วีคลีน-แอล (VICLEAN-L) ฝาสุขภัณฑ์อัตโนมัติ

บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์

วีคลีน-แอล (VICLEAN-L) ฝาสุขภัณฑ์อัตโนมัติ

โดย วิลเลรอย แอนด์ บอค นวัตกรรมแห่งโลกล้ำสมัย

บริษัท วิลเลรอย แอนด์ บอค (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้แบรนด์ "Villeroy & Boch" ขอแนะนำ ฝาสุขภัณฑ์อัตโนมัติ รุ่นวีคลีน-แอล (VICLEAN-L) ฝาสุขภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและโดดเด่นด้วยความโค้งมนของรูปทรงที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก "ใบไม้" และด้วยประสบการณ์กว่า 270 ปีของการเป็นผู้นำด้าน Total Bathroom Solution ระดับโลกจากประเทศเยอรมนี เราจึงเข้าใจในทุกความต้องการของผู้ใช้งาน และออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองการใช้งานที่ผสานฟังก์ชั่น และสุนทรียภาพแห่งความงามอย่างแท้จริง VICLEAN-L ฝาสุขภัณฑ์อัตโนมัติที่สามารถใช้งานร่วมกับสุขภัณฑ์แบบแขวนผนัง รุ่น Subway 2.0 ได้อย่างลงตัว

VICLEAN-L มาพร้อมหัวฉีดสแตนเลสสตีลคุณภาพสูง พร้อมเคลือบสาร AntiBac ระบบหัวฉีดน้ำสเปรย์แบบพาโนรามาที่สามารถปรับความกว้างของน้ำได้ สามารถล้างทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงด้วยการเคลื่อนที่ไปด้านหน้าและหลัง สามารถปรับอุณหภูมิและความดันน้ำได้ 3 ระดับ ล้ำสมัยด้วยรีโมทคอนโทรล ควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งาน และเหนือชั้นด้วยระบบบันทึกข้อมูลการใช้งานได้สูงสุด 3 คน และไฟ LED สำหรับใช้เวลากลางคืน

สัมผัสความล้ำสมัย ของฝาสุขภัณฑ์อัตโนมัติ รุ่น VICLEAN-L ได้ที่ โชว์รูม Villeroy & Boch หรือคลิก www.villeroy-boch.com และ โทร. 02206-3400

  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 พ.ย. 2018 15:30:38

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา