bizhub i-SERIES เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันครบวงจร บทนิยามใหม่ของเทคโนโลยีแห่งอนาคต

คอมพิวเตอร์

bizhub i-SERIES เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันครบวงจร บทนิยามใหม่ของเทคโนโลยีแห่งอนาคต

บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำบทนิยามใหม่ของธุรกิจ ที่มาพร้อมกับบทบาทแห่งการทำงานมิติใหม่ "bizhub i-SERIES" เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันครบวงจร ด้วยการรวมตัวของนวัตกรรมความปลอดภัยขั้นสูงสุด จากซอฟต์แวร์แอนติไวรัส BitDefender ทำงานสแกนแบบเรียลไทม์ ผสานกับ bizhub SECURE เครือข่ายการดูแลที่ครอบคลุมทุกย่างก้าว ช่วยปกป้องข้อมูลจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ (Cyber Attack) พร้อมปกป้องและสำรองข้อมูลในหน่วยความจำ สามารถปรับแต่งและตั้งค่าการทำงานได้ตามความต้องการ เสริมสร้างความปลอดภัยในทุกข้อมูล ช่วยยกระดับการทำงานพาธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคงไม่มีสะดุด

bizhub i-SERIES ออกแบบมาด้วยความเรียบง่าย โดยใส่ใจถึงผู้ใช้เป็นอันดับแรก ดีไซน์ด้วยความล้ำสมัยในสไตล์สมาร์ทโฟน ทำงานด้วย Quad-Core CPU รุ่นใหม่ ช่วยคำนวณการพิมพ์ได้อย่างแม่นยำ เสริมให้ชิ้นงานทุกชิ้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และยังปรับแต่งแอพพลิเคชั่นการใช้งานได้หลากหลาย ด้วยบริการ Konica Minolta MarketPlace ช่วยลดช่องว่างอันไร้ประโยชน์ในการทำงาน เพิ่มเวลาสร้างสรรค์งานด้านอื่นได้มากขึ้น ทั้งยังขยายขีดความสามารถของงานพิมพ์ จากระบบ Dispatcher Suite Solution ลดต้นทุนการพิมพ์ จัดการงานที่ซับซ้อน และประมวลผลเอกสารด้วยฟังก์ชันตั้งค่าล่วงหน้า เปลี่ยนการกระจายเอกสารให้เป็นเรื่องง่าย พร้อมเพิ่มความแตกต่างด้วยเทคโนโลยีเฉพาะจากโคนิก้า ในระบบรวมรวบข้อมูลบำรุงรักษาระยะไกล ทำให้ทุกกระบวนการทำงานเป็นไปอย่างต่อเนื่องและเต็มประสิทธิภาพ ทั้งยังลดการใช้วัสดุสิ้นเปลือง, ประหยัดพลังงาน และให้อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ระบบจะทำการอัปโหลดเฟิร์มแวร์แบบเรียลไทม์ ทำให้เทคโนโลยีทุกส่วนใน bizhub i-SERIES มีความทันสมัยอยู่ทุกวินาที พร้อมที่จะยกระดับองค์กรสู่ยุคใหม่แห่งการทำงาน เป็นบันไดให้ธุรกิจก้าวสู่ความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัด

สัมผัสเทคโนโลยีแห่งอนาคต 'bizhub i-SERIES' เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันครบวงจร บทนิยามใหม่ของธุรกิจ ที่จะเชื่อมความปลอดภัยและกระบวนการทำงานให้เป็นหนึ่งเดียว ได้ที่ www.i-series.km-thailand.com

  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 มิ.ย. 2019 14:38:27

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา