"โนเบิล คอสเพอร์" รุกตลาดดูแลเส้นผม เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ "Remington Air3D"

ความงาม

"โนเบิล คอสเพอร์" รุกตลาดดูแลเส้นผม เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ "Remington Air3D"

ตอบโจทย์ความทุกต้องการเรื่องเส้นผม มั่นดันยอดขายโต 20%

บริษัท โนเบิล คอสเพอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำสินค้านำเข้าระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ล้ำสมัย Remington Air3D นวัตกรรมดูแลเส้นผมจาก เรมิงตัน เพิ่มทางเลือกใหม่มาพร้อมนวัตกรรมเฉพาะตัว Unique 3D Airflow, Smooth Conditioning Technology และ Lightweight & Balanced ช่วยผมแห้งเร็ว นุ่มลื่น เงางาม ไม่ชี้ฟู พร้อมเสริม Hero Product เอาใจท่านชายอีก 2 รุ่น คือ Remington Durablade และ Remington QUICK CUT HAIR CLIPPER มั่นใจตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ดันยอดขายโต 20%

นางสาวอารดา วิทยวิรานนท์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท โนเบิล คอสเพอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นผู้นำเข้า และจำหน่าย สินค้าชั้นนำระดับโลกที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็ก ในกลุ่มความงาม เครื่องครัวไฟฟ้า และเตารีดไอน้ำ แบรนด์ต่าง ๆ ได้แก่ Remington – US brand, Russell Hobbs – UK brand, Oster – US brand, Orbit – HK brand, Hometops – in house brand (own brand) และ Nobby by TESCOM – JP brand โดยในปัจจุบันผู้บริโภคทั้งเพศหญิงและเพศชาย มองว่า ‘เส้นผม’ เป็นสิ่งที่ยกระดับให้ตัวเองดูดีขึ้น อุปกรณ์จัดแต่งเส้นผมที่เป็น Personal grooming product จึงมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ทั้งเรื่องนวัตกรรมที่ตอบสนองทั้งความสวยงาม, สุขภาพของเส้นผม, การใช้งานที่ง่าย สะดวก ไม่ยุ่งยาก ซึ่งในฐานะที่ โนเบิล คอสเพอร์ เป็นทั้งผู้จำหน่ายและตัวแทนผู้นำเข้านวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มความงามมากว่า 20 ปี เราจึงตั้งโจทย์ให้ตัวเอง ในการมองหาอุปกรณ์จัดแต่งเส้นผม ที่เป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ครบทุกข้อ ซึ่งคำตอบนั้นก็คือนวัตกรรมจาก เรมิงตัน ผู้นำด้านดูแลเส้นผมชั้นนำจากนิวยอร์ก อย่าง Remington Air3D

Remington Air3D เป็นนวัตกรรมใหม่เครื่องเป่าผมจาก เรมิงตัน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำจากมหานครนิวยอร์ก โดย เรมิงตัน ได้เปลี่ยนประสบการณ์ด้านการดูแลเส้นผมกว่า 81 ปี ให้เป็นนวัตกรรมเอกลักษณ์เฉพาะตัว 3 ข้อ ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคจากทั่วโลก อย่างนวัตกรรม Unique 3D Airflow ที่ทำงานด้วยการหมุนเวียนลมแบบ 3 มิติ ช่วยให้ลมกระจายตัวสู่เส้นผมได้แรง มีประสิทธิภาพสูงและรวดเร็ว ภายในเครื่องออกแบบโพรงตรงกลางและลำตัวเครื่องสั้น ทำให้เก็บความร้อนได้ดีและไม่สูญเสียความร้อนระหว่างเป่า จึงไม่ต้องใช้อุณหภูมิที่สูงมากในการเป่าผม ช่วยถนอมเส้นผม ด้านมอเตอร์ที่ใช้เป็น ทอร์ค มอเตอร์ (Torque Motor) ซึ่งมีอายุการใช้งานได้ยาวนาน ทนทาน และน้ำหนักเบา ไม่ต้องใช้ค่าวัตต์สูง ช่วยลดการใช้พลังงานได้อีกด้วย

อีกหนึ่งนวัตกรรมอย่าง Smooth Conditioning Technology จะเป็นตัวบำรุงอนุภาคเล็กและไอออนนิค ช่วยดูแลเส้นผมให้นุ่มลื่น เงางาม และไม่ชี้ฟู และปิดท้ายด้วยนวัตกรรม Lightweight & Balanced ที่ทำให้เครื่องมีน้ำหนักเบาและรูปลักษณ์สมดุล ทำให้จับถนัดมือ ด้วยการออกแบบเน้นความทันสมัยแบบ Cosmetic Look - Pink Gold (สีพิ้งโกลด์) ทำให้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่เน้นทั้งดีไซน์และความรวดเร็ว สามารถตอบโจทย์ทั้งเรื่องความสวยงามประสิทธิภาพได้ดี แถมไดร์เป่าผมเรมิงตันรุ่น AIR 3D เพิ่งได้รับรางวัล Best New Electrical Product 2018 จากงาน Beauty Awards 2018 อีกด้วย ที่มาพร้อมราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงเพียง 9,500 บาท

นางสาวอารดา ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "Remington Air3D นับเป็น Personal grooming product ที่เหมาะสมกับผู้หญิงยุคใหม่ ที่ต้องบริหารความบาลานซ์ระหว่างเวลาและการดูแลเส้นผม และไม่เพียงแต่จะตอบโจทย์ความต้องการในฝั่งผู้หญิงเท่านั้น เพราะ โนเบิล คอสเพอร์ ยังได้นำเข้าอีก 2 นวัตกรรมใหม่ ที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการในฝั่งของผู้ชายเช่นเดียวกัน นั่นคือ Remington Durablade เครื่องตกแต่งหนวดเครา ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือไม่ต้องเปลี่ยนใบมีด ใช้งานได้ทั้งการเล็ม โกน และจัดทรงหนวดเครา อีกทั้งยังสามารถเลือกโกนแบบเปียกหรือจะใช้กับโฟมก็ได้ และ Remington QUICK CUT HAIR CLIPPER นวัตกรรมเครื่องโกนหนวดที่ออกแบบมาให้สามารถตัดเองได้รอบทิศทางง่าย จากการออกแบบด้ามจับให้ใช้งานถนัดมือในทุกองศา ใบมีดมีความโค้ง จึงมีองศาการตัดที่กว้างกว่ารุ่นธรรมดาถึง 57% สามารถจัดแต่งทรงผมได้รวดเร็ว และยังล้างน้ำทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย"

"ปัจจุบันนี้ผู้บริโภคส่วนใหญ่ไม่ได้รอแต่ข้อมูลป้อนหาพวกเขาเท่านั้น หลายๆ คนเลือกที่จะหาข้อมูลและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง นวัตกรรมจากเรมิงตัน ทั้ง 3 ชนิดนี้จะเข้ามาเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจให้กับผู้บริโภค ที่จะช่วยดูแลบุคลิกให้ทุกคนมีความมั่นใจมากขึ้น อีกทั้งผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีการใช้งานที่ง่ายและสะดวกรวดเร็ว เหมาะกับคนยุคใหม่ที่ต้องการเวลามากขึ้น ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ โนเบิล คอสเพอร์ มั่นใจว่านวัตกรรมจากเรมิงตันจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน" นางสาวอารดา กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูล เรมิงตัน ผู้นำด้านดูแลเส้นผมชั้นนำจากนิวยอร์ก

Remington เป็นผู้นำนวัตกรรมดูแลเส้นผมที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยและเป็นที่นิยมในระดับสากล มียอดขายรวมต่อปีที่ประมาณ 200 ล้านบาท ในปีนี้ Remington ตั้งเป้ากับยอดขายของสินค้าHero Products ทั้ง 3 ตัว จะสามารถกระตุ้นยอดให้เพิ่มมากขึ้นอีก 10% โดยคาดว่ากลุ่มที่โตที่สุดคือกลุ่ม Hair Care เติบโตขึ้นที่ 25% และกลุ่ม Grooming เติบโต 10% ส่งผลให้ภาพรวมโต 20% และขยายตัวมากขึ้น ทั้งในกลุ่มครอบครัว และกลุ่มผู้ใช้ที่เลือกความเป็นส่วนตัวแบบ Personal Grooming โดยกลุ่มผู้หญิงจะสนใจในอุปกรณ์เครื่องหนีบผมและเครื่องม้วน ด้านกลุ่มผู้ชายจะสนใจอุปกรณ์ตกแต่งหนวดเครา และเส้นผม จากผลการสำรวจในปัจจุบัน ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Remington จะเป็นผู้หญิง 62% และ ผู้ชาย 38% อยู่ในช่วงอายุ 25-34 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มวัยทำงานที่มีกำลังในการซื้อสินค้า

ข้อมูล Product Remington Durablade

-ตัวเครื่องออกแบบเป็น Halo & Egonomic ดีไซด์เรียบง่ายทันสมัย และ ใช้งานง่าย

-แบตเตอรี่แบบลิเธียม ใช้งานแบบชาร์จไฟ ชั่วโมงชาร์จไฟเต็มประมาณ 4 ชั่วโมง ใช้งานได้นานถึง 60 นาที

-สามารถชาร์จไฟแบบ USB ได้ มีไฟแสดงสำหรับการชาร์จไฟ

-ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนใบมีด ยาวนาน 5 ปี

-สามารถกันน้ำได้ 100%

-ออกแบบด้ามจับเพื่อป้องกันการลื่นระหว่างการใช้งาน

-มีหวีสำหรับปรับระดับตกแต่ง 1,2,4,6 มิลลิเมตร

-ราคา 2,950 บาท

ข้อมูล Product Remington QUICK CUT HAIR CLIPPER

- แบตเตอรี่แบบลิเธียม และเทคโนโลยีใบมีดโค้งมน ช่วยให้ง่ายต่อการตัด และทำความสะอาด

- ใช้งานได้ทั้งแบบชาร์จไฟ/สายตรง สามารถชาร์จไฟแบบเร็ว10 นาที สำหรับการใช้งานแบบเร่งด่วน

- ชาร์จไฟเต็มที่ 4 ชั่วโมง สามารถใช้งานได้ 40 นาที

- หวีปรับระดับความยาวตัด 9 ชิ้น (ระดับ 1.5-15 มิลลิเมตร)

- มีกระเป๋าสำหรับจัดเก็บ พร้อมแปรงทำความสะอาดและน้ำมันหล่อลื่นใบมีด

- ราคา 4,950 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจ Remington Air3D, Remington Durablade และ Remington QUICK CUT HAIR CLIPPER สามารถหาซื้อได้ที่ทุกสาขาของ Central Group, The mall Group, Paragon, Emporium, Robinson Group, Tokyo, Takashimaya รวมถึง Homepro, Powerbuy บางสาขา และช่องทางออนไลน์ทาง Lazada, Shopee, JD Central, Topvalue, ShopAt24, The Outlet24, 11Street, Wemall หรือทาง www.noblecosper.com หรือ www.facebook.com/remingtonTH สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-721-2361-70

  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 ธ.ค. 2018 09:55:22

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา