายใน 24 ชั่วโมงของวันถัดไป

พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับท่านที่ลงทะเบียนร่วมกับรัฐบาลผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เรียบร้อยแล้วนั้นรับสิทธิพิเศษ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนร่วมกับโครงการของรัฐบาลรับ *E-Voucher เพิ่มขึ้นอีก มูลค่า 900 บาทสำหรับวันธรรมดา และ 600 บาทสำหรับวันสุดสัปดาห์ ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการฯ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่รัฐบาลและโรงแรมฯ กำหนด

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองได้ที่เบอร์ 081 858 5357 และ 02 216 3700 ต่อ 20633

เบอร์โทร : 022163700
LINE : @PPrincess
  • ผู้โพสต์ :
    PPB-PR
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 ต.ค. 2020 10:23:36

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา