"สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น" โหมตลาด เปิดรับตัวแทนจำหน่ายเรืออลูมิเนียม 10 รายทั่วไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์

"สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น" โหมตลาด เปิดรับตัวแทนจำหน่ายเรืออลูมิเนียม 10 รายทั่วไทย

บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด ในเครือ โชคนำชัย กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญ และเป็นผู้ผลิตแม่พิมพ์ธุรกิจยานยนต์ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมนวัตกรรมสมัยใหม่ และมีความปลอดภัยที่สุดโดยฝีมือคนไทย เทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก เปิดรับตัวแทนจำหน่ายเรือ ภายใต้แบรนด์ "สกุลฎ์ซี" (Sakun C) 10 รายทั่วไทย ผู้สนใจหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 061-391-8421 / อีเมล์ sale@sakunc.com

นายวีรพลน์ เตชะผาสุกสันติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด บริษัทในเครือ โชคนำชัย กรุ๊ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายธุรกิจยานยนต์ในทุกรูปแบบ ผู้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมรูปแบบสมัยใหม่ จากฝีมือคนไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายเรือ ภายใต้แบรนด์สกุลฎ์ซี (Sakun C) ทั่วประเทศไทยนับเป็นการต่อยอดทางธุรกิจ และการรองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจ จากแนวโน้มการเติบโตในตลาดเรือ ทั้งในกรุงเทพฯ ไปจนถึงต่างจังหวัด ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยกันมากขึ้น โดยระดับไฮเอนด์คือชาวตะวันตก รองลงมาคือชาวไทย และชาวจีน

บริษัทฯ มีจุดเด่นทางด้านนวัตกรรมการผลิตเรือที่ทันสมัย ใช้วัสดุอลูมิเนียมเกรดพรีเมี่ยม ซึ่งมีคุณสมบัติ น้ำหนักเบา ทนทาน แข็งแรงกว่าอลูมิเนียมทั่วไปถึง 4 เท่า ประหยัดน้ำมัน มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 30 ปี และสามารถผลิตเรือได้รวดเร็ว โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งานและของผู้โดยสารเป็นหลัก มีระบบป้องกันเรือจม โดยการใส่โฟมชนิดพิเศษ ไม่ลามไฟ สิ่งสำคัญบริษัทฯ สามารถออกแบบและผลิตตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่

ปัจจุบันบริษัทฯ มีเรือในการจัดจำหน่ายหลายขนาด อาทิเช่นเรือโดยสาร รุ่น F190EM ขนาด 19 เมตร บรรจุผู้โดยสาร 80-100 ที่นั่ง, เรือโดยสาร รุ่น F180EC ขนาด 18 เมตร บรรจุผู้โดยสาร 100-120 ที่นั่ง ,เรืออเนกประสงค์ รุ่น M085EC ขนาด 8.5 เมตร บรรจุผู้โดยสาร 10 ที่นั่ง และรุ่นอื่นๆ นอกจากนี้ยังมี SPEED BOAT อีกหลายขนาด เช่น S50A (AQUA SEA) คอนโซลขวาสุดคลาสสิก, S50F (FISHING MANIA) คอนโซลกลางเดินได้รอบ, S50R (RIPTIDE) เรืออเนกประสงค์ รูปทรงสปอร์ต และ S50S (SEVEN SEAS) ตรวจการณ์ทรง Cuddy บึกบึน และรุ่นอื่นๆ

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาเรือในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้แอพพลิเคชั่นเก็บข้อมูลและวิเคราะห์การขับขี่ของผู้ขับเรือ สร้างความมั่นใจให้ผู้โดยสารมากยิ่งขึ้น การใช้ระบบ GPS และมอเตอร์ขับเคลื่อน ในการควบคุมตำแหน่งของเรือ ลดการเกิดอุบัติเหตุ และการแล่นออกนอกเส้นทาง และใช้ระบบข้อมูล IOT เก็บข้อมูลเรือที่จำหน่ายออกไปเพื่อบริหารจัดการข้อมูลคู่ค้าอีกด้วย

นายวีรพลน์ กล่าวต่อไปอีกว่า บริษัทฯ วางแผนคัดเลือกตัวแทนจำหน่ายเรือ ภายใต้แบรนด์สกุลฎ์ซี (Sakun C) ทั่วประเทศไทย ไว้หลักๆ 2 แบบ คือหนึ่งในนามนิติบุคคล ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเรืออย่างน้อย 2 ปี และสองในนามบุคคลธรรมดา ที่มีประวัติในการร่วมงานธุรกิจเรืออย่างน้อย 5 ปี เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของตลาดและตามเป้าหมายเพียง 10 ราย ภายใน 2 ปี เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจแจ้งความประสงค์หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 061-391-8421 / อีเมล์ sale@sakunc.com

เว็บไซต์ : sakunc.com
  • ผู้โพสต์ :
    PR400
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 มิ.ย. 2019 14:13:49

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา