Remington Air3D ขั้นสุดแห่งนวัตกรรมการดูแลผม จากแรงบันดาลใจของผู้หญิงยุคใหม่

เครื่องใช้ไฟฟ้า

Remington Air3D ขั้นสุดแห่งนวัตกรรมการดูแลผม

จากแรงบันดาลใจของผู้หญิงยุคใหม่

สัมผัสประสบการณ์ขั้นสุดของการดูแลเส้นผม ด้วย Personal Grooming Product หนึ่งเดียวจากนิวยอร์ก ที่ผสานความลงตัวระหว่างเทคโนโลยีและแฟชั่นดีไซน์ สู่ยุคใหม่แห่งนวัตกรรมเครื่องเป่าผม ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการผู้หญิงได้อย่างลงตัว อย่าง Remington Air3D

Remington Air3D เป็นนวัตกรรมเครื่องเป่าผมจากแรงบันดาลใจของผู้หญิงยุคใหม่ ดีไซน์ด้วยมนต์เสน่ห์แห่งยุคสมัยแบบ Cosmetic Look - Pink Gold (สีพิ้งค์โกลด์) ตอบสนองทุกความต้องการแบบรวดเร็ว เรียบสวย และมีสไตล์ ดูแลทุกเส้นผมด้วยนวัตกรรมเฉพาะตัว 3 ข้อ ที่พร้อมสร้างบทนิยามแห่งความมั่นใจในทุกวินาที อย่าง Unique 3D Airflow จากความพิเศษของระบบหมุนเวียนลมแบบ 3 มิติ ช่วยสร้างแรงลมที่กระจายตัวสู่เส้นผมได้โดยตรง ผสานกับดีไซน์โพรงและลำตัวเครื่องที่สั้น จึงทำให้เก็บความร้อนได้ดี อุณหภูมิขณะเป่าไม่สูงมาก จึงถนอมสุขภาพเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ Smooth Conditioning Technology เทคโนโลยีพิเศษจากตัวบำรุงอนุภาคเล็กและไอโอนิค (Micro conditioner & Ionic) สร้างผู้ช่วยดูแลเส้นผมให้เรียบสวย นุ่มลื่น เงางาม และไม่ชี้ฟู ปิดด้วยนวัตกรรม Lightweight & Balanced ความสะดวกสบายเต็มรูปแบบ จากตัวเครื่องน้ำหนักเบาและรูปลักษณ์ที่สมดุล ทำให้ใช้งานง่าย สร้างที่สุดแห่งความมั่นใจแบบที่เป็นตัวเองให้ผู้หญิงทุกคน (The confidence to be yourself)

Remington Air3D สามารถเติมเต็มประสิทธิภาพด้วยฟังก์ชั่นที่ครอบคลุม สามารถปรับความร้อนได้ถึง 3 ระดับ ปรับแรงลมได้ 2 ระดับ พร้อมโหมดลมเย็น (cool shot) มาพร้อมกับปากไดร์ 3 ขนาด สามารถปรับหมุนได้ถึง 360 องศา ประกอบด้วย ปากไดร์เป่าแบบแคบขนาด 7 มิลลิเมตร และ 11 มิลลิเมตร และปากไดร์เป่าแบบกระจายลม

การันตีความเหนือระดับด้วยรางวัล Best New Electrical Product 2018 จากงาน Beauty Awards 2018 ให้คุณได้สัมผัสความพิเศษด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 9,500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.noblecosper.com หรือ www.facebook.com/remingtonTH หรือโทร. 02-721-2361-70

  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ธ.ค. 2018 14:35:21

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา