"ควิกแสบ" บุก "บุรีรัมย์" ร่วมสาดความแซ่บเช้าจรดค่ำ ในปาร์ตี้สงกรานต์สนุก ชุ่มฉ่ำ "บุรีรัมย์ สงกรานต์ เพื่อน GU 2019"

ท่องเที่ยว

"ควิกแสบ" บุก "บุรีรัมย์" ร่วมสาดความแซ่บเช้าจรดค่ำ ในปาร์ตี้สงกรานต์สนุก ชุ่มฉ่ำ "บุรีรัมย์ สงกรานต์ เพื่อน GU 2019"

บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" ร่วมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกคาราวานทีมแสบเยือนถิ่นบุรีรัมย์ มอบความความสุขให้กับแฟนควิกแสบ ชาวบุรีรัมย์ และชาวจังหวัดใกล้เคียง ในงาน "บุรีรัมย์ สงกรานต์ เพื่อน GU 2019" ที่สุดแห่งเทศกาลสงกรานต์ ยิ่งใหญ่ อลังการ ด้วยมาตรฐานบุรีรัมย์กับปาร์ตี้สงกรานต์ที่สนุก สดชื่น ชุ่มฉ่ำ เช้าจรดค่ำ ณ ลานหน้า ช้างอารีนา เมื่อวันที่ 13-14 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

ซึ่งงานครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากแฟนบอลชาวบุรีรัมย์ รวมถึงนักท่องเที่ยวจากทุกสารทิศเข้าร่วมรับความสุข ความชุ่มฉ่ำหมุนเวียนตลอดงาน 2 วันเต็ม กับการเนรมิตลานหน้าสนามช้างอารีนาให้เป็นเวทีฟรีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ และแปลกตาด้วยการจัดเวทีให้แฟนบอลสามารถล้อมรอบรับชมได้ 360 องศา เพื่อให้พี่น้องที่มาร่วมงานได้สนุก สุดขีดได้อย่างเต็มที่ พร้อมมาตรการความปลอดภัยที่เป็นไปตามมาตรฐาน

งานนี้ คุณอลิสษา ทองขาว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และคุณกสิกา จินดารัตน์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด (กิจกรรมพิเศษ) ออกตัวแรง นำทีม "ควิกแสบ" ระเบิดความสนุกแบบไม่มียั้ง สุดจริงยิ่งกว่าสงกรานต์ทุกปีที่ผ่านมา กับกิจกรรมความสนุก และของแจกของแถมที่ขนมามอบให้แฟนๆ ชาวบุรีรัมย์และนักท่องเที่ยวแบบไม่มีอั้น อาทิ ซองกันน้ำ , หมวกควิกแสบ , เสื้อยืดควิกแสบ และสินค้าพรีเมี่ยมอื่นๆ อีกมากมายที่สามารถเป็นเจ้าของได้เฉพาะในงานเท่านั้น และที่ขาดไม่ได้ คือ พาเหรดความแซ่บ....ซี๊ดดด...แบบเต็มอิ่ม จากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" ทั้ง 7 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น รสหมูสับ , รสหมูสับต้มยำ , รสกุ้งนึ่งมะนาว , รสต้มยำกุ้ง , รสต้มยำมันกุ้ง , รสต้มยำพริกเผา และรสต้มโคล้ง ที่ขนมาเอาใจสาวกพันธุ์แสบ จนได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติอย่างเต็มที่ จุใจ ตลอดทั้งเช้าจรดค่ำ

สำหรับปีนี้หากใครพลาดไม่ต้องเสียใจ ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของคนพันธุ์แสบและกิจกรรมแซ่บ ๆ ของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" ได้ทาง Facebook: ควิกแสบ

เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 พ.ค. 2019 10:12:14

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา