"ปาบึกไป น้ำใจมา" กับ เฮเฟเล่

บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์

"ปาบึกไป น้ำใจมา" กับ เฮเฟเล่

"เฮเฟเล่ ประเทศไทย" ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยฟื้นฟูที่อยู่อาศัย เพื่อผู้ประสบภัยพายุปาบึก เพียงส่งภาพที่อยู่อาศัยที่ได้รับผลกระทบ ทั้งบ้านเรือน สถานศึกษา หน่วยงานราชการ โดยระบุผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ เพื่อใช้ในการซ่อมแซมที่พักอาศัย

ไม่ว่าจะเป็น กุญแจล็อคประตู, กันชนตั้งพื้น, ขอสับหน้าต่าง, ลูกบิดประตู ห้องนอน, ลูกบิดประตู ห้องน้ำ, บานพับบานกระทุ้ง 8 นิ้ว, บานพับบานกระทุ้ง 10 นิ้ว, สายน้ำดี, ชุดฝักบัวสายอ่อน ปรับน้ำ 1 ระดับ สีโครเมี่ยม, ชุดฝักบัวสายอ่อนโครเมี่ยมปรับน้ำ 3 ระดับ, สต๊อปวาล์ว, โถสุขภัณฑ์แบบสองชิ้น, ก๊อกเดี่ยวสำหรับอ่างล้างจาน, ก๊อกเดี่ยวสำหรับอ่างล้างหน้า, ตะแกรงดักกลิ่น, อ่างล้างหน้าแบบฝังครึ่งเคาน์เตอร์, สายฉีดชำระ และโถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว

ผู้ที่ประสบภัยสามารถส่งรายละเอียด inbox พร้อมระบุชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อกลับ มาที่ www.facebook.com/HafeleThailand ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 สำหรับผู้ได้รับผลกระทบที่เป็นหน่วยงาน สามารถระบุความต้องการผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดได้มากกว่า 1 ชิ้นหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171

*บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาส่งมอบสินค้า ให้แก่ผู้ประสบภัยพายุปาบึกเท่านั้น*

  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ม.ค. 2019 10:49:20

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา