Family One Siam กินเที่ยวพักครบในจบเดียว

โรงแรม ที่พัก

โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวเหมาะกับทุกวัย พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษดีๆ ให้กับครอบครัวได้สนุกสนานไปกับแพ็กเกจ Family One Siam” ที่ผู้ใหญ่จำนวน 2 คนและเด็ก 1 คน (สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี) สามารถเข้าพักห้องดีลักซ์ คลาสสิก ได้อย่างสบายๆ พร้อมบริการระดับห้าดาวในราคาเริ่มต้นเพียง 3,900 บาทสุทธิต่อคืน พร้อมอาหารเช้า นอกจากห้องพักและอาหารเช้า แพ็กเกจนี้ยังมอบบัตรเข้าชมซีไลฟ์ แบงคอก ที่สยามพารากอนให้คุณได้ผจญภัยในอาณาจักรสัตว์ใต้น้ำ และกระทบไหล่คนดังที่มีชื่อเสียงระดับโลกกับหุ่นขี้ผึ้งที่ มาดาม ทุสโซ สยามดิสคัฟเวอรี ทั้งสองสถานที่ท่องเที่ยวห่างจากโรงแรมเพียงไม่กี่นาที สามารถเดินไปยังทางเชื่อมสกายวอร์ค นอกจากนี้โรงแรมฯ ยังมอบสิทธิประโยชน์อื่นๆให้แก่ลูกค้าดังนี้

  • ส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มไม่ผสมแอลกอฮอล์ ที่ห้องอาหารเกาหลี คองจู ห้องอาหารอิตาเลียน เทอราซซ่า และที แอท ล็อบบี้
  • ส่วนลด 20% สำหรับค่าบริการซักรีดอบแห้ง
  • ส่วนลด 25% สำหรับเมนู À la carte ทรีตเมนต์ที่บางกอก สปา ชั้น 8 ของโรงแรมฯ

โปรโมชั่นคุ้มค่าได้ทั้งห้องพักพร้อมอาหารเช้าและบัตรเข้าชมซีไลฟ์ แบงคอก และ มาดาม ทุสโซ กิน นอน เที่ยวครบจบในครั้งเดียว ไม่ควรพลาดแพ็กเกจดี ๆ อย่างนี้รีบจองเลย!ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 โทร. 02 216 3700

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่

โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส โทร. 02 216 3700 เว็บไซต์: www.pprincess.com

เบอร์โทร : 022163700
เว็บไซต์ : pprincess.com
  • ผู้โพสต์ :
    PPB-PR
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 พ.ย. 2020 16:56:55

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา